Thợ làm vách thạch cao tại Từ liêm có giá rẻ chất lượng nhất

Dịch vụ thợ làm vách thạch cao tại Từ liêm của Đại Hải đã, đang và sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ làm vách thạch cao giá rẻ nhưng phải vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ nhất của sản phẩm.
Thợ làm vách thạch cao trọn gói chúng tôi nhận thi công làm tất cả các hạng mục liên quan đến vách thạch cao như: làm vách thạch cao ngăn phòng, làm vách thạch cao trang trí, sửa chữa vách thạch cao bị hỏng, làm vách thạch cao chống ẩm chống nấm mốc, vách thạch cao cách âm cách nhiệt...
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Để tất cả khách hàng tại quận Từ liêm được sử dụng đội thợ của chúng tôi khi có nhu cầu, thợ làm vách thạch cao Đại hải đã mở rộng phạm vi làm việc tại tất cả các phường thuộc bắc Từ liêm và nam Từ Liêm như: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo và nam từ liêm như: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, trung Văn, Xuân Phương...

Làm vách thạch cao một mặt, hai mặt tại quân từ liêm

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn làm vách thạch cao 1 mặt hay 2 mặt.
Về mặt cấu tạo của vách 1 mặt và mặt không khác nhau, chỉ khác là vách thạch cao 2 mặt thì cả 2 mặt sẽ được bắn tấm thạch cao và sơn bả hoàn thiện.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Vách thạch cao một mặt được cấu tạo từ xương vách và một mặt tấm được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng. Vách thạch cao một mặt thường ứng dụng cho trang trí tường xây hoặc chủ yếu để che chắn phần xấu của bức tường như ẩm mốc, lỗi thi công hoặc các hệ thống kỹ thuật trên tường,hoặc sử cho các trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không sử dụng, không cần trang trí.
Vách thạch cao 2 mặt thường được áp dụng phổ biến nhất khi ngăn phòng bởi tính thẩm mỹ cũng như có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn tương đối tốt.

Làm vách thạch cao cho văn phòng, công ty

Việc phân chia văn phòng thành những phòng ban nhỏ để dễ dàng quản lí và phân công công việc luôn là vấn đề quan trọng của bất cứ một công ty nào, đưa vách ngăn văn phòng vào việc thiết kế nội thất thực sự đã giải quyết triệt để được vấn đề này.
Hiện nay, thay vì làm vách ngăn phòng bằng tường gạch nặng nề, tốn kém thì khách hàng thường sử dụng vách ngăn phòng bằng thạch cao đảm bảo chống ồn, chống cháy, chống ẩm… Vách ngăn thạch cao cho văn phòng thường được sử dụng cho mọi không gian văn phòng trong chung cư, khách sạn, nhà ở dân dụng...
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Đặc biệt với vách ngăn thạch cao người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi không gian của mình tùy theo mục đích sử dụng. Thậm chí ngay cả khi bạn sửa chữa lại vẫn giữ được kết cấu của công trình.
Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng cũng vì vậy mà phát triển không ngừng trong những năm gần đây.
Làm vách thạch cao cho văn phòng là một trong những sản phẩm phổ biến, thông dụng và được sử dụng nhiều nhất khi khách hàng có ý định ngăn phòng để phân chia từng phòng, ban và các khu vực độc lập, riêng rẽ.
Làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng đặc biệt là văn phòng mới thuê sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Trong đó có chi phí sắm nội thất trang trí cho văn phòng mà vẫn đảm bảo mỗi nhân viên đều có một không gian khi làm việc để nâng cao chất lượng công việc.
Vách thạch cao cho văn phòng, tường thạch cao không đơn thuần chỉ có tác dụng phân chia và ngăn cách các phòng ban với nhau, nó còn mang công dụng mới cũng hết sức quan trọng đó chính là góp phần khiến cho văn phòng trở nên đẹp hơn với những kiểu dáng và cách phối màu sắc độc đáo như một nơi trang trí tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Thợ làm vách thạch cao tại Từ Liêm uy tín có giá rẻ nhưng chất lượng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm vách ngăn thạch cao Đại hải đã phát triển không ngừng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã sản phẩm chúng tôi luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đặc biệt với dịch vụ làm vách ngăn thạch cao tại Từ liêm của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn. Chúng tôi đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.
Thợ làm trần thạch cao tại Từ Liêm của Đại hải đã thi công đóng và làm tất cả các hạng mục liên quan đến vách thạch cao để thay thế cho tường gạch truyền thống trong suốt 12 năm vừa qua và đã được khách hàng đặc biệt quan tâm đến đội thợ về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm sau khi hoàn thành.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Hiện nay, với nhiều công trình thi công vách thạch cao đã được thực hiện từ nhà ở, chung cư,  trung tâm thương mại, showroom, spa…thợ làm vách thạch cao văn phòng Đại hải luôn được đánh giá là đơn vị làm vách thạch cao uy tín và có giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm vách thạch cao tại từ liêm, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Với hơn 12 năm thi công đóng vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu vách thạch cao đẹp nhất tại quận Từ liêm. Đặc biệt đội thợ có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể đưa ra được một phương án và quy mô phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm vách thạch cao tại Từ liêm cửa Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Làm vách ngăn phòng bằng thạch cao tại Từ liêm

Với nhà ở dân dụng khi sử dụng mọi người có thể có những bất cập cho từng không gian sử dụng hoặc muốn thay đổi mục đích sử dụng mà áp dụng vách thạch cao ngăn cho các phòng trong ngôi nhà.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Làm vách thạch cao ngăn phòng trong ngôi nhà đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Vách thạch cao phù hợp với tất cả cả các không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng hát, phòng thờ...có tác dụng trang trí hoặc phân chia các phòng.
Ngay cả với các kiến trúc sư hay nhà thiết kế xây dựng từ lâu đã có phương án đưa vách thạch cao vào các hạng mục xây dựng để giảm tải trọng lượng kết cấu công trình là không thể thiếu và rất quan trọng.

Làm vách thạch cao chống ẩm, chống nấm mốc tại Từ Liêm

Vách thạch cao chống ẩm, chống nấm mốc được áp dụng phổ biến ở tất cả những khu vực có độ ẩm cao và có hiện tượng ngấm nước như: tường ẩm ướt, khu vệ sinh, khu bể bơi, nhà tắm...
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng vì tấm thạch cao chịu nước có thể được lắp đặt linh động, tiện lợi và tiết kiệm phù hợp với mọi thời tiết.Ngoài tính năng chịu nước, chống thấm, hay ngăn ẩm, tấm thạch cao chịu nước đều có tính năng ngăn ngừa ẩm mốc.
Làm vách thạch cao chống ẩm có giá thành vừa phải, không rẻ hơn các tấm trần khác nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, có thể chống ẩm và chống nước rất tốt. Giá thành của tấm thạch cao có thể phụ thuộc theo từng kích thước sẽ có giá thành khác nhau.
Sử dụng vách thạch cao, tường thạch cao chống ẩm, chịu nước có thể ngăn cản sự tác động của độ ẩm, chống lại quá trình thấm nước trên bề mặt. Sản phẩm đảm bảo tấm không có hiện tượng thẩm thấu xảy ra.

Làm vách thạch cao cách âm, cách nhiệt, chống nóng tại Từ liêm

Vốn dĩ tấm thạch cao đã có chức năng cách âm, cách nhiệt hay chống nóng nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho các hạng mục trên thì khách hàng nên sử dụng kết hợp với một vài vật liệu cách âm hay cách nhiệt chuyên dụng khác tùy vào mục đích sử dụng và kinh phí như: xốp cách nhiệt, tấm bạc cách nhiệt, bông thủy tinh hay cao su non...
Cả 2 hệ thống vách thạch cao một mặt và 2 mặt đều có tác dụng chống nóng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả nhất khi được kết hợp với vật liệu nóng nóng ở trên.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Làm vách thạch cao, trần thạch cao chống nóng, cách âm, cách nhiệt được áp dụng phổ biến cho tất cả các kiểu nhà phố, nhà biệt thự, chung cư, đặc biệt là nhà có sử dụng mái tôn, vách tôn các khu vực áp mái... Nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, ... Đặc biệt, rất hữu ích cho các công trình tại nơi có khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc những hạng mục công trình cần yêu cầu về nhiệt độ, các chi tiết công trình nhạy cảm với các thay đổi nhiệt độ bên ngoài.
Làm vách thạch cao, tường thạch cao cách nhiệt, cách âm sẽ làm giảm thiểu sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn và qua đó giảm thiểu nhu cầu sử dụng, tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống máy lạnh, và sưởi ấm cho công trình, giúp tạo ra môi trường sống thoải mái hơn nhờ ít chịu ảnh hưởng của sự tác động nhiệt từ bên ngoài.

Giá làm vách thạch cao tại Từ liêm rẻ nhất có thể để đạt chất lượng tốt nhất

Để đảm bảo cho chất lượng và tính thẩm mỹ của bức vách thạch cao được đảm bảo, khách hàng nên lưu ý đến một vài nhà thầu và không nên sử dụng đơn vị đưa ra báo giá làm trần thạch cao quá thấp bởi đơn vị đó sẽ tìm cách cắt xén vật liệu và đội thợ thi công kém chuyên nghiệp. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Thợ làm vách thạch cao Đại hải xin gửi tới khách hàng báo giá cơ bản về vách thạch cao : 
*Vách ( tướng ) thạch cao một mặt.Do khối lượng tịnh một mặt
 + Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:190.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64 Giá:200.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75 Giá:220.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 Giá:180.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 Giá: 190.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 Giá:215.000/m2
*Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt
+ Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 72 mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2
 - Vách dày 84 mm khung xương vĩnh tường U64 240.000/m2
 - Vách dày 95 mm khung xương vĩnh tường U75 Giá: 260.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 72 mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2
 - Vách dày 84 mm khung xương hà nội U64 Giá:230.000/m2
 - Vách dày 95 mm khung xương hà nội U75 Giá:245.000/m2
Đơn giá trên là đơn giá cho phần thô có khối lượng trên 30m2 (chưa bao gồm sơn bả vách thạch cao) chưa bao gồm VAT và chỉ tính cho khu vực nội thành Hà Nội. 
Với khối lượng < 30 m2 sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng bởi còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mặt bằng thi công, chi phí nhân công cũng như phí vận chuyển vật tư....
Với khối lượng trên 50 m2 giá sẽ được giảm.
Khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá vách ngăn thạch cao mới nhất ,hoặc có nhu cầu thi công thì liên hệ với đội thợ Đại hải qua số điện thoại: 0975854282 gặp Nguyễn Hải để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-tu-liem

Lý do khách hàng nên sử dụng vách thạch cao thay thế cho tường gạch ở những vị trí có thể: Bởi vách thạch cao có thể cách âm, cách nhiệt, chống ồn, vách thạch cao có uổi thọ, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao, sử dụng vách thạch cao làm giảm sức nặng cho kết cấu công trình, vách thạch cao dễ thi công, sửa chữa, tháo dỡ, an toàn với sức khỏe, linh hoạt trong mọi loại hình không gian, sử dụng vách thạch cao dễ phối hợp màu sắc nội thất, đặc biệt chi phí làm vách thạch cao là khá rẻ so với các vật liệu cùng ngành khác.
Thợ làm vách thạch cao tại Từ liêm Đại hải là điểm đến đáng tin cậy, chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn tạo nên một sản phẩm vách thạch cao đẹp xuất sắc, toàn diện.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h khi đến với dịch vụ làm trần thạch cao, vách thạch cao tại từ liêm của Đại hải.  
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975.85.42.82

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.