Thợ làm vách thạch cao tại Hà Nội có giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Thợ làm vách thạch cao tại hà nội uy tín, chuyên nghiệp và có giá rẻ trên thị trường nhất hiện nay, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ sản phẩm của Đại hải chuyên nhận thi công đóng và làm các sản phẩm về vách thạch cao như:
Làm vách thạch cao 1 mặt.
Làm vách thạch cao 2 mặt.
Làm vách thạch cao ngăn phòng.
Làm vách thạch cao trang trí.
Làm vách thạch cao chống ẩm, chịu nước.
Làm vách thạch cao cách âm, tiêu âm.
Làm vách thạch cao cách nhiệt, chống nóng, chống ồn.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi


Thợ làm vách thạch cao tại hà nội Đại hải nhận thi công làm vách thạch cao trọn gói tại tất cả các cọn đường, tuyến phố, các thôn, xóm, xã, phường, thị trấn thuộc tất cả các quận huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây...

Thợ làm vách thạch cao Đại hải cung cấp dịch vụ làm vách thạch cao trọn gói tại hà nội cho tất cả các công trình xây dựng như:

Làm vách thạch cao nhà chung cư, khách sạn.
Làm vách thạch cao nhà ống, nhà biệt thự, nhà cấp bốn, nhà mái tôn, nhà mái ngói...
Làm vách thạch cao cho các văn phòng, công ty.
Làm vách thạch cao cho các cửa hàng, showroom, siêu thị, gara ôtô, spa...
Làm vách thạch cao nhà xưởng,
Làm vách thạch cao trang trí hoặc ngăn phòng cho tất cả các phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ, phòng trẻ nhỏ, phòng hát karaoke...
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi


Báo giá làm vách thạch cao tại hà nội uy tín, có giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

1.Vách ngăn thạch cao 1 mặt:
 -Khung xương hà nội: Từ 30m2->50m2 giá 195.000/1m2.
Khung xương vĩnh tường: Từ 30->50m2 giá 220.000/1m2
2.Vách ngăn thạch cao 2 mặt:
-Khung xương hà nội: Từ 30->50m2 giá 265.000/1m2
-Khung xương vĩnh tường: Từ 30->50m2 giá 290.000/1m2
Với khối lượng < 30 m2 sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng bởi còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mặt bằng thi công, chi phí nhân công cũng như phí vận chuyển vật tư....
Với khối lượng trên 50m2 giá sẽ được giảm.
Khách hàng nên tham khảo thêm: gia lam tran thach cao - báo giá làm trần thạch cao.
Đây là bảng giá vách ngăn thạch cao gồm vách 1 mặt và vách 2 mặt phần thô chưa được sơn bả hoàn thiện. Nếu khách hàng yêu cầu hoàn thiện cả sơn bả vui lòng + 50.000/1m2 bao gồm cả nhân công và vật tư sơn bả matit (sử dụng sơn jotun hoặc sơn maxilite).
Trên đây là bảng báo giá vách ngăn thạch cao rẻ nhất để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất tại hà nội chưa bao gồm thuế VAT10%.
Khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá vách ngăn thạch cao mới nhất ,hoặc có nhu cầu thi công thì liên hệ với đội thợ Đại hải qua số điện thoại: 0975854282 gặp Nguyễn Hải để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Sự quan tâm và lựa chọn của quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua là nguồn động viên quý báu để đội thợ ngày càng phát triển hơn nữa. Đại hải sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.
Với phương châm tạo lập một nền tảng kiến trúc bền vững chúng tôi luôn mang đến cho quý vị những công trình bền vững nhất, những không gian hài hòa, những hình khối thẩm mỹ và những tiêu chí phong thủy chuẩn mực nhất. Tất cả những cố gắng của chúng tôi nhằm mang lại cho quý vị một cuộc sống an tâm, thoải mái và khỏe mạnh trong tổ ấm thân yêu của mình.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với tho lam vach thach cao Đại hải. 
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi


Làm vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt tại hà nội có giá rẻ, chất lượng nhất.

Về mặt cấu tạo: Vách thạch cao một mặt và 2 mặt có cấu tạo như nhau chỉ khác là: với vách thạch cao 2 mặt thì cả 2 mặt đều được bắn tấm thạch cao và sơn bả hoàn thiện như một bức tường gạch. Còn vách thạch cao một mặt là loại vách chỉ được bắn tấm và sơn bả hoàn thiện một mặt còn mặt kia sẽ hở khung xương hoặc được sử dụng làm vách trang trí và ốp, dán vào tường nhà.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi

Vách thạch cao sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong và hệ tấm thạch cao phủ bên ngoài.
Hệ khung xương vách thạch cao có cậu tạo bao gồm thanh đứng và thanh ngang:
Thanh đứng: Là thanh chịu lực chính của cấu tạo vách thạch cao, có tác dụng nâng đỡ hệ vách ngăn, thường được ký hiệu bằng các chỉ số như: U49; U64; U75; U100 và U120.
Thanh ngang (thường được gọi là U nằm): Là thanh được liên kết với thanh đứng có tác dụng tạo khung vững chắc cho hệ vách thạch cao được ký kiệu là : U50; U65; U76; U101; U122.
Vách thạch cao một mặt là một loại hệ thống vách thạch cao được sử dụng khá phổ biến. Chúng thường được ứng dụng làm vách trang trí và dùng để dán hoặc ốp vào tường ở những vị trí tường ẩm mốc, bong tróc, cho tường nhà hoặc dùng bao che, chống nóng, cách âm cho những khu vực được bao quanh bằng tấm tôn, ngoài ra chúng cũng được dùng trong một số trường hợp cần che đi một khoảng không gian nào đó khi bên kia không cần phải trang trí hay đòi hỏi quá cao về yêu cầu thẩm mỹ.
Vách thạch cao 2 mặt: Được ứng dụng đa dạng hơn vách thạch cao một mặt, Vách hai mặt thường dùng để ngăn chia phân cách giữa các không gian mà bạn mong muốn.Loại vách thạch cao 2 mặt này có thể dùng để thay thế cho tường gạch thông thường và càng phù hợp hơn với những công trình cần sử dụng vách để phân chia, bố trí lại không gian phòng.vách thạch cao 2 mặt được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng nhà ở dân dụng, chung cư cao cấp, các nhà hàng, khách sạn, showroom, cửa hàng, gara, nhà xưởng , văn phòng ... chúng được dùng để ngăn phòng, trang trí hoặc để chống nóng, cách âm, cách nhiệt...
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi


Làm vách thạch cao ngăn phòng tại hà nội uy tín nhất hiện nay

Vách thạch cao ngăn phòng là giải pháp toàn diện cho những công trình, văn phòng, dự án lớn nhỏ cho mục đích ngăn phòng, vách và rất nhiều ứng dụng mang tính thẩm mỹ, chính xác gần như tuyệt đối và độ cứng không thua kém gì tường gạch.
Với mục đích ngăn phòng thì vách thạch cao 2 mặt được sử dụng phổ biến nhất bởi khi ngăn phòng thì cả 2 không gian đều được sử dụng và độ quan trọng là tương đương nhau.Chính vì vậy khi sử dụng vách thạch cao 2 mặt sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của 2 không gian đó.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi

Vách thạch cao ngăn phòng được áp dụng cho tất cả không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...cho nhà ở dân dụng, nhà chung cư, hoặc dùng để phân chia các phòng ban cho văn phòng hoặc công ty...

Làm vách thạch cao chống nóng, cách nhiệt chuyên nghiệp nhất tại hà nội.

Làm vách thạch cao để chống nóng được áp dụng phổ biến cho tất cả các loại nhà phố, nhà biệt thự, chung cư, đặc biệt là nhà có sử dụng mái tôn, vách tôn, các khu vực áp mái... Nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, ... Đặc biệt, rất hữu ích cho các công trình tại nơi có khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc những hạng mục công trình cần yêu cầu về nhiệt độ, các chi tiết công trình nhạy cảm với các thay đổi nhiệt độ bên ngoài.
Vách thạch cao, tường thạch cao chống nóng, cách nhiệt được sử dụng phổ biến ở biến ở nước ta bởi việt nam là nước có mùa khí hậu nóng rõ rệt. Đặc biệt với những ngôi nhà được tạo ra từ những bức vách tường được bao quanh bằng tấm tôn.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi

Vách thạch cao có tác dụng đặc biệt khi được kết hợp với các loại vật liệu chống nóng hiệu quả như: xốp cách nhiệt, bông thủy tinh, hoặc tấm bạc chống nóng...
Cả 2 hệ thống vách thạch cao một mặt và 2 mặt đều có tác dụng chống nóng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả nhất khi được kết hợp với vật liệu nóng nóng ở trên.
Làm vách thạch cao, tường thạch cao, trần thạch cao chống nóng sẽ làm giảm thiểu sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn và qua đó giảm thiểu nhu cầu sử dụng, tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống máy lạnh, và sưởi ấm cho công trình, giúp tạo ra môi trường sống thoải mái hơn nhờ ít chịu ảnh hưởng của sự tác động nhiệt từ bên ngoài.

Giải pháp chống nóng cũng giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt -nguyên nhân gây ra các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.

Thợ làm vách thạch cao chống ẩm, chịu nước tại hà nội.

Làm vách thạch cao chịu ẩm, chống nước là một trong những hạng mục được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay. Nó được ứng dụng nhiều cho việc làm trần cho nhà vệ sinh, phòng bếp hoặc những khu vực bị ẩm ướt.
Vách thạch cao chịu nước giúp nhằm:
 - Cản trở quá trình di chuyển của hơi ẩm.
 - Chặn đứng quá trình thẩm thấu hoặc thấm nước
 - Chống lại nấm mốc do bề mặt cách ẩm
 - Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công
 - Ngăn sự cong võng do hơi ẩm và thời tiết gây nên.

 - Độ bền cao, thẩm mỹ đẹp
Tấm thạch cao chống ẩm, chịu nước có thể dùng làm nền cho các vật liệu trang trí khác như gạch ốp, ngói hay các công trình tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp. Ngoài ra tấm thạch cao chống ẩm có thể dùng cho những nơi có mức ẩm ướt cao, làm sàn lót gạch trong nhà vệ sinh, cho phòng xông hơi, phòng tắm hay nhà bếp, bể bơi ngoài trời và nhiều công trình xây dựng khác.

Vách thạch cao chịu nước có giá thành vừa phải, không rẻ hơn các tấm cùng ngành khác nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, có thể chống ẩm và chống nước rất tốt.
Bạn có thể sử dụng dán và ốp vách thạch cao chịu nước cho nhiều công trình như nền gạch, tường vách hay cả những nơi có độ ẩm ướt cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng vì tấm thạch cao chịu nước có thể được lắp đặt linh động, tiện lợi và tiết kiệm phù hợp với mọi thời tiết.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi


Thợ làm vách thạch cao tại hà nội uy tín, chuyên nghiệp và có giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

Thợ làm vách thạch cao tại hà nội Đại hải đã, đang và sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi được tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đội thợ đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp của đội thợ.
Thợ làm vách thạch cao tại hà nội Đại hải thi công tất cả các loại vách thạch cao đáp ứng nhu cầu cho các gia đình, nhà thầu lớn nhỏ như các đơn vị quy hoạch đô thị, công ty kiến trúc, công ty xây dựng, văn phòng công sở, hộ gia đình… Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng thi công.

Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm vách thạch cao, tường thạch cao, trần thạch cao với hàng nghìn khách hàng mỗi năm chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đáp ứng và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ thi công vách thạch cao chuyên nghiệp.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ha-noi

Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại đông anh, làm vách tường thạch cao tại đông anh, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công. Họ cũng có thể cắt xén nguyên vật liệu hoặc cung cấp chủng loại,chất lượng vật tư không đảm bảo như yêu cầu của khách hàng.
Thợ làm trần thạch cao tại hà nội, vách thạch cao tại hà nội Đại hải sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được loại vật liệu phù hợp, tiết kiệm nhất.

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với thợ làm trần thạch cao tại hà nội, vách thạch cao tại hà nội của Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.