Thợ làm vách, tường thạch cao giá rẻ tại cầu giấy uy tín, chất lượng nhất

Thợ làm vách, tường thạch cao giá rẻ tại Cầu Giấy, Hà nội  uy tín, chuyên nghiệp của Đại Hải với dịch vụ nhận thi công đóng vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt, ốp tường thạch cao sử dụng khung xương vách thạch cao chất lượng có giá làm vách thạch cao rẻ nhất tại tất cả các phường thuộc quận Cầu Giấy hiện nay.

Bạn đang ở các phường: Nghĩa Đô, Quan Hoa, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Yên Hòa ...thuộc quận Cầu Giấy. Bạn đang có nhu cầu là vách thạch cao, tường thạch cao cho nhà mình...Và đang tìm đội thợ làm vách thạch cao uy tín, chuyên nghiệp nhất. Bạn đã và đang tìm được dịch vụ thợ làm vách thạch cao tại cầu giấy có giá rẻ, chất lượng rồi.

tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-cau-giay

Do được cấu tạo từ hệ khung xương vững chắc và các tấm thạch cao, nên vách thạch cao có độ bền, tính vững chắc cũng như tính thẩm mỹ là rất cao. Đặc biệt thời gian thi công nhanh và chi phí khá là rẻ.

Nhưng để vách tường thạch cao đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất, bên cạnh việc sử dụng vật liệu tốt, chính hãng thì việc thi công phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật.

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm vách tường thạch cao tại quận Cầu Giấy, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí, dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.

Còn với thợ làm vách thạch cao tại cầu giấy của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập, không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Thợ làm vách, tường thạch cao ngăn phòng giá rẻ cho văn phòng, công ty, cửa hàng...tại quận Cầu Giấy.

Làm vách ngăn thạch cao để phân chia các phòng, ban cho văn phòng công, các cửa hàng, showroom, gara, siêu thị... là một phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế bố cục tổng thể để tiện ích nhất, nhanh nhất, rẻ nhất và an toàn nhất.

Việc phân chia văn phòng thành những phòng ban nhỏ để dễ dàng quản lí và phân công công việc luôn là vấn đề quan trọng của bất cứ một công ty nào, đưa vách ngăn văn phòng vào việc thiết kế nội thất thực sự đã giải quyết triệt để được vấn đề này.

tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-cau-giay

Làm vách thạch cao cho văn phòng đặc biệt là văn phòng mới thuê sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Trong đó có chi phí sắm nội thất trang trí cho văn phòng mà vẫn đảm bảo mỗi nhân viên đều có một không gian khi làm việc để nâng cao chất lượng công việc.Đặc biệt với vách ngăn thạch cao người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi không gian của mình tùy theo mục đích sử dụng. Thậm chí ngay cả khi bạn sửa chữa lại vẫn giữ được kết cấu của công trình.

Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng cũng vì vậy mà phát triển không ngừng trong những năm gần đây.

Vách thạch cao cho văn phòng, tường thạch cao không đơn thuần chỉ có tác dụng phân chia và ngăn cách các phòng ban với nhau, nó còn mang công dụng mới cũng hết sức quan trọng đó chính là góp phần khiến cho văn phòng trở nên đẹp hơn với những kiểu dáng và cách phối màu sắc độc đáo như một nơi trang trí tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Làm tường thạch cao, vách thạch cao trang trí cho văn phòng để treo logo, slogan ...quảng cáo cho văn phòng công ty là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó là điểm nhấn thật sự được chú ý đến đầu tiên khi bước vào một công ty, nó được đặt ở một vị trí sáng giá và nổi bật dễ gây chú ý nhất.

Hiện nay, thay vì làm vách ngăn phòng bằng tường gạch nặng nề, tốn kém thì hầu hết khách hàng thường sử dụng vách ngăn cho văn phòng bằng thạch cao để đảm bảo chống ồn, chống cháy, chống ẩm…

Thợ làm vách, tường thạch cao ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...tại quận cầu giấy.

Vách ngăn phòng khách bằng thạch cao đang trở thành một xu hướng đón đầu tương lai trong thi công xây dựng nhà ở. Những tấm vách ngăn bằng thạch cao chắc chắn, bền đẹp không chỉ tạo không gian riêng cho phòng khách mà còn có tính thẩm mỹ cao, được ứng dụng nhiều trong những ngôi nhà hiện đại.

Trong thiết kế nhà ở dân dụng, với dạng nhà ống mọi người thường bắt gặp không gian phòng khách liền cầu thang, cầu thang liền phòng bếp...hoặc nhà chung cư thì phòng khách kết hợp phòng bếp, phòng thờ nhưng trong quá trình sử dụng phát hiện thấy nhiều vấn đề bất cập mà bạ muốn ngăn chia là từng không gian riêng biệt thì vách thạch cao là lựa chọn tối ưu tốt nhất mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên bởi sử dụng vách, tường thạch cao sẽ tối ưu không gian, tiết kiệm cho phí và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-cau-giay

Tùy vào không gian và mục đích khi bạn muốn làm bức vách thạch cao đó mà lựa chọn hệ vách thạch cao ngăn phòng đơn giản hay dùng để trang trí.

Vách ngăn phòng khách và cầu thang bằng thạch cao có nhiều màu sắc và thiết kế cho bạn lựa chọn. Bề mặt vách ngăn phẳng mịn giúp không gian trở nên tinh tế hơn. Nếu chọn vách ngăn thạch cao ở vị trí này, bạn nên lưu ý chọn những mẫu vách ngăn có thiết kế kèm theo kệ trang trí để có thể bày biện thêm những món đồ trang trí, sách cho không gian bắt mắt hơn hoặc đây cũng là nơi khá lý tưởng dành cho những gia chủ sành về rượu bày biện thêm những chai rượu quý cho không gian thêm phần sang trọng.

Việc thiết kế phòng khách liền bếp giúp không gian có sự kết nối đồng thời tiết kiệm diện tích. Do đó việc trang trí thêm vách ngăn phòng khách và bếp là điều vô cùng cần thiết. Vách ngăn thạch cao giúp căn phòng có không gian riêng tư đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ.
Để tiết kiệm diện tích, hiện nay có nhiều hộ gia đình lựa chọn thiết kế phòng khách và phòng thờ liền với nhau. Vì vậy lúc này một chiếc vách ngăn để phân chia khu vực sẽ là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp tạo nên không gian thờ cúng tôn nghiêm, riêng tư mà vẫn tiết kiệm không gian hiệu quả. Giữ cho không gian phòng thờ được thanh tịnh cũng là một cách để tạo sự may mắn cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Giá làm vách tường, thạch cao ngăn phòng tại cầu giấy rẻ nhất để đạt chất lượng tốt nhất là bao nhiêu tiền 1m2 ?

thợ làm vách thạch cao Đại hải khẳng định để có được một mẫu vách thạch cao đẹp, bền, chất lượng nhất thì báo giá làm vách thạch cao tại hà nôi được áp dụng cho tất cả các phường thuộc quận Cầu giấy dưới đây là đơn giá rẻ nhất hiện nay. Khách hàng nên lưu ý với các dịch vụ đưa ra giá quá thấp để tránh tình trạng bớt xén nguyên vật liêu và đội thợ thi công chạy theo khối lượng và không quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Về cơ bản vách thạch cao 2 mặt tại cầu giấy chưa hoàn thiện sơn bả matit có giá như sau: 

Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 230 n/1m2. 

Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 250 n/1m2. 

Sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 255 n/1m2. 

Sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 270 n/1m2

Báo giá làm vách thạch cao một mặt tại cầu giấy chưa bao gồm sơn bả matit. 

Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 180 n/1m2. 

Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 205 n/1m2. 

Sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 220 n/1m2. 

Sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 240 n/1m2

tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-cau-giay

Khách hàng lưu ý đơn giá trên được áp dụng với khối lượng trên 30m2 và chưa có hoàn thiện sơn bả matit. Nếu khách hàng yêu cầu sơn bả matit vui lòng công thêm 60n/m2 cho mỗi mặt sơn bả hoàn thiện.

Tùy vào ứng dụng vật liệu yêu cầu của khách hàng như có thêm: vật liệu chống nóng, cách âm, cách nhiệt... mà đơn giá trên có thể thay đổi.

Dịch vụ thợ làm vách, tường  thạch cao giá rẻ nhất tại Cầu giấy của Đại Hải cung cấp các sản phẩm vách thạch cao:

Làm vách, tường thạch cao 1 mặt, 2 mặt tại cầu giấy.

Làm vách, tường thạch cao chống nóng, chống ẩm, cách âm, cách nhiệt tại cầu giấy.

Làm vách thạch cao trang trí tại cầu giấy.

Làm vách, tường thạch cao cho văn phòng, công ty, cửa hàng...tại cầu giấy.

Làm vách, tường thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...

Làm vách thạch cao nhà ống, nhà biệt thự, nhà chung cư, nhà mái tôn, mái ngói... tại cầu giấy.

Làm trần thạch cao tại cầu giấy

tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-cau-giay

Vách thạch cao mang đầy đủ các tính năng của một loại vật liệu tiên tiến, hiện đại trong xây dựng như: Có tính cách năng cách âm tốt, chống ồn và cách nhiệt vô cùng hiệu quả, nhẹ, giảm sức nặng cho kết cấu công trình, dễ thi công, sửa chữa, an toàn cho sức khỏe, linh hoạt trong mọi loại hình không gian, dễ tháo dỡ, dễ phối hợp với màu sắc và nội thất, chi phí thi công rẻ...hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế của sản phẩm về sau.

5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao chúng tôi áp dụng khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu làm vách thạch cao vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm vách thạch cao tại hà nội Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.