Thợ sửa chữa vá trần vách thạch cao bị hỏng tại hà nội có giá rẻ nhất

Trần thạch cao sẽ là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng, là một phần không thể thiếu được trong kiến trúc tổng thể của toàn bộ không gian ngôi nhà.Nhưng sử dụng trần thạch cao qua nhiều năm sử dụng cũng khó có thể tránh được một vài mặt hạn chế về mặt chủ quan cũng như do điều kiện bên ngoài tác động vào.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao


Thợ sửa chữa, vá trần vách thạch cao.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho trần thạch cao cũng như cho vẻ đẹp ngôi nhà bạn, tho lam tran thach cao Đại hải cung cấp dịch vụ thợ sửa chữa trần vách thạch cao uy tín, chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trực tiếp thi công bắn trần vách thạch cao nên Đại hải thấu hiểu những ưu điểm vượt trội cũng như một vài mặt hạn chế của thạch cao để đưa ra các giải pháp thi công cũng như để sửa chữa chúng một cách hợp lý, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.
Trước khi đưa ra giải pháp sửa chữa tốt nhất chúng ta nên tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố hư hỏng của trần hoặc vách.
Thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải xin gửi tới khách hàng một vài nguyên nhân và các sử lý khá hiệu quả khi trần vách thạch cao gặp vấn đề về hư hỏng cũng như mặt thẩm mỹ.

-Sửa chữa trần thạch cao bị gợn sóng tại một số điểm nối hai tấm và xuất hiện các vết nứt, rạn.

Trường hợp này rất thường gặp phải sau khi thi công, chủ yếu tại những mối nối tấm thạch cao hoặc những vị trí tiếp giáp bị nứt và giảm tính thẩm mỹ cho hệ trần. Nguyên nhân chính của lỗi này đó là do các tấm bị giãn nở do tác động của nhiệt độ, thời tiết thay đổi theo mùa trong khi các mối nối lại được thực hiện bởi vật liệu chất lượng kém, thi công không cẩn thận.
Giải pháp ở đây không quá phức tạp, gia chủ chỉ cần sử dụng đội thợ chuyên nghiệp và một số sản phẩm sử lý mối nối chuyên dụng chất lượng cao (dạng bột) để lấp lại những đường nứt gãy đó. Ngoài ra, gia chủ cũng không nên để trần nhà thạch cao tiếp xúc với các xà gồ mái tôn vì khi có gió lớn, bộ trần bị rung động mạnh cũng có thể làm gãy mối nối khá mong manh này.

-Sửa chữa võng xệ trần thạch cao do việc thi công không đúng quy trình kỹ thuật hoặc sử dụng vật liệu kém chất lượng.

Đối với những không gian lớn như phòng họp, phòng hội nghị, những hệ thống trần sẽ dễ có hiện tượng bị võng xuống khá nguy hiểm nếu giữ tình trạng đó trong thời gian dài. Nguyên nhân của vấn đề này đến từ các khung xương, phụ kiện kém chất lượng, khoảng cách giữa khung quá lớn khiến trọng lượng mà hệ khung phải chịu tăng hơn nhiều lần. Bên cạnh đó, việc sử dụng sai chức năng của các tấm thạch cao như sử dụng tấm tiêu chuẩn cho các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm, nhà kho cũng khiến các tấm trần bị biến dạng và võng xuống.
Tuổi thọ của thạch cao nằm ở sự đồng bộ trong chất lượng tấm và hệ thống khung. Tấm thạch cao được sản xuất theo thiết kế cạnh dài của tấm vuông góc với thanh phụ của khung trần, lắp đặt đúng sẽ tăng khả năng làm việc và chịu lực của trần, kéo dài tuổi thọ của chúng.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao


-Sửa chữa trần thạch cao khi khung xương lâu năm bị han rỉ, trần vách thạch cao bị ố mục phồng dộp do bị thấm ẩm nước.

Cách giải quyết bắt buộc là bạn phải sử lý triệt để tình trạng dò rỉ nước. rồi thay thế toàn bộ hệ thống khung xương bị rỉ xét.

-Sửa chữa trần thạch cao khi bị cắt phá hay tháo dỡ ra khi muốn lắp các thiết bị cần thiết.

Khi đưa vào sử dụng khó có thể phòng tránh được các tác động lực trực tiếp do phát sinh mà khi thi công không lường trước như lắp các thiết bị: đèn điện, lỗ thông gió, điều hòa, khử mùi...mà khi sử dụng chúng ta muốn dịch chuyển hoặc thêm bớt trên trần thạch cao cho căn phòng nhà mình.
Lúc này khách hàng chỉ cần tìm kiếm một đội thợ uy tín và đề cập tình trạng cũng như mong muốn của mình với trần hay vách thạch cao của bạn là được.
Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là đội thợ làm việc độc lập trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa trần vách thạch cao hiệu quả với chất lượng tốt nhất.
Tho sua tran thach cao Đại hải nhận thi công sửa chữa mọi loại trần thạch cao, mọi hư hỏng mà công trình của quý khách gặp phải. Sửa chữa trần thạch cao, cải tạo trần hư hỏng cho các công trình hộ gia đình, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng công ty ...tại hà nội.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao


Đội thợ sửa chữa trần thạch cao tại hà nội uy tín – chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi nhận làm trần thạch cao: các loại trần phẳng, trần giật cấp, trần trang trí… cho hộ gia đình, phòng hát karaoke, văn phòng, công ty…
-Làm vách ngăn thạch cao: vách ngăn một mặt, vách ngăn 2 mặt.
-Xử lý mối nối thạch cao
-Sơn Bả matit trọn gói: lớp bả phẳng mịn, sơn nhà theo tiêu chuẩn 1 lớp lót 2 lớp màu.
-Các dịch vụ sửa chữa trần thạch cao khác theo yêu của quý khách hàng.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với tho lam tran thach cao Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.