Mẫu trần thạch cao đẹp nhất 2024 rất hiện đại và sang trọng

Xu hướng thiết kế và tạo ra những mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho năm 2024 đã khác xa so với những năm trước đó.
mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

Theo khảo sát của rất nhiều khách hàng đã được tin tưởng sử dụng dịch vụ tho lam tran thach cao Đại hải trong năm nay 2024, khi được chúng tôi đưa ra các mẫu để khách hàng có thể chọn lựa các mẫu cho các phòng nhà mình để Đại Hải đưa ra phương án thiết kế và thi công chuyên nghiệp nhất, thì hầu hết các mẫu trần thạch cao đẹp nhất 2024 được khách hàng đánh giá tốt và là sự lựa chọn chính thức của mình chủ yếu theo phong cách hiện đại rất đơn giản nhưng sang trọng và lịch sự.

Tổng hợp những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhất 2024

Trần thạch cao phòng khách 2024 được chọn hầu hết làm theo xu hướng đơn giản, các hình khối rõ ràng mạch lạc, thường được chọn là các mẫu giật cấp 2 lớp hoặc 3 lớp và tạo khe hắt sáng cho đèn led kết hợp với hệ thống đèn dowlight ( còn gọi là đèn mắt châu).
Đối với phòng khách, trần thạch cao có hình  khối vuông hoặc hình chữ nhật chính là một điểm nhấn vô cùng quan trọng, kết hợp với những màu sắc hài hòa, ánh sáng phù hợp, những yếu tố này sẽ giúp cho trần nhà nổi bật và trở thành trung tâm của cả căn phòng, tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người nhìn.

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai


Sự sang trọng, đầy tinh tế nhưng vẫn rất đơn giản, đó chính là những đặc điểm dễ nhận thấy của những mẫu thiết kế trần thạch cao năm 2024.
Với trần thạch cao phòng khách hiện đại 2024 mang đến các đường nét, hình khối rõ ràng rất phù hợp cho tất cả các kiểu nhà: Nhà ống, nhà phố, nhà biệt thự, nhà chung cư...

Cực "hot" với những mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất năm 2024

Làm trần thạch cao phòng ngủ dễ dàng chọn lựa hơn phòng khách, nó chỉ cần thể hiện được tính cách cá nhân và mục đích sử dụng. Trần thạch cao phòng ngủ có thể được chọn lựa theo nhiều phong cách khác nhau như:Lãng mạn, hiện đại hay cổ điển.
Làm trần thạch cao phòng ngủ là một sự lựa chọn hoàn hảo thông minh nhất bởi chất liệu trần thạch cao thiết kế có họa tiết vô cùng tinh xảo, ấn tượng, bắt mắt cùng với nhiều sắc màu thích hợp với không gian. Đặc biệt là đặc tính nổi bật của trần thạch cao chống ẩm, chịu nước, không mùi, chống cháy, cách âm tốt giúp bạn thư giãn và đi vào giấc ngủ ngon mà không bị ảnh hưởng bởi âm thanh ồn ào ở bên ngoài.

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

Để phòng ngủ tĩnh lặng thì bạn cần thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy nhằm đem tới giấc ngủ ngon, sâu giúp sức khỏe cũng như tiền tài của bạn phát triển. Nên thiết kế phòng ngủ có họa tiết hình chữ nhật, hình vuông thuộc hành thổ có gam màu dịu nhẹ. Còn thiết kế trần thạch cao phòng ngủ cho bé thì còn phụ thuộc giới tính của bé để có thể chọn họa tiết, màu sắc phù hợp. Với bé trai thì bạn nên chọn khung trần hình khối, hình vuông mà bé thích cùng gam màu có cá tính mạnh như xanh, cam, đỏ … còn phòng ngủ cho bé gái thì nên có họa tiết tinh xảo, trang trí trần có hình thú rất ngộ nghĩnh hay hóa lá cùng với gam màu như vàng, đỏ, hồng, tím …
Những ánh sáng lấp lánh trên trần nhà đã làm nổi bật lên căn phòng ngủ. Sẽ không còn sự buồn tẻ như trong một căn phòng trống nữa, mọi thứ trở nên vui tươi và thật thoải mái.

Top những mẫu trần thạch cao phòng bếp 2024

Làm trần thạch cao phòng bếp không kém phần quan trọng bởi nó tạo ra một không gian sang trọng và lịch sự cho toàn bộ ngôi nhà.

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-daimau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai


Đặc biệt với lối thiết kế mở trong xây dựng hiện nay, phòng bếp thường được kết hợp với không gian phòng khách tạo không gian thoáng đãng thì làm trần thạch cao phòng bếp là yếu tố cần thiết để có được một không gian tổng quan, nhất quán... Đồng thời phân biệt rõ vị trí 2 không gian khi nhìn vào.
Phòng bếp tuy không phải là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà như phòng khách nhưng ngược lại căn phòng này thể hiện một tình cảm đặc biệt của gia chủ với những người khác hay là nơi đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình, đánh thức mọi giác quan của từng thành viên trong gia đình.

Đội thợ làm trần thạch cao uy tín, chất lượng và có giá rẻ nhất 2024

Thợ làm trần thạch cao Đại hải hoạt động dựa trên 2 tiêu chí là “ chất lượng và giá thành” cam kết mang tới bạn những công trình với mức giá phải chăng nhất.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm trần vách thạch cao với đội ngũ thi công, thiết kế chuyên nghiệp,sáng tạo. Với những kinh nghiệm và năng lực của mình về lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, trang trí nội, ngoại thất tại Hà nội. Chúng tôi có thể tư vấn thiết kế, lắp đặt các sản phẩm trần vách thạch cao, vách ngăn, trần trang trí với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Với đội ngũ thi công đóng trần thạch cao,vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần vách thạch cao đẹp,chất lượng. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao, vách thạch cao, tường thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao, thợ làm trần thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng của sản phẩm trần thạch cao không chỉ phụ thuộc vào yếu tố vật liệu và sự lựa chọn vật liệu một cách hợp lý mà việc lựa chọn một độ thợ trực tiếp thi công cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tới độ bền của tran thach cao.
mau-tran-thach-cao-dep-nhat-2018-rat-hien-dai

Hiện tại ngoài thị trường khung xương trần vách thạch cao có hai thương hiệu chính đó là khung xương vĩnh tường và khung xương Hà Nội. Trong đó khung xương Vĩnh tường là khung xương chất lượng cao, có thương hiệu được dùng nhiều nhất hiện nay. Khung xương Hà Nội là các loại khung xương liên doanh nói chung như khung xương Thanh Bình, Hitacom… Đối với sản phẩm tấm thạch cao thì không khác nhau nhiều về chất lượng, hiện tại được dùng nhiều nhất là tấm Gyproc với công nghệ Thái Lan, tấm Boral Việt Nam và các sản phẩm tấm trần thả trong nước.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm trần thạch cao với hàng nghìn khách hàng chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đáp ứng và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ thi công vách, trần thạch cao chuyên nghiệp nhất 2024.
Chúng tôi thi công tất cả các loại trần vách thạch cao đáp ứng nhu cầu cho các gia đình nhà thầu lớn nhỏ như các đơn vị quy hoạch đô thị, công ty kiến trúc, công ty xây dựng, văn phòng công sở, hộ gia đình... Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng thi công.
Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. 
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao tai hà nội Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.