Làm trần vách thạch cao đẹp cho căn hộ nhà chung cư uy tín, chuyên nghiệp

Lam tran thach cao nha chung cu, vách tường thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho các căn hộ chung cư là yếu tố không thể thiếu đối với tất cả các tòa nhà chung cư hiện nay bởi tính thẩm mỹ, độ bề và sự tiện dụng của thạch cao.

lam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-cu


Có nên làm trần thạch cao cho nhà chung cư không?


Nhà chung cư hiện đang được mọi người yêu thích lựa chọn khi mua nhà bởi nó có nhiều tiện ích và chức năng cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên căn hộ chung cư cũng có một vài điểm hạn chế, nhà chung cư có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hầu hết các không gian đều giống nhau, thiếu sự mới lạ. không gian sống thiếu năng động.
Vật liệu thạch cao đã không còn xa lạ với kiến trúc hiện đại bởi nhiều tính năng ưu việt, dễ sử dụng với bất kỳ không gian nào. Sở dĩ, thạch cao được lựa chọn nhiều trong việc trang trí nội thất, phân chia khu vực trong không gian kiến trúc bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật cũng như chức năng chống ồn, cách nhiệt và tiêu âm. Hơn nữa, vật liệu này không giới hạn bất cứ vị trí nào, có thể sử dụng là tường, trần nhà, vách ngăn cơ động giữa các phòng…
lam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-cu

Nếu bạn là người thích sự mới mẻ và muốn có một không gian sống theo phong cách riêng của mình có không gian thư giãn thì việc cần làm là cải tạo chúng theo ý của mình. thế nhưng bạn đang rất phân vân cho việc lựa chọn để không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. thì hãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng, có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn nên làm trần thạch cao, chúng sẽ giúp bạn có được một không gian mới khác biệt hơn...
Đặc biệt là những căn hộ chung cư, khi giao nhận nhà gia chủ thường chỉ nhận lại được phần thô, chưa được trang trí đẹp mắt nên đa phần phải thiết kế lại kết hợp với trần thạch cao cho phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt thường ngày.

Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, phòng ngủ, phòng bếp cho căn hộ nhà chung cư.

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đặc biệt với đội ngũ công nhân thi công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã trực tiếp thi công rất nhiều những kiểu trần thạch cao đẹp cho nhà chung cư.Chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều những kiểu trần thạch cao và vách thạch cao trang trí đẹp, mới, lạ và đã được các khách hàng đánh giá cao và rất yêu thích.
lam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-culam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-cu

So với các loại vật liệu khác, thạch cao là sự lựa chọn tối ưu bởi giá thành vừa phải lại có các ưu điểm như thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, cách âm cách nhiệt tốt.
Bề mặt mịn, phẳng và dễ dàng trong việc trang trí. Các tấm có thể dễ dàng ghép nối lại với nhau mà không để lại bất kỳ dấu vết nào, trong khi đó, bề mặt của chúng lại láng mịn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn so với tường bê tông rất nhiều.
Tường và trần nhà là hai địa điểm được thi công nhiều nhất trong các căn hộ chung cư mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình. Khi sử dụng thạch cao làm trần, hệ thống đèn cũng được thay đổi dễ dàng hơn, có thể lắp đặt các loại đèn trang trí, đèn âm trần, đèn mắt trâu…chiếu sáng cho không gian một cách hiệu quả.
Tuy nhiên, khi dùng thạch cao làm trần cần lưu ý vật liệu thạch cao kỵ nước, trước khi thi công phải kiểm tra kỹ mái và đảm bảo không bị rò rỉ.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao cho căn hộ nhà chung cư để ngăn phòng.

Căn hộ chung cư thường liên thông giữa phòng khách và phòng ăn để tạo không gian sinh hoạt rộng và thoáng, tuy nhiên nhiều gia đình không muốn người ngoài chú ý vào khu vực làm bếp và cũng để đảm bảo tính thẩm mỹ của phòng khách nên thường có ý định phân chia khu vực chức năng riêng biệt. Sử dụng tường thạch cao vừa dễ thi công lại cơ động, giữa khu vực bếp ăn và khách chỉ cần thiết kế một tấm thạch cao nhỏ tạo thành vách lửng, không gian vẫn tạo được sự riêng tư và thoáng đãng.
lam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-cu

Tường thạch cao cũng có thể trang trí bình thường như tường gạch, bê tông theo ý muốn của gia chủ. Sử dụng giấy dán tường, sơn tay hay sơn xịt cho các mảng cần trang trí. Tính cơ động của tấm thạch cao cũng được đánh giá cao, khi cần có thể thay thế hoặc dỡ bỏ mà không ảnh hưởng nhiều đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.
Làm tran thach cao nhà chung cư hiện nay không chỉ đảm bảo về mặt công năng sử dụng mà còn được kiến trúc sư thiết kế kiến trúc để đạt được độ hài hòa, tính thẩm mỹ cao nhất có thể.

Giới thiệu về đội thợ nhận làm trần thạch cao trọn gói cho căn hộ nhà chung cư uy tín, chuyên nghiệp và có gia lam tran thach cao rẻ, chất lượng nhất của Đại hải.

Là đội thợ hoạt động độc lập và không qua bất kỳ khâu chung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với đội ngũ thợ trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình trong công việc. Luôn đảm bảo về chất lượng thi công và tiêu chuẩn thi công theo tiêu chuẩn thi công trần thạch cao...
Có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại long biên nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu như vậy thì họ phải mất rất nhiều chi phí dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
lam-tran-vach-thach-cao-dep-cho-can-ho-nha-chung-cu

Khách hàng lưu ý để trần vách thạch cao đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất,bên cạnh việc sử dụng vật liệu tốt,chính hãng thì việc lựa chọn đội thợ thi công chuyên nghiệp là nhân tố quyết định để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khi thi công.

Sản phẩm của thợ làm trần vách thạch cao cho nhà chung cư của Đại hải bao gồm: 

-trần,vách thạch cao xương chìm. 
-Trần thạch cao xương nổi (trần thả). 
-trần nhựa. 
-trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước,cách âm,cách nhiệt. 
-sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà... 
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến căn nhà mình bằng việc đến với tho lam tran thach cao Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.