Quy trình và cách tháo dỡ trần thạch cao đúng chuẩn kỹ thật không làm ảnh hưởng đến kết cấu nhà.

Quy trình và cách tháo dỡ trần thạch cao đúng chuẩn kỹ thuật để không làm ảnh hưởng đến kết cấu và đồ dùng cũng như không gian sống của ngôi nhà.

Trần thạch cao là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong các không gian của kiến trúc xây dựng nhà hiện nay, chúng không chỉ giúp đem lại sự hiện đại, sang trọng và tính thẩm mỹ mà còn giúp cách nhiệt, cách âm và chống nóng vô cùng hiêu quả mà bạn không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên có nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan mà chúng ta cần đến việc tháo dỡ trần thạch cao mà mình đang sử dụng.
Nếu khách hàng có ý nghĩ việc tháo dỡ bất kỳ một hạng mục gì đó là điều quá dễ dàng thì hoàn toàn sai lầm, đặc biệt với việc tháo dỡ trần thạch cao.

thao-do-tran-vach-thach-cao

Để không làm ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà cũng như đồ dùng và sinh hoạt thường ngày trong gia đình thì việc chọn được đội thợ tháo dỡ trần thạch cao chuyên nghiệp, uy tín là yếu tố quan trọng nhất. Chỉ có những người thợ có kinh nghiệm đã trực tiếp thi công thì họ mới thấu hiểu hết được kết cấu và cấu tạo của trần thạch cao để đưa ra những phương án tháo dỡ tối ưu nhất.

Dịch vụ thợ thi công tháo dỡ trần thạch cao uy tín, chuyên nghiệp nhất tại hà nội.

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ tháo dỡ trần thạch cao, nhưng để thành lập một công ty thì phải mất khá nhiều chi phí ngoài luồng nên cái giá ho đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó, đội thợ thì công thì phải chạy theo khối lượng công việc nên khó có thể đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật khi tháo dỡ trần thạch cao nên có thể phát sinh các chi phí ngoài dự kiến.
Là một đội thợ hoạt động độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên dịch vụ thợ tháo dỡ trần thạch cao Đại hải luôn tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đại hảicó đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Với hơn 14 năm kinh nghiệm trực tiếp thi công trần vách thạch cao, thợ làm trần thạch cao Đại hải đã và đang tạo ra rất nhiều các mẫu trần thạch cao khác nhau trên khắp thành phố hà nội. Chúng tôi thấu hiểu hoàn toàn cấu tạo và hình thức thi công để tạo ra một mẫu trần thạch cao, do đó sẽ có những biện pháo tháo dỡ trần thạch cao tốt nhất.
Dịch vụ tháo dỡ trần, vách ngăn thạch cao theo yêu cầu của khách hàng. Thi công nhanh, giá thành rẻ, cam kết chất lượng là những ưu điểm nổi bật của Đại hải. Chúng tôi luôn nỗ lực cắt giảm những chi phí phát sinh cho khách hàng.
thao-do-tran-vach-thach-cao


Biện pháp thi công tháo dỡ trần thạch cao đảm bảo đúng quy trình nhất.

- Để tránh làm tổn hại đến đồ dùng trong gia đình, khách hàng nên di chuyển nhiều nhất có thể đồ đạc bên dưới khu vực trần thạch cao cần tháo dỡ ra một vị trí khác. Rồi dùng bạt hoặc vật liệu có thể che phủ được lót dưới nền và phủ lên đồ dùng không thể chuyển đi được.
-Bắt đầu, trước tiên bạn phải xác định vị trí của hệ thống điện, nếu cần hãy tắt nguồn điện, loại bỏ hết các hệ thống điện trên trần như: bóng và dây điện... Chuẩn bị trước tất cả các dụng cụ và vật liệu, cũng như các phương tiện cần thiết cho sự an toàn cá nhân.
- Tháo dỡ bề mặt tấm thạch cao bên ngoài bằng cách phá vỡ tính liên kết của các tấm thạch hiện có. Điều này được thực hiện đầu tiên trên các khu vực yếu của bề mặt, từ đó sẽ loại bỏ được các vị trí tấm thạch cao tiếp theo cho đến khi để lộ hoàn toàn lớp khung xương bên trong. Bạn có thể sử dụng búa, dao trổ để hỗ trợ trong việc này.
- Sử dung khoan bắn vít và búa để tháo các liên kết của hệ thống khung xương và thanh viền tường. Chú ý: Bạn nên loại bỏ lần lượt khung xương từ lớp ngoài vào để đảm bảo an toàn khi thi công.

Báo giá tháo đỡ trần thạch cao bao nhiêu tiền 1m2 với đơn giá tháo dỡ trần thạch cao rẻ nhất hiện nay.

Hiện nay chưa có một đơn vị nào có thể đưa ra báo giá chính xác cho đơn giá tháo dỡ trần vách thạch cao trọn gói được tính theo m2, nhưng với kinh nghiệm thi công của mình thợ tháo dỡ trần vách thạch cao Đại hải xin gửi tới khách hàng báo giá tháo dỡ trần vách thạch cao tương đối nhất để khách hàng có thể tham khảo:
*Tháo dỡ trần thạch cao:
- Khối lượng dưới 30m2 có đơn giá: 90n/m2. với trần thả giá 40n/m2
- Khối lượng trên 30m2 đơn giá 70n/m2.  với Trần thả giá 30n/m2
-Vận chuyển + thêm 30n/m2.
*Tháo dỡ vách thạch cao:
- Vách thạch cao 1 mặt: 
Khối lượng dưới 30m2 giá 80n/m2
Khối lượng trên 30m2 giá 60n/m2
-Vách thạch cao 2 mặt:
Khối lượng dưới 30m2 giá 110n/m2.
Khối lượng trên 30m2 giá 90n/m2.
-vận chuyển + 30n/m2
*Vì khi tháo dỡ không tránh được tình trạng sửa chữa sơn bả lại một vài vị trí nên khách hàng có thể phải phát sinh thêm nếu có yêu cầu.
Để có báo giá chính xác nhất với hạng mục tháo dỡ trần, vách ngăn thạch cao cần được khảo sát thực tế. Vì khối lượng thi công, vị trí tháo dỡ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành trọn gói. Hơn nữa, việc vệ sinh, hoàn thiện và trả lại mặt bằng cũng có những yêu cầu tại các vị trí khác nhau. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp. Chúng tôi sẽ kiểm tra, khảo sát và gửi tới bạn báo giá chi tiết cho hạng mục thi công tháo dỡ.
thao-do-tran-vach-thach-cao


Tại sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ thợ tháo dỡ trần vách thạch cao trọn gói của Đại hải.

Thi công trọn gói sẽ đảm bảo được chi phí, tránh trường hợp phát sinh ngoài.
Đảm bảo được tiến độ, chất lượng, tính thẩm mỹ của nhà ở.
Xử lý dứt điểm những sự cố, vệ sinh sạch bề mặt.
Tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí cho khách hàng.
Thợ tháo dỡ trần thạch cao, vách thạch cao Đại hải nhận thi công, xử lý mặt bằng tháo dỡ trọn gói. Chúng tôi cam kết giá thành rẻ, chất lượng, tiến độ. Phục vụ tận tâm, thi công theo yêu cầu. Xử lý nhanh, gọn bề mặt, các vấn đề của khách hàng. 
Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ có mặt sau khoảng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.
Dịch vụ tháo dỡ trần vách thạch cao Đại Hải nhận tháo dỡ có giá rẻ nhất tại tất cả các quận, huyện thuộc Hà Nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.