Giá làm vách tường thạch cao tại Đông Anh rẻ nhất là bao nhiêu tiền 1m2

Để khách hàng tại Đông Anh khi có nhu cầu làm vách tường ngăn bằng thạch cao có thể dự tính được chi phí, thợ làm vách thạch cao tại đông anh của Đại hải xin trả lời 1 vài câu hỏi về đơn giá làm vách thạch cao tại đông anh như: Làm vách thạch cao bao nhiêu tiền 1m2, giá làm vách ngăn thạch cao 1 mặt, giá làm vách ngăn thạch cao 2 mặt, chi phí làm vách thạch cao...

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Dưới đây thợ làm trần vách thạch cao tại đông anh cửa Đại hải sẽ gửi đến khách hàng báo giá chuẩn nhất để có được 1 sản phẩm bền, đẹp, chất ượng nhất. Khách hàng không nên chọn những đơn vị đưa ra giá qua thấp, họ sẽ bớt xén nguyên vật liệu khi thi công làm ảnh hưởng đến sản phẩm vách tường thạch cao sau khi đưa vào sử dụng.

Để có được báo giá tương đối nhất, trước tiên bạn nên tìm hiểu cơ bản về vách tường thạch cao để nắm được loại vách tường mình cần làm.

Tìm hiểu về cấu tạo cơ bản và ứng dụng của vách tường thạch cao

Vách thạch cao cơ bản hiện nay được phân loại làm 2 dạng: Vách thạch cao 1 mặt và vách thạch cao 2 mặt. Chúng được ứng dụng thi công ở hầu hết tất cả các vị trí không chịu nước trực tiếp trong thời gian dài hoặc nơi có độ ẩm quá cao.

Vách thạch cao 1 mặt

Dùng trong trường hợp che một khoảng không gian nhất định. Thay thế cho một bức tường, có vai trò trang trí và làm đẹp cho mặt đứng.Vách thạch cao một mặt cũng được sử dụng để chống nóng, chống lạnh, tiêu âm, chống cháy thậm trí là chống nước... Tùy từng trường hợp và điều kiện cụ thể mà đội thợ Đại hải đưa ra giải pháp để phù hợp với nhu cầu.
gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Cấu tạo vách thạch cao một mặt bao gồm hệ khung xương vách thạch cao, tuy nhiên về phía bên ngoài của hệ khung xương thì chỉ có một mặt được bao phủ bởi tấm thạch cao.Vách thạch cao một mặt được sử dụng nhiều nhất để làm tường giả, dùng để thi công trực tiếp tiếp xúc hoặc là giáp với phần tường thật của nhà mà không hoặc rất ít khi được sử dụng làm vách ngăn không gian phòng. 

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Ngoài ra chúng cũng được dùng trong một số trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó khi bên kia không cần phải trang trí hay đòi hỏi quá cao về yêu cầu thẩm mỹ. Vách thạch cao một mặt có thể dễ dàng uốn cong bề mặt hoặc tạo hình khác theo sở thích và ý muốn của người thực hiện. Nhưng tất nhiên chúng vẫn đảm bảo được những chức năng và ưu điểm của một hệ vách thạch cao như khả năng cách âm, tiêu âm, chịu nhiệt, chịu va đập,…

Vách ngăn thạch cao 2 mặt

Khung xương: Xương nằm được gia cố vào sàn, trần và tường bằng tăc kê nở sắt hoặc bằng nở nhựa, keo dán. 

Xương đứng liên kết với xương nằm bằng khóa vít Tấm thạch cao: 2 bên xương mỗi bên là một lớp tấm thạch cao liên kết với xương bằng vít thạch cao chuyên dùng.

Có cấu tạo gần giống như vách ngăn thạch cao 1 mặt. Nhưng ít khi dùng để trang trí mà có vai trò ngăn cách không gian như một bức tường vì được bắn tấm và sơn bả hoàn thiện cả 2 mặt giống như 1 bức tường có tác dụng ngăn cách, phân chia các không gian.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

So với tường gạch thì vách ngăn thạch cao 2 mặt nhẹ hơn, chỉ bằng khoảng 12% so với tổng trọng lượng của tường gạch.
Vách ngăn thạch cao 2 mặt có độ an toàn, chắc chắn. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, xây dựng.
Vách thạch cao không chứa thành phần độc hại, tuyệt đối an toàn cho con người, thân thiện với môi trường.
Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của mỗi không gian mà vách thạch cao có tính năng cách âm, chống cháy, chống ẩm,…
Việc vận chuyển dễ dàng, thi công lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia chủ

Giá làm vách thạch cao 1 mặt tại Đông Anh là bao nhiêu tiền 1m2.

Đơn giá cơ bản cửa vách thạch cao 1 mặt dao động từ 180n/1m2 đến 280n/1m2 khi chưa được sơn bả hoàn thiện. Và có giá từ 230n/1m2 đến 310n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện. 

Sở dĩ có sự chênh lệch trên là do còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: khối lượng vách tường thạch cao cần thi công, vị trí thi công, mặt bằng thi công cũng như yêu cầu của khách hàng về chủng loại vật tư mong muốn.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Giá làm vách thạch cao 1 mặt tại đông anh sử dụng khung xương hà nội.

- Khung U vách 52, tấm thạch cao thi công 1 mặt vách dày 6,2 cm giá 180n/1m2 phần thô khi chưa được sơn bả. Giá 230n/1m2 sau khi được sơn bả hoàn thiện.

- Khung U vách 64, tấm thạch cao thi công 1 mặt dày 7,4 cm giá 205n/1m2 phần thô và có giá 255n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện.

- Khung U vách 75, tấm thạch cao thi công 1 mặt dày 8,5 cm giá 220n/1m2 khi chưa được sơn bả hoàn thiện. Giá 270n/1m2 khi đã được sơn bả.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh


Giá làm vách thạch cao 1 mặt tại đông anh sử dụng khung xương vĩnh tường.

- Khung U vách 52, tấm thạch cao  thi công 1 mặt vách dày 6,2 cm giá 220n/1m2 phần thô khi chưa được sơn bả. Giá 270n/1m2 sau khi được sơn bả hoàn thiện.

- Khung U vách 64, tấm thạch cao thi công 1 mặt dày 7,4 cm giá 245n/1m2 phần thô và có giá 295n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện.

- Khung U vách 75, tấm thạch cao thi công 1 mặt dày 8,5 cm giá 260n/1m2 khi chưa được sơn bả hoàn thiện. Giá 310n/1m2 khi đã được sơn bả.

Báo giá làm vách ngăn thạch cao 2 mặt tại Đông anh rẻ nhất là bao nhiêu tiền 1m2.

Tùy vào chủng loại vật từ khung xương hà nội hay vĩnh tường, tấm thạch cao vĩnh tường gyproc, boral, knauf, setrook, mikado... mà giá làm vách thạch cao có đơn giá khác nhau. Đơn giá dao động từ 220n/1m2 đến 295n/1m2 khi chưa được sơn bả hoàn thiện và 310n/1m2 đến 390n/1m2.

Ở đây Đại hải sẽ báo giá loại vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương hà nội và vĩnh tường phổ biến nhất: sử dụng khung xương u52 vách 2 mặt dày 7cm.

- Giá vách thạch cao 2 mặt: khung xương hà nội, vách dày 7cm có đơn giá 220n/1m2 khi chưa sơn bả hoàn thiện. Và có giá 320n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện.

-Giá vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương vĩnh tường: Giá 295n/1m2 phần thô. Và có giá 390n/1m2 sau khi đã được sơn bả hoàn thiên.

* Tất cả báo giá trên đều được áp dụng cho khối lượng trên 10m2 và sử dụng vật tư sơn hoàn thiện jotun. Khối lượng ít hơn đơn giá theo thỏa thuận.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Đội thợ thi công làm vách tường thạch cao tại đông anh chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng đội thợ làm vách ngăn thạch cao, tường thạch cao tại đông anh của Đại hải bạn sẽ có được những giải pháp thi công hiệu quả nhất, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí vì có giá thành rẻ mà chất lượng sản phẩm lại tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường Đông anh có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại đông anh, vách tường thạch cao, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí, dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.

Thợ làm trần vách thạch cao tại đông anh Đại hải sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, thợ làm vách tường thạch cao tại đông anh cửa Đại hải còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao vì luôn hoàn thành công việc nhanh chóng, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thi công trần và vách ngăn thạch cao.

Để trần vách thạch cao đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất,bên cạnh việc sử dụng vật liệu tốt, chính hãng thì việc thi công phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật. vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ khi chọn đội thợ thi công trần vách thạch cao cho nhà mình

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Các loại vách ngăn thạch cao mà đội thợ Đại hải thi công tại Đông anh.

- Thi công làm vách tường thạch cao 1 mặt.
- Thi công làm vách tường ngăn thạch cao 2 mặt
- Làm vách tường thạch cao trăng trí, tạo hình, tạo khối.
- Thi công làm vách tường thạch cao cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống nóng, chống ẩm, chịu nước tại đông anh.
- Làm vách tường thạch cao ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ... cho nhà ở dân dụng.
- Làm vách tường thạch cao nhà ống, nhà chung cư, nhà kho xưởng, nhà biệt thự, cửa hàng, showroom...tại đông anh.

Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những thiết kế với chất lượng thi công tốt nhất. Và đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Thợ làm trần thạch cao tại đông anh Đại hải luôn đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường.

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải. 

 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: NGUYỄN HẢI: 0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.