Thợ làm trần thạch cao tại hà nội chuyên nghiệp nhất

Thợ làm trần thạch cao tại hà nội có giá rẻ nhất

Thợ làm trần thạch cao tại Hà Nội của Đại Hải được khách hàng đánh giá là địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu làm trần vách thạch cao bởi tính chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo, sản phẩm được hoàn thiện chất lượng đẹp, tính thẩm mỹ cao mà lại có giá thành khá rẻ so với nhiều nơi khác, đội thợ thi công có tay nghề cao, có trách nhiệm với sản phẩm làm ra.
Để ngôi nhà bạn được nổi bật đầy sang trọng thì làm trần thạch cao là hạng mục cần thiết trong quá trình hoàn thiện.
Thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải chuyên nhận thi công làm trần thạch cao đẹp có giá hợp lý nhất để làm sao đảm bảo được chất lượng cho mỗi công trình.

Thợ làm trần thạch cao tại hà nội đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu trang trí kiến trúc nội thất trần nhà bằng chất liệu thạch cao, bởi trần thạch cao đang được ưa chuộng nhất, nó vừa đảm bảo được độ bền cũng như có thể thiết kế theo nhiều lối hoa văn khác nhau và đang rất phổ biến trong từng ngôi nhà tại hà nội. Quá trình thi công trần thạch cao cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.
tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi


Thợ làm trần thạch cao tại hà nội nhận thi công cho tất cả các ngôi nhà, chung cư thuộc tất cả các quận, huyện thuộc thành phố hà nội như:Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây...
Vẫn dựa trên phương châm " uy tín - chất lượng : là chìa khóa của sự thành công", thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại Hải đưa ra thị trường dịch vụ tho lam tran thach cao gia re nhất hiện nay. Nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu kĩ thuật và đầy đủ tiêu chí:bền-rẻ-đẹp-nhanh-gọn-uy tín-chất lượng. Với nhiều chất liệu, mẫu mã, chủng loại, màu sắc phong phú và đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn.

Đội thợ làm nhận làm trần thạch cao tại hà nội chuyên nghiệp nhất hiện nay

Để thi công được một trần nhà thạch cao đẹp thì trước hết cần phải có một đội thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tay nghề, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao. Cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại cực đắt.
Thợ làm trần thạch cao uy tín Đại hải là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công bởi nhân tố đó ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ, độ bền bà đến chất lượng của trần thạch cao, vách thạch cao.
tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại hà nội. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại hà nội,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Thợ làm trần thạch cao tại hà nội chúng tôi sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và Đại hải cam kết chọn vật tư, sơn bả, khung xương, tấm thạch cao đúng với lựa chọn của khách hàng, tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng và là hàng chính hãng.
Đại hải đã thi công trần thạch cao tại hà nội với rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp,sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốt và đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.
Đội thợ làm trần thạch cao Đại hải chuyên thi công làm trần vách thạch cao trọn gói có giá rẻ nhất tại hà nội uy tín-chất lượng-chuyên nghiệp, nhận thiết kế trang trí trần thạch cao, vách tường thạch cao, nhận sơn bả matit, sơn bả trần vách thạch cao, sơn nhà giá rẻ tại hà nội và các tỉnh lân cận.Liên hệ:0975854282 để được tư vấn miễn phí.

Một vài những mẫu trần thạch cao đẹp tại hà nội mà Đại hải đã thiết kế và thi công trong những năm vừa qua.

Trong suốt nhiều năm vừa qua, thợ làm trần thạch cao Đại hải đã thiết kế và thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp, chất lượng và đã được khách hàng đánh giá cực cao phù hợp cho từng mẫu nhà và từng phòng trong ngôi nhà, phù hợp cho từng không gian và chức năng sử dụng cho vị trí làm trần thạch cao đó.
tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noitho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noitho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noitho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

 tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noitho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noitho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noitho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi
Khách hàng nên xem thêm các mẫu trần cho từng không gian nhà dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Thợ làm trần thạch cao uy tín của Đại hải không thể đưa ra toàn bộ những mẫu trần thạch cao đẹp mà chúng tôi đã thiết kế và thi công. Nhưng trên đây cũng là một vài mẫu trần tiêu biểu rất đẹp đã được khách hàng đánh giá tốt về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ để khách hàng có thể áp dụng cho không gian từng phòng trong ngôi nhà mình.

Báo giá thi công trần thạch cao tại hà nội hoàn thiện trọn gói tính theo 1m2

Để đảm bảo sản phẩm trần vách thạch cao khi đến với người sử dụng có chất lượng tốt nhất với giá hợp lý nhất so với các nhà sản xuất đưa ra, thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải xin gởi đến khách hàng bảng báo giá làm trần thạch cao trọn gói trong dịch vụ làm trần vách thạch cao mới nhất hiện nay để khách hàng tiện tham khảo và có thể dự tính được chi phí phải bỏ ra khi muốn làm trần vách thạch cao.
Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan. Đơn giá dưới đây là thi công phần thô của hệ thống trần vách thạch cao chưa bao gồm sơn bả hoàn thiện và hệ thống đèn điện trần.
*Khung xương vĩnh tường EKO:  Trần phẳng: 175.000/m2, Trần giật cấp: 190.000/m2
* Khung xương vĩnh tường BASI: Trần phẳng :205.000/m2,  Trần thạch cao giật cấp: 220.000/m2
* Khung xương hà nội: Trần thạch cao phẳng:165.000/m2 Trần thạch cao giật cấp: 180.000/m2
Ngoài ra nếu hàng sử dụng tấm thạch cao chống ẩm vui lòng cộng thêm 20.000/1m2 và tấm chịu nước là 35.000/1m2 đối với từng loại khung xương và kiểu trần ở trên.
Sơn bả matit hoàn thiện trần thạch cao:
Sử dụng sơn maxilite: + 50n/1m2
Sử dụng sơn jotun: + 55n/m2
Sử dụng sơn dulux: + 60n/1m2
tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

Khách hàng lưu ý: Thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải là đội thợ tự tay làm tất cả các công việc được giao nên chúng tôi khẳng định đơn giá đưa ra luôn là cạnh tranh nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm sau khi được đưa vào sử dụng. Với những nhà thầu đưa ra giá quá thấp sẽ có hiện tượng cắt xén nguyên vật liệu + với thợ thi công quá ẩu không đảm bảo kỹ thuật chuẩn nhất để tạo nên một mẫu trần đẹp, chất lượng ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của trần thạch cao.

Dịch vụ làm trần thạch cao tại hà nội.

Với chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực liên quan đến trần vách thạch cao, Đại hải cung cấp đến khách hàng tất cả các dịch vụ làm trần thạch cao tại hà nội như:
Làm trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp.
Làm trần thạch cao trang trí.
Làm trần thạch cao thả khung xương nổi.
Làm vách thạch cao, tường thạch cao.
Làm trần thạch cao cho tất cả các kiểu nhà tại hà nội như: nhà ống, nhà biệt thự, nhà chung cư, nhà mái ngói, nhà mái tôn...
Làm trần thạch cao cho tất cả các phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ, phòng trẻ nhỏ, phòng hát karaoke gia đình, phòng vệ sinh...
Làm trần thạch cao cho văn phòng, công ty, cho các cửa hàng, showroom, nhà xưởng...
Làm trần thạch cao chống nước, chịu ẩm.
Làm trần thạch cao chống nóng, cách âm, cách nhiệt...

Lợi thế của trần thạch cao trong xây dựng.

Ngoài mục đích trang trí nội thất, làm sang trang trọng không gian gia đình bạn. Hệ thống trần thạch cao còn có nhiều công dụng khiến bạn và gia đình không thể ngờ đến.
Lợi ích trang trí: Tạo không gian sang trọng cho không gian gia đình bạn, tạo không gian đẹp cho hệ thống chiếu sáng: Đèn màu, đèn H, đèn dây....
Che chắn hệ thống điện: Có thể giấu các hệ thống dây điện, dây mạng, hệ thống đường ống nước, điều hòa... Giúp che lại những phần không phần thiết.
Che dầm trần nhà: Xét về mặt thẩm mỹ thì che chắn hệ thống dầm trần nhà còn xét về phong thủy một nhà để lộ dầm nhà là không tốt.hạn chế tối đa hệ thống dầm cho ngôi nhà
Tiết kiệm không gian cho hệ thống điều hòa: Cách nhiệt với tường và trần nhà, giảm hao phí điện năng khi sử dụng điều hòa. 
Sử dụng tấm thạch cao được nhập khẩu từ Thái Lan. Chất liệu được làm từ bột thạch cao có độ dày 0,9 cm rất hiệu quả trong việc cách âm và cách nhiệt.
Khung xương được làm từ hợp kim chống gỉ: Tạo khung chắc chắn và có độ bền cao.
Băng keo, bột chống nứt: Hạn chế tối đa hiện tượng nứt và võng trần thạch cao.
Sơn bả: Tạo độ nhẵn và trang trí màu sắc cho hệ thống trần thạch cao.
tho-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi

Tran thach cao đã khẳng định được vị trí cao trong ngành xây dựng, nó sẽ là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng, là một phần không thể thiếu được trong kiến trúc tổng thể của toàn bộ không gian ngôi nhà hiện nay.
Sự quan tâm và lựa chọn của quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua là nguồn động viên quý báu để đội thợ ngày càng phát triển hơn nữa. Đại hải sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi. 
Với phương châm tạo lập một nền tảng kiến trúc bền vững chúng tôi luôn mang đến cho quý vị những công trình bền vững nhất, những không gian hài hòa, những hình khối thẩm mỹ và những tiêu chí phong thủy chuẩn mực nhất. Tất cả những cố gắng của chúng tôi nhằm mang lại cho quý vị một cuộc sống an tâm, thoải mái và khỏe mạnh trong tổ ấm thân yêu của mình.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ của Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI: 0975854282

1 nhận xét:

  1. Thợ làm trần thạch cao tại hà nội bên Đại hải có giá trọn gói cả sơn bả rất rẻ chỉ 210n/m2 mà dùng khung xương tấm vĩnh tường. Họ làm khung xương trần rất dày dặn và chắc chắn.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.