Giá làm vách thạch cao 2 mặt bao nhiêu tiền 1m2

Thi công vách ngăn phòng 2 mặt bằng thạch cao đã quá phổ biến và được nhiều người tin dùng. Vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn rất nhiều so với các loại vật liệu cùng ngành khác như: Thời gian thi công nhanh gọn, trọng lượng nhẹ, đảm bảo độ chắc chắn, dễ dàng tạo hình khối theo ý thích, sản phẩm đẹp, tính thẩm mỹ có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, cách âm, cách nhiệt .... đặc biệt có giá thành khá rẻ.

Vậy giá làm vách thạch cao 2 mặt bao nhiêu tiền 1 m2 ? Để trả lời cho câu hỏi này, thợ làm trần vách tường thạch cao Đại hải sẽ giới thiệu cho khách hàng các loại vách thạch cao 2 mặt ngăn phòng hiện hành phổ biến nhất và bảng báo giá thi công vách thạch cao cho từng loại chuẩn nhất để khách hàng có thể tham khảo và dự tính cho sản phẩm mình cần làm.

gia-lam-vach-thach-cao-2-mat-bao-nhieu-1m2

Tìm hiểu về cấu tạo và ứng dụng của vách thạch cao 2 mặt

Cấu tạo của vách thạch cao 2 mặt: Bao gồm khung xương, 2 mặt được bắn tấm thạch cao bao bọc quanh khung xương và được liên kết với khung xương bằng ốc vít chuyên dụng.

Khung xương kim loại:Bao gồm khung xương đứng và khung nằm. Khung xương nằm được gắn vào sàn, trần và tường bằng cách sử dụng tắc kê nở từ sắt hoặc nhựa, cùng với vít chuyên dụng. Xương đứng được nối với xương nằm thông qua việc sử dụng khóa vít. Tác dụng của bộ phận này là tạo ra hệ kết cấu vững chắc.

Tấm vách thạch cao: Tạo mặt bằng phẳng cho bề mặt vách. Các tấm thạch cao liên kết với khung xương bằng vít chuyên dụng cùng các loại vật tư phụ.

Lớp bả và sơn hoàn thiện: Chính là lớp áo bên ngoài vách ngăn thạch cao. Tạo ra độ nhẵn mịn, vẻ đẹp cho vách giống như tường gạch.

gia-lam-vach-thach-cao-2-mat-bao-nhieu-1m2

Ứng dụng cửa vách thạch cao 2 mặt: Loại vách này thường được sử dụng rộng rãi trong xây dựng và trang trí nội thất để thay thế cho tường gạch hoặc bê tông bởi thời gian thi công nhanh, đảm bảo độ vững chắc, dễ dàng sửa chữa, và chi phí hợp lý, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống ẩm mốc rất hiệu quả nên vách thạch cao 2 mặt thường được làm để ngăn chia các phòng, các không gian riêng.

Giá làm vách thạch cao 2 mặt bao nhiêu tiền 1m2

Giá làm vách thạch cao 2 mặt ngăn phòng phần thô phổ biến dao động chỉ từ 200n/m2 đến 275n/m2. Và từ 300n/m2 đến 390n/m2 sau khi được hoàn thiện sơn bả matit.

Báo giá làm vách thạch cao 2 mặt rẻ nhất phần thô: chưa được sơn bả matit hoàn thiện

- Giá vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương hà nội U52, tấm thạch cao 9mm của vĩnh tường, tấm Boral hoặc Knauf, Độ dày vách dày 70mm => Giá: 200.000/m2

+ Giá vách thạch cao 2 mặt dày 70mm sử dụng khung xương vĩnh tường U52 => Giá: 240.00/m2.

- Giá vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương hà nội U64, tấm thạch cao 9mm của vĩnh tường, tấm Boral hoặc Knauf, Độ dày vách 2 mặt là 84mm => Giá: 215.000/m2

+ Giá vách thạch cao 2 mặt dày 84mm sử dụng khung xương vĩnh tường U64 => Giá: 260.000/m2 

- Giá vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương hà nội U75, tấm thạch cao 9mm của vĩnh tường, tấm Boral hoặc Knauf, Độ dày vách dày 95mm => Giá: 235.00/m2

+ Giá vách thạch cao 2 mặt dày 95mm sử dụng khung xương vĩnh tường U52 => Giá: 275.000/m2 

Giá thi công làm vách thạch cao 2 mặt  tại hà nội đã bao gồm sơn bả hoàn thiện trọn gói

- Giá vách thạch cao 2 mặt trọn gói: khung xương hà nội u52, vách dày 7cm => giá 310n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện.

+ Giá thi công vách thạch cao 2 mặt hoàn thiện trọn gói, sử dụng khung xương vĩnh tường u52, vách dày 7cm => giá 350n/m2

- Giá vách thạch cao 2 mặt trọn gói: khung xương hà nội u64, vách dày 8.4cm => giá 330n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện.

+ Giá thi công vách thạch cao 2 mặt hoàn thiện trọn gói, sử dụng khung xương vĩnh tường u64, vách dày 8,4cm => giá 370n/m2

- Giá vách thạch cao 2 mặt trọn gói: khung xương hà nội u75, vách dày 9,5cm => giá 350n/1m2 khi đã được sơn bả hoàn thiện.

+ Giá thi công vách thạch cao 2 mặt hoàn thiện trọn gói, sử dụng khung xương vĩnh tường u75, vách dày 9,5cm => giá 390n/m2

Giá làm vách thạch cao 2 mặt sử dụng tấm xanh chống ẩm => Đơn giá + thêm 20.000/m2/1 mặt.

Giá làm vách thạch cao 2 mặt tấm chịu nước 4,5mm => Đơn giá + thêm 35.000/m2/1 mặt.

Giá làm vách thạch cao 2 mặt cách âm, cách nhiệt, chống nóng... Đơn giá còn phụ thuộc vào vật liệu cách âm, cách nhiệt được sử dụng. Nhưng cũng chỉ dao động thêm từ 50.000/m2 - 120.000/m2.

Tất cả các đơn giá trên được áp dụng cho khối lượng từ 20m2 đến 50m2. Với khối lượng ít hơn hoặc nhiều hơn sẽ có sự chênh lệch không đáng kể.

gia-lam-vach-thach-cao-2-mat-bao-nhieu-1m2

Nếu khách hàng có nhu cầu thêm về trần thạch cao vui lòng xem thêm: Thợ làm trần thạch cao hà nội

Vách thạch cao 2 mặt dày bao nhiêu?

Độ dày của vách thạch cao 2 mặt sau khi hoàn thiện phổ biến nhất là 7cm, 8,2cm và 9,5cm. Và phụ thuộc vào hệ khung xương mà khách hàng yêu cầu. Hoặc vách thạch cao 2 mặt cũng có thể đạt độ dày theo yêu cầu từ trên 12,5cm bằng cách kết hợp 2 lớp khung xương.

- Độ dày vách thạch cao 2 mặt 7cm sử dụng U 52: Là loại xương có độ dày nhỏ nhất rất được ưa chuộng,  và giả sử quý khách chọn tấm thạch cao 9mm và thi công vách 2 mặt thì sau khi hoàn thiện vách thạch cao có bề dày: 5.2cm + 9mm + 9mm = 7cm 

- Độ dày vách thạch cao 2 mặt sử dụng U 64: Đây cũng là loại U phổ thông tiết kiệm. sử dụng tấm thạch cao 9mm. Theo cách tính như trên thì độ dày vách sẽ là: 6,4cm + 9mm + 9mm = 8,2cm

- Độ dày U 75: Có độ dày lớn nhất trong số các khung xương làm vách thạch cao phổ biến, sau khi hoàn thiện vách 2 mặt sử dụng tấm thạch cao 9mm thì vách thạch cao dày 9.5cm tính hoàn thiện.

gia-lam-vach-thach-cao-2-mat-bao-nhieu-1m2

Hướng dẫn thi công vách thạch cao 2 mặt đúng quy trình kỹ thuật.

Khi thi công vách ngăn thạch cao 2 mặt để đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất bạn cần lưu ý và tuân thủ nghiêm ngặt các bước mà dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng của chúng tôi đưa ra sau đây.

- Đo, đánh dấu lại những vị trí cần lắp ghép trên trần, tường và bên dưới mặt sàn.

- Đặt thanh xương u nằm vào vị trí đã đánh dấu sẵn, dùng nở sắt hoặc đinh vít kết hợp nở nhựa để bắt chặt, khoảng cách giữa các đinh vít phù hợp là 60cm. Sử dụng búa đóng đinh hoặc kìm để đóng đinh vít vào thật chặt.

- Ở những vị trí mở làm cửa sổ hay cửa đi thì bạn hãy cắt thanh ngang u nằm dài ra thêm 30cm để làm đầu chờ, được nói với thanh đứng làm khung cửa. Ngoài sử dụng vít nở 6mm thì ở đoạn cuối thanh ngang bạn hãy bắt thêm đinh vít 4mm, khoảng cách là 15cm.

- Thanh xương u đứng cắt theo độ cao của vách ngăn thạch cao. Lắp đặt theo phương đứng vuông góc với thanh U nằm. Khoảng cách giữa các thanh u đứng là 600mm, điểm nối thanh u nằm và thanh ngang U đứng cần bắt chặt ở 2 mặt bằng rive hoặc đinh vít bằng thép.

- Ghép các tấm cạnh vát lên khung thép theo phương thẳng đứng. Mặt dưới của tấm thạch cao cách bề mặt sàn khoảng 10mm. Dùng đinh vít 25mm để bắt chặt tấm thạch cao lên khung. Lưu ý khoảng cách giữa đinh vít không được quá 300mm, đầu đinh vít chỉ bắn sâu vào tấm thạch cao từ 1 – 2mm, không để đinh vít xuyên hẳn qua các tấm thạch cao. Nên sử dụng máy bắn vít để công việc tiện lợi, dễ dàng hơn.

- Sử dụng bột trét kín đầu đinh vít, khe ghép nối tấm thạch cao trước khi sơn hoặc dán giấy trang trí vách.

- Tiến hành sơn bả vách ngăn thạch cao. Khi bề mặt khô thì có thể sơn trang trí theo yêu cầu, mục đích sử dụng.

gia-lam-vach-thach-cao-2-mat-bao-nhieu-1m2

Thợ thi công làm vách thạch cao 2 mặt ngăn phòng uy tín có giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty đơn vị nhận thi công làm vách thạch cao 2 mặt tuy nhiên bạn cần cân nhắc để được chọn được đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thi công chất lượng. Bởi để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.

Là đơn vị thi công vách tường thạch cao 2 mặt với nhiều năm kinh nghiệm, thợ làm vách thạch cao Hà Nội của Đại hải là một điểm đến hàng đầu để bạn lựa chọn cho công trình làm vách thạch cao của mình. 

Là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Đại hải luôn đảm bảo sự uy tín hàng đầu đến cho khách hàng của mình. Ngày càng đầu tư cho dịch vụ thi công của mình, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Thợ làm vách thạch cao 2 mặt Đại hải cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất

Dịch vụ tư vấn miễn phí để banh có phương án thi công làm vách thạch cao 2 mặt phù hợp với không gian và mục đích sử dụng, đồng thời đảm bảo điều kiện kinh tế của bạn.

Vách ngăn thạch cao không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Với mức giá cạnh tranh, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp vững chắc với mức giá hợp lý hàng đầu trong khu vực.

Chúng tôi đảm bảo hoàn thiện công việc theo đúng quy trình, đúng tiến độ, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo mang đến những công trình chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Luôn sẵn sàng hỗ trợ ngay khi có sự cố phát sinh. Bảo hành dài hạn, giúp khách hàng an tâm hơn.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng với đơn giá làm vách thạch cao rẻ, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo sđt: Nguyễn Hải: 0975.85.42.82 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.