Giá làm vách tường ngăn thạch cao tại Long biên bao nhiêu tiền 1m2 ?

 Thợ làm vách thạch cao tại Long biên của Đại hải là đơn vị thi công chuyên nghiệp và hiệu quả nhất về tất cả các hạng mục thạch cao cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất như: trần thạch cao, vách thạch cao, phào chỉ thạch, sơn bả thạch cao...Chúng tôi nhận thi công vách thạch cao, tường thạch cao, trần thạch cao với giá rẻ nhất tại tất cả các phường thuộc quận long biên như: Bồ Đề, Gia Thụy, Cự Khối, Đức Giang, Giang Biên, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh, Việt Hưng....và trên tất cả tuyến đường, con phố thuộc quận long biên, hà nội như: Ái Mộ, Bắc Cầu, Bát Khối, Bồ Đề, Cầu Bây, Chu Huy Mân, Cổ Linh, Đàm Quang Trung, Đặng Vũ Hỷ, Đoàn Khuê, Đồng Dinh, Đức Giang, Gia Quất, Gia Thụy, Giang Biên, Hoa Lâm,Hoàng Như Tiếp, Hội Xá, Huỳnh Tấn Phát, Huỳnh Văn Nghệ, Kẻ Tạnh, Kim Quan, Kim Quan Thượng, Lâm Du, Lâm Hạ, Lệ Mật, Long Biên 1, Long Biên 2, Lưu Khánh Đàm, Lý Sơn, Mai Phúc, Ngô Gia Khảm,Ngô Gia Tự, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Ngọc Trì, Nguyễn Cao Luyện, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Linh, Ô Cách, Phan Văn Đáng, Phú Viên, Phúc Lợi, Sài Đồng, Tân Thụy,Thạch Bàn, Thạch Cầu, Thanh Am, Thép Mới, Thượng Thanh, Tình Quang, Trạm, Trần Danh Tuyên, Trường Lâm, Tư Đình, Vạn Hạnh, Việt Hưng, Vũ Đức Thận, Vũ Xuân Thiều, Xuân Đỗ...

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao có nhiều dạng thi công khác nhau bởi ứng dụng của tấm thạch cao rất đa dạng. Mỗi ứng dụng và dạng vách thạch cao lại có một đơn giá khác nhau. Sau đây Đại hải xin gửi tới khách hàng giá làm vách thạch cao tại long biên cho một số dạng vách cơ bản cũng như báo giá cho từng loại vách thường gặp.

Báo giá làm vách tường thạch cao 1 mặt rẻ nhất tại Long biên

Thợ làm vách thạch cao tại long biên của Đại hải cung cấp bảng giá thi công làm vách tường thạch cao 1 mặt rẻ nhất hiện nay đạt chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất.

Ứng dụng phổ biến: Vách thạch cao một mặt được cấu tạo từ xương vách và một mặt tấm được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng. Vách thạch cao một mặt thường ứng dụng cho trang trí tường xây hoặc chủ yếu để che chắn phần xấu của bức tường như ẩm mốc, lỗi thi công hoặc các hệ thống kỹ thuật trên tường,hoặc sử cho các trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không sử dụng, không cần trang trí.

Vách thạch cao một mặt cũng được sử dụng để chống nóng, chống lạnh, tiêu âm, chống cháy thậm trí là chống nước... Tùy từng trường hợp và điều kiện cụ thể mà đội thợ Đại hải đưa ra giải pháp để phù hợp với nhu cầu.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Giá làm vách thạch cao 1 mặt:

* Khung xương vách bằng hà nội:

– Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 ===>Giá: 170.000/m2

– Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 ===> Giá: 190.000/m2

– Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 ===> Giá: 220.000/m2

* Khung xương vách bằng vĩnh tường:

– Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 ===>Giá: 195.000/m2

– Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64===> Giá: 240.000/m2

– Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75===> Giá: 270.000/m2

Bảng giá trên đã bao gồm cả nhân công và vật liệu thi công phần thô của vách thạch cao 1 mặt mà chưa bao gồm sơn bả. Nếu khách hàng yêu cầu sơn bả hoàn thiện luôn vui lòng + thêm 50n/m2. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Để biết thêm về đơn giá thi công làm vách thạch cao tại hà nội, khách hàng nên nhấp chuột vào: https://www.tholamtranthachcao.com/2019/01/gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi.html để xem thêm.

Giá làm vách tường thạch cao 2 mặt ngăn phòng tại Long Biên

Ứng dụng của vách thạch cao 2 mặt: 

Do bề mặt được hoàn thiện sơn bả cả 2 mặt nên tính thẩm mỹ rất cao,bền và đẹp giống như tường gạch. Nên vách thạch cao hai mặt ứng dụng đa dạng hơn vách thạch cao một mặt và thường dùng để ngăn chia phòng, hay trang trí nội thất cho văn phòng, nhà hàng, cửa hàng... hay phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc...

Đơn vị thi công vách tường thạch cao tại long biên chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công làm vách tường thạch cao 2 mặt ngăn phòng với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Chúng tôi có bảng giá mới nhất cho dịch vụ này, mời quý khách hàng tham khảo.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Giá vách tường thạch cao 2 mặt

* Khung xương vách vĩnh tường:

– Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 ===>Giá: 270.000/m2

– Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 ===> Giá: 290.000/m2

– Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 ===> Giá: 340.000/m2

* Khung xương vách hà nội:

– Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 ===>Giá: 235.000/m2

– Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 ===> Giá: 270.000/m2

– Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 ===> Giá: 315.000/m2 

Đon giá trên chưa bao gồm sơn bả matit hoàn thiện 2 mặt vách. Giá sơn bả hoàn thiện là 50n/1m2 1 mặt. Quý khách hàng có thể yêu cầu sử dụng tấm thạch cao chịu ẩm màu xanh, trong trường hợp này đơn giá sẽ được tính thêm 15.000đ/m2 cho tấm boral và 20.000đ/m2 cho tấm Gyproc vĩnh tường.

Giá làm vách tường thạch cao cho cửa hàng tại Long biên

Dựa vào ứng dụng và công năng của vách thạch cao mà chúng tôi đã nói trên,  mà khách hàng có thể hiểu được và biết cách sử dụng loại vách nào vào mục đích của mình để có thể tham khảo được đơn giá làm vách tường thạch cao cho cửa hàng tại long biên chính xác nhất.

Hiện nay hầu hết các cửa hàng kinh doanh, hệ thống siêu thị, nhà hàng, khách sạn đều làm vách tường thạch cao trang trí. Tất cả đều tạo nên sự khác biệt cho cửa hàng, tạo dấu ấn thương hiệu riêng cho việc kinh doanh luôn thuận lợi. Vậy tại sao bạn lại không làm trần vách thạch cao cho cửa hàng mình?

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao cho các chuỗi cửa hàng, chúng tôi đã thành công thay đổi cho hàng ngàn công trình cửa hàng với những màu sắc mới, đẹp hoàn hảo trên toàn quốc. Chúng không chỉ làm hài lòng quý khách hàng về thẩm mỹ mà còn nâng cao đời sống gia chủ hơn. Đại hải khẳng định, sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ làm trần vách thạch cao cho cửa hàng tốt nhất.

Tạo một thương hiệu riêng cho mô hình, chuỗi cửa hàng của bạn. Sử dụng hệ thống chiếu sáng âm trần giúp phân bố ánh sáng đồng đều trong cửa hàng, các sản phẩm nổi bật và bắt mắt hơn. Luôn tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng cho khách hàng mẫu mã đa dạng dễ lựa chọn và thay đổi

Giá làm vách tường thạch cao cho cửa hàng được tính theo mét vuông và không bao gồm thuế VAT/10%. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết và tư vấn miễn phí cho việc thi công làm vách tường thạch cao cho cửa hàng của mình.

Giá làm vách tường ngăn thạch cao cho văn phòng tại long biên

Vách thạch cao văn phòng, tường thạch cao văn phòng thường được dùng để ngăn phòng làm việc, phân chia các phòng ban trong văn phòng. Hoặc dùng để trang trí, treo logo, quảng cáo cho văn phòng ty. Với mỗi mục đích khác và cách thi công khác nhau mà giá làm vách tường thạch cao cho văn phòng lại khác nhau. 

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Cũng theo nhu cầu mà một tấm vách ngăn thạch cao văn phòng sẽ được thi công với các phương án khác nhau, thêm vào những vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống cháy… Với những văn phòng rộng, tiến hành làm vách ngăn để tạo không gian riêng cho nhiều người thì tính năng cách âm và chống cháy thường được đặt lên hàng đầu. Vách ngăn càng dày, độ cách âm càng tốt.

Vì vậy để có được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng gọi trực tiếp cho đội thợ Đại hải theo sđt: 0975854282 để được khảo sát và báo giá.

Làm vách thạch cao tại Long biên bao nhiêu tiền 1m

Trên đây là những câu hỏi bạn và rất nhiều người thường có những suy nghĩ về giá cả, trước khi chúng ta có định muốn ngăn phòng bằng vách thạch cao.

Đơn vị thợ làm trần thạch cao tại long biên chúng tôi cung cấp dịch vụ làm vách thạch cao tại với giá thành hợp lý và cạnh tranh. Giá thi công làm vách tường thạch cao được tính theo mét vuông và sẽ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của từng công trình.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Để có được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng ấn vào: làm vách thạch cao giá bao nhiêu tiền 1m

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn khảo sát chi tiết về giá thành và nhận báo giá cụ thể cho việc làm vách thạch cao tại Long biên.

Giá thi công làm vách tường thạch cao rẻ nhất tại Long biên

Để có được một sản phẩm tốt nhất đạt tính thẩm mỹ cao nhất khách hàng không nên chọn những đơn vị có báo giá quá thấp, bởi ngành nghề có tính cạnh tranh cao nên rất nhiều đơn vị thi công đã có tình trạng bớt xén nguyên vật liệu, đội thợ thi công thiều chuyên nghiệp rất đến sản phẩm kém chất lượng.

Thợ làm trần thạch cao tại long biên cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vách thạch cao ngăn phòng đẹp nhất và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đối với dịch vụ làm vách thạch cao, chúng tôi có các gói giá trọn gói từ 240.000đ/m2 cho vách 1 mặt và 320.000đ/m2 cho vách 2 mặt. Giá trọn gói đã bao gồm cả khung xương và sơn bả matit.

Với đội ngũ thợ làm vách thạch cao giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sản phẩm vách ngăn phòng sau khi hoàn thiện sẽ bền đẹp và đúng yêu cầu kỹ thuật. Chúng tôi cũng cam kết bảo hành công trình đã thi công trong 3 năm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien
Thợ làm vách thạch cao tại Long biên Đại hải

Thợ làm vách tường thạch cao chuyên nghiệp có giá rẻ nhất tại Long biên

Dịch vụ làm trần thạch cao tại long biên cửa Đại hải tự hào là địa chỉ tin cậy và uy tín trong việc thi công trần vách thạch cao. Chúng tôi có đội ngũ thợ làm vách tường thạch cao chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các công trình xây dựng. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Với bảng giá thi công vách tường thạch cao mới nhất tại Long biên, quý khách có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo và ấn tượng. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá phù hợp với nhu cầu của mình.

gia-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Với đội ngũ thi công đóng trần thạch cao,vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần vách thạch cao đẹp,chất lượng. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần vách đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...cũng như nhu cầu của khách hàng khi muốn làm vách tường thạch cao cho văn phòng, cửa hàng...

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao tại long biên của Đại hải.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI: 0975854282

1 nhận xét:

  1. Thật sự cảm ơn anh rất nhiều. giám đốc e rất ưng và kết sản phẩm vách thạch cao mà bên anh đã làm cho công ty em. Giá quá rẻ mà lại chất lượng và rất đẹp.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.