Thợ sửa chữa, vá trần vách thạch cao tại long biên có giá rẻ nhất

Để đảm bảo cho tất cả các mẫu trần thạch cao, vách tường thạch cao luôn đẹp, bền, chất lượng tại quận long biên, thợ sửa trần vách thạch cao tại long biên của Đại hải cung cấp dịch vụ sửa chữa trọn gói những hư hỏng của trần vách thạch cao với giá rẻ nhất hiện nay.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Làm trần thạch cao, vách thạch cao là nhu cầu làm đẹp của mọi ngôi nhà hiện nay, trần thạch cao chiếm một vị trí rất quan trọng trong việc phát huy vẻ đẹp kiến trúc cho ngôi nhà của bạn, tạo cho không gian nội thất sang trọng bởi những ưu điểm của trần thạch cao như: Nhẹ, dễ thi công, đẹp, bền, rẻ.
Tuy nhiên bất kỳ loại vật liệu xây dựng nào cũng vậy, chúng cũng đều có mặt hạn chế nhưng vấn đề là ở chỗ để khắc phục các mặt hạn chế đó thì cần khá nhiều thời gian, chi phí cũng như công sức bỏ ra khá nhiều. Nhưng với hệ thống trần vách thạch cao thì khác, tuy cũng có những hạn chế về mặt khách quan và chủ quan nhưng để khắc phục và giải quyết các vấn đề đó lại khá đơn giản, nhanh chóng và không mất quá nhiều chi phí.

Vẫn trên phương châm có thể tiết giảm chi phí một cách tối đa cho các chủ đầu tư, thợ làm trần thạch cao uy tín Đại hải luôn trực tiếp tự sửa chữa các hạng mục trần thạch cao mà quý vị yêu cầu và hoàn toàn không chuyển tiếp cho đối tác trung gian. Cũng chính bởi bề dày kinh nghiệm trong suốt nhiều năm thiết kế, thi công nhiều hạng mục trần thạch cao trên khắp cả nước nên việc sửa chữa và thay mới những tấm thạch cao hư hỏng cho một hạng mục nhất định không là điều quá khó đối với
Đại hải.
Thợ làm trần thạch cao Đại hải cam kết sẽ tiến hành sửa chữa một cách nhanh nhất để có thể không làm gián đoạn đời sống sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn. Đồng thời cố gắng mang đến một hạng mục có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trực tiếp thi công bắn trần vách thạch cao nên dịch vụ làm trần thạch cao ở long biên Đại hải thấu hiểu những ưu điểm vượt trội cũng như một vài mặt hạn chế của thạch cao để đưa ra các giải pháp thi công cũng như để sửa chữa chúng một cách hợp lý, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.
Trước khi đưa ra giải pháp sửa chữa tốt nhất chúng ta nên tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố hư hỏng của trần hoặc vách.
Dưới đây Đại hải xin gửi tới khách hàng một vài nguyên nhân và cách sử lý khá hiệu quả khi trần, vách thạch cao gặp vấn đề về hư hỏng cũng như mặt thẩm mỹ kém.

Sửa chữa trần thạch cao khi bị cắt phá hay tháo dỡ ra khi muốn lắp các thiết bị cần thiết như: móc treo quạt trần, hệ thống đường ống điều hòa...tại long biên

Rất nhiều ngôi nhà cũng như trong các căn hộ chung cư khi thiết kế và nên phương án làm trần thạch cao cũng không thể tính được hết các chi tiết nhỏ cần thiết mà chỉ khi vào sử dụng mới phát hiện một vài mặt hạn chế trong ngôi nhà như: lắp quạt trần, điều hòa...Lúc này trần thạch cao đã được hoàn thiện mà bạn lại muốn lắp đặt hệ thống trên.
Khi đưa vào sử dụng khó có thể phòng tránh được các tác động lực trực tiếp do phát sinh mà khi thi công không lường trước như lắp các thiết bị: đèn điện, lỗ thông gió, điều hòa, khử mùi...mà khi sử dụng chúng ta muốn dịch chuyển hoặc thêm bớt trên trần thạch cao cho căn phòng nhà mình..
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Lúc này khách hàng chỉ cần tìm kiếm một đội thợ làm trần thạch cao uy tín như Đại hải và đề cập tình trạng cũng như mong muốn của mình với trần hay vách thạch cao của bạn .
Phương án giải quyết.
Với móc treo quạt trần: Cắt mặt trần tại vị trí cần lắp quạt, lắp móc treo quạt có mặt bích bằng nở sắt sao cho móc nằm dưới mặt trần khoảng 5cm. Sau đó gia có thêm xương trần và bắn vít vá lại mặt trần chỉ để hở móc quạt. Cuối cùng là sử dụng băng lưới chống nứt sử lý lại vị trí cắt trần và bả matit sơn lại là được. khách hàng lưu ý phải có nguồn điện chờ sẵn cho quạt trần, nếu không có phải cắt trần ở một vài vị trí khác để làm sao có được đường điện cho quạt.
Với hệ thống đường ống điều hòa: Khách hàng nên để chính thợ điều hòa cắt trần ở những vị trí cần thiết để họ có thể lắp được. Rồi sau đó mới gọi thợ sửa chữa trần vách thạch cao, lúc này thợ sửa trần thạch cao sẽ làm công việc của họ cũng giống như vá vị trí lắp quạt.

Sửa chữa trần vách thạch cao khi khung xương lâu năm bị han rỉ, trần vách thạch cao bị ố mục phồng dộp do bị thấm ẩm nước tại long biên.

Tình trạng khung xương bị gỉ sét: nguyên nhân chính là do hệ thống trần vách cũ đã được sử dụng quá lâu, sử dụng hệ khung xương kém chất lượng ở những vị trí có độ ẩm cao, hoặc dò gỉ nước.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Cách giải quyết bắt buộc là bạn phải sử lý triệt để tình trạng dò rỉ nước. rồi thay thế toàn bộ hệ thống khung xương bị rỉ xét.
Khách hàng nên sử dụng hệ thống trần thạch cao chống ẩm ở những khu vực có độ ẩm cao hoặc có đường ống nước.

Sửa chữa vách tường thạch cao tại long biên chuyên nghiệp

Vách thạch cao được dùng để ngăn phòng nhà ở, văn phòng làm việc, vách thạch cao cũng có độ bền cao và tiện dụng với chất liệu thạch cao nhẹ và cách âm tốt, vách thạch cao được sử dụng ở những khu chung cư cao cấp và dùng để làm văn phòng, sau thời gian dài sử dụng vách thạch cao có thể bị hư hỏng do va đập hoặc các tác động ngoại lực bên ngoài… vậy đơn giản chúng ta chỉ cần sửa chữa vách thạch cao sẽ lại như mới và không ảnh hưởng tới chất lượng.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Tường thạch cao cũng rất dễ bị các vết lõm, thủng trên tường, gây mất thẩm mỹ. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì việc vá các lỗ thủng này không hề khó.
Nếu tường của bạn được làm bằng thạch cao thì khi muốn thay đổi thiết kế hoặc lắp đặt các hệ thống đường điện hay hay các vật dụng treo tường khác là khá dễ dàng.
Việc sửa chữa những hư hỏng trên vách tường thạch cao hãy để đội thợ đại hải giải quyết một cách triệt để nhất.

Sửa chữa võng xệ trần thạch cao tại long biên do việc thi công không đúng quy trình kỹ thuật hoặc sử dụng vật liệu kém chất lượng.

Đối với những không gian lớn như phòng họp, phòng hội nghị, những hệ thống trần sẽ dễ có hiện tượng bị võng xuống khá nguy hiểm nếu giữ tình trạng đó trong thời gian dài.
Nguyên nhân của vấn đề này đến từ các khung xương, phụ kiện kém chất lượng, khoảng cách giữa khung quá lớn khiến trọng lượng mà hệ khung phải chịu tăng hơn nhiều lần. Bên cạnh đó, việc sử dụng sai chức năng của các tấm thạch cao như sử dụng tấm tiêu chuẩn cho các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm, nhà kho cũng khiến các tấm trần bị biến dạng và võng xuống.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Tuổi thọ của trần vách thạch cao nằm ở sự đồng bộ trong chất lượng tấm và hệ thống khung. Tấm thạch cao được sản xuất theo thiết kế cạnh dài của tấm vuông góc với thanh phụ của khung trần, lắp đặt đúng sẽ tăng khả năng làm việc và chịu lực của trần, kéo dài tuổi thọ của chúng.
Khách hàng nên xem thêm:
Hướng dẫn cách thi công làm trần thạch cao đúng quy trình kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Sửa chữa trần thạch cao bị gợn sóng tại một số điểm nối hai tấm và xuất hiện các vết nứt, rạn tại long biên.

Trường hợp này rất thường gặp phải sau khi thi công, chủ yếu tại những mối nối tấm thạch cao hoặc những vị trí tiếp giáp bị nứt và giảm tính thẩm mỹ cho hệ trần.
Nguyên nhân chính của lỗi này đó là do các tấm bị giãn nở do tác động của nhiệt độ, thời tiết thay đổi theo mùa trong khi các mối nối lại được thực hiện bởi vật liệu chất lượng kém, thi công không cẩn thận.
 Giải pháp ở đây không quá phức tạp, gia chủ chỉ cần sử dụng đội thợ chuyên nghiệp và một số sản phẩm sử lý mối nối chuyên dụng chất lượng cao (dạng bột) để lấp lại những đường nứt gãy đó. Ngoài ra, gia chủ cũng không nên để trần nhà thạch cao tiếp xúc với các xà gồ mái tôn vì khi có gió lớn, bộ trần bị rung động mạnh cũng có thể làm gãy mối nối khá mong manh này.

Đội thợ sửa chữa, vá trần vách thạch cao chuyên nghiệp, có giá rẻ nhất tại long biên

Thợ làm trần thạch cao giá rẻ nhất tại long biên Đại hải có đội ngũ thợ lành nghề, có chuyên môn kỹ thuật cao; khi khách hàng có yêu cầu sửa chữa trần, vách thạch cao chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định vấn đề cần cải tạo của trần vách thạch cao sau đó đưa ra phương án hợp lý nhất với chi phí tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo được yêu cầu chất lượng, yêu cầu kỹ thuật khi hoàn thiện công trình.
Với kinh nghiệm sửa trần thạch cao lâu năm, thợ sửa chữa trần thạch cao, vách thạch cao của chúng tôi sẽ nhanh chóng “bắt bệnh” và tìm cách khắc phục nhanh chóng nhất. Đồng thời, việc thi công luôn đảm bảo:
– Đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật
– Khắc phục và tránh những lỗi của đội thi công cũ
– Đảm bảo tính mỹ thuật, hợp không gian cho trần thạch cao
– Sử dụng nguồn vật liệu chất lượng, khả năng chịu trọng lượng cao, tránh việc thạch cao bị võng xệ gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Đội thợ sửa trần thạch cao Đại hải làm việc với phương châm đem lại sự hài lòng cho khách hàng bắt đầu từ chất lượng phục vụ, Đại hải tạo nên giá trị khác biệt từ sự kết nối giữa khách hàng và nguồn nhân lực phục vụ khách hàng.
Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa trần, vách thạch cao hay bất kỳ dịch vụ nào của đội thợ Đại hải khách hàng luôn luôn cảm thấy hài lòng về thái độ làm việc, sự tôn trọng, sự cởi mở, sự tận tình của những người thợ khi phục vụ quý khách.
Đại hải được khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng cũng như giá thành. Với đội ngũ thợ tận tâm và chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đem đến những sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối cho người tiêu dùng.
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Thợ sửa trần vách thạch cao của Đại hải nhận sửa chữa trần vách thạch cao tại tất cả các các phường thuộc quận long biên như: bồ đề,gia thụy,cự khối,đức giang,giang biên,long biên,ngọc lâm,ngọc thụy,phúc đồng,phúc lợi,sài đồng,thạch bàn,thượng thanh,việt hưng....và trên tất cả tuyến đường, con phố thuộc quận long biên, hà nội như: Ái Mộ, Bắc Cầu, Bát Khối, Bồ Đề, Cầu Bây, Chu Huy Mân, Cổ Linh, Đàm Quang Trung, Đặng Vũ Hỷ, Đoàn Khuê, Đồng Dinh, Đức Giang, Gia Quất, Gia Thụy, Giang Biên, Hoa Lâm,Hoàng Như Tiếp, Hội Xá, Huỳnh Tấn Phát, Huỳnh Văn Nghệ, Kẻ Tạnh, Kim Quan, Kim Quan Thượng, Lâm Du, Lâm Hạ, Lệ Mật, Long Biên 1, Long Biên 2, Lưu Khánh Đàm, Lý Sơn, Mai Phúc, Ngô Gia Khảm,Ngô Gia Tự, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Ngọc Trì, Nguyễn Cao Luyện, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Linh, Ô Cách, Phan Văn Đáng, Phú Viên, Phúc Lợi, Sài Đồng, Tân Thụy,Thạch Bàn, Thạch Cầu, Thanh Am, Thép Mới, Thượng Thanh, Tình Quang, Trạm, Trần Danh Tuyên, Trường Lâm, Tư Đình, Vạn Hạnh, Việt Hưng, Vũ Đức Thận, Vũ Xuân Thiều, Xuân Đỗ...

Dịch vụ sửa chữa, vá trần vách thạch cao tại long biên của Đại hải.

-Sửa trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,phòng thờ, phòng vệ sinh wc, nhà tắm...
-Sửa trần thạch cao nhà chung cư, nhà ở dân dụng, nhà ống, nhà biệt thự, nhà mái tôn, nhà mái ngói...
-Sửa trần thạch cao, vách thạch cao trang trí.
-Sửa, vá lỗ thủng trên trần vách thạch cao.
-Sửa, vá trần thạch cao khi lắp đặt hệ thống điều hòa, thông gió, quạt trần, đèn điện...
-Sửa chữa, vá, thay mới hệ thống vách, tường thạch cao.
-Sửa chữa trần thạch cao thả, trần thạch cao chìm, trần nhựa.
-Sửa chữa trần vách thạch cao chống ẩm, chịu nước.
-Sửa chữa trần vách thạch cao cách âm, cách nhiệt, chóng nóng...
Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần thạch cao sau khi đưa vào sử dụng sẽ được đáp ứng yêu cầu. 
tho-sua-chua-va-tran-vach-thach-cao-tai-long-bien

Là một đội thợ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao trang trí, Đại hải cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất, với giá làm trần thạch cao hợp lý nhất cho từng sản phẩm.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao tại long biên Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975.854.282

1 nhận xét:

  1. May quá! Cảm ơn bên anh đã sửa trần thạch cao cho em.chi phí rất rẻ.lần sau em sẽ tiếp tục gọi bên anh.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.