Thợ làm tấm trần vách tường nhựa Pvc Nano giả gỗ, vân đá với nhiều mẫu đẹp có giá rẻ nhất.

Sản phẩm Tấm trần vách tường nhựa Pvc Nano giả gỗ, giá vân đá cao cấp hiện nay đang là giải pháp thi công toàn diện giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian trong ngôi nhà. Với cấu tạo là nhựa cây và bột đá không thấm nước, chính nhờ vậy nên tấm nhựa Pvc Nano có khả năng chịu được nhiệt độ cao, khí hậu ẩm ướt và đặc biệt chống nồm nên tấm nhựa Pvc Nano có độ bền và khả năng ứng dụng cực kỳ cao cho trần, vách, tường cho ngội nhà. Tấm trần nhựa Pvc Nano hứa hẹn sẽ là lựa chọn thông minh cho mọi nhà. 

tho-lam-tam-tran-vach-tuong-nhua-pvc-nano-gia-go-van-da-cao-cap


Ứng dụng của tấm nhựa Pvc Nano giả gỗ, vân đá.

Ngoài sản phẩm là trần vách thạch cao thì Tấm nhựa Pvc Nano cao cấp được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất dùng để ốp tường, bề mặt phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, cửa hàng, các tòa nhà thương mại, bệnh viện, trường học, quán bar, khách sạn, nhà hàng... để trang trí tường và trần trong nhà.

Những ưu điểm vượt trội của tấm nhựa PVC Nano cao cấp.

- Tính năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống nồm, chống mối mọt, chống xước rất hiệu quả... 

- Tấm nhựa PVC Nano có kích thước linh hoạt, đa dạng phù hưpj với mọi công trình: Rộng 30cm, 40cm, 60cm - Dày 6mm, 9mm - Dài 280cm, 300cm. 

- Độ cứng cao, có khả năng chịu lực và chịu va đạp khá tốt, an toàn trong công tác vận chuyển vật tư.

- Chi phí thấp hơn nhiều so với đá và gỗ tự nhiên.

- Thi công đơn giản, nhanh chóng, không bụi bẩn, có thể thi công trực tiếp trên mặt tường cũ có nhiều khuyết điểm. 

- Vệ sinh bề mặt dễ dàng bằng nước sạch.

- Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô, tiết kiệm tối đa thời gian thi công. 

 - Có khả năng chống cháy: Nhờ cải tiến công nghệ, tấm nhựa PVC Nano có khả năng hạn chế bắt lửa, qua đó không cháy lan các khu vực xung quanh

Thợ làm tấm trần nhựa, vách tường nhựa Pvc Nano giả gỗ

Đây là loại trần nhựa có hoa văn như vân gỗ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Độ bền của loại trần này rất cao, khả năng chống nước và chống mối mọt, côn trùng tốt. Thời gian lắp đặt loại trần này cũng rất nhanh và không tạo ra những tiếng ồn khó chịu.
tho-lam-tam-tran-vach-tuong-nhua-pvc-nano-gia-go-van-da-cao-cap


Bên cạnh việc trang trí mái trần bằng các loại vật liệu cũ thì nói đến trần mà trang trí bằng gỗ nó luôn là một cái gì đó rất xa xỉ. Thường chỉ là sản phẩm giành cho những gia đình giàu có mới có điều kiện để lắp đặt. Chính vì vậy việc trần nhựa giả gỗ ra đời giúp cho các gia đình bình thường vẫn có thể sở hữu một mái trần tuyệt vời, chẳng khác gì trần gỗ. Trần giả gỗ vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội của ngôi nhà cũng như của gia chủ .Thiết kế thi công càng cầu kỳ thì càng thể hiện đẳng cấp cao.

Thợ làm trần, vách tường bằng tấm nhựa Pvc Nano vân đá.

Đây là loại tấm nhựa được phủ thêm một lớp vân đá khiến chúng trở nên đẹp hơn và khiến không gian trở nên sang trọng hơn.Chúng có độ phẳng tuyệt đối cùng độ bóng sang trọng, khả năng chống trầy xước cao. So với việc sử dụng đá để ốp trần thì tấm nhựa pvc Nano vân đá là sự lựa chọn phù hợp hơn cả về chi phí và kỹ thuật thi công mà vẫn đảm bảo được chất lượng.
tho-lam-tam-tran-vach-tuong-nhua-pvc-nano-gia-go-van-da-cao-cap


Nguyên liệu: Cấu tạo tổng hợp từ hạt nhựa pvc nguyên sinh và các phụ gia cao cấp nhập khẩu.
Sản phẩm gồm 4 lớp: Lớp màng bảo vệ PE: bảo vệ bề mặt tấm nhựa vân đá trong quá trình vận chuyển cũng như thi công. 
Lớp UV: bóc lớp màng bảo vệ PE sẽ là lớp UV, lớp này có vai trò tạo độ bóng đẹp, gia tăng độ bền màu, chống trầy xước tốt hơn.
Lớp trang trí: là họa tiết, hoa vân, mẫu vân giả đá. 
Lớp cốt PVC: Có vai trò chịu lực, cách âm, cách nhiệt, tạo độ cứng cáp cho tấm pvc vân đá.

Báo giá trần vách tường nhựa Pvc Nano giả gỗ, giả vân đá rẻ nhất.

Để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm đẹp, chất lượng và phù hợp với không gian nhà mình, thợ làm trần nhựa cao cấp Đại hải xin gửi tới khách hàng báo giá cơ bản khi làm trần nhựa pvc giả gỗ giả vân đá mới nhất có giá rẻ cạnh tranh nhất hiện nay:

Giá làm trần tấm nhựa Nano giả đá, giả vân gỗ cao cấp dày 6mm, bản rộng 40cm có giá 470n/m2. 

Giá làm trần vách tấm Nano cao cấp bản rộng 40cm, dày 9mm có giá 540n/m2.

Phụ kiện như: phào , chỉ có giá từ 60n/mdài đến 120n/m Tùy vào kích thước phào chỉ.

Đơn giá trên được áp dụng cho khối lượng trên 30m2.

Giá trần nhựa Nano luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những công trình vừa có chất lượng cao lại vừa có giá cạnh tranh so với thị trường.

tho-lam-tam-tran-vach-tuong-nhua-pvc-nano-gia-go-van-da-cao-cap


Thợ làm trần nhựa Pvc Nano uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công các loại vật liệu trần nhà. Thợ làm trần nhựa Nano giả gỗ giả vân đá Đại hải sở hữu đội thợ thi công trần vách nhựa Nano có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Dịch vụ làm trần vách nhựa Nano giả gỗ, giả vân đá của Đại Hải nhận làm tất cả các hạng mục liên quan đến trần, vách, ốp tường nhựa cao cấp tại tất cả các quận, huyện thuộc Hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây... 

Thợ làm trần nhựa nano cao cấp Đại hải cung cấp các sản phẩm sau:

- Làm trần nhựa PVC Nano giả gỗ, giả vân đá.

- Thi công ốp vách tường nhựa tấm lam sóng.

- Thi công trần vách thạch cao

- Thi công phào chỉ pu, ps.

tho-lam-tam-tran-vach-tuong-nhua-pvc-nano-gia-go-van-da-cao-cap


Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên thợ làm trần vách nhựa Nano cao cấp chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.

Quý khách đến với đội thợ làm trần vách nhựa Đại hải sẽ được tư vấn và phục vụ vui vẻ, nhiệt tình giúp quý khách chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà như ý.

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với đội thợ Đại hải.
 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.