Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống được nóng, tiếng ồn và có độ bền cũng như tuổi thọ cao nhất ?

Thi công trần thạch cao chìm và trần thạch cao khung xương nổi dưới mái tôn là biện pháp giải quyết toàn diện có hiệu quả nhất, làm giảm sức nóng, tiếng ồn do mái tôn gây ra những những ngày nắng nóng hoặc mưa gió. Trần thạch cao có tính thẩm mỹ, có độ bền, đẹp và tuổi thọ rất cao nếu được thi công đúng cách, đúng tiêu chuẩn kể cả khi trần thạch cao được làm dưới mái tôn.
Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

Vì sự tiện lợi, rẻ, thi công nhanh gọn nên hầu như nhà mái tôn vẫn còn rất nhiều trong mọi làng mạc thôn quê cũng như các thành phố lớn của đất nước chúng ta. Nhưng nhà mái tôn có nhược điểm là về mùa đông thì lạnh hơn, mùa hè lại nóng và có thể nói là rất nóng. Vậy chúng ta khi đã làm nhà lợp bằng mái tôn thì nên làm gì để chống nóng cho ngôi nhà mình đang ở? Đây là một câu hỏi với biết bao ngôi nhà, bao người đang có nhà lợp mái tôn. Hầu như nhà cấp 4 đều sử dụng tôn làm mái nên rất nóng khi mùa nắng đến.

Vào những ngày mùa hè nắng nóng cùng với gió nóng, mái tôn hấp thụ nhiệt có thể lên tới 45-60 độ C, phả hơi nóng xuống các phòng trong nhà. Để hạ nhiệt cho mái tôn và giảm thời gian dùng điều hòa, chúng ta có thể áp dụng các giải pháp đơn giản nhưng cũng rất hữu hiệu cho ngôi nhà lợp bằng mái tôn của bạn như: Thuê thợ quét sơn mái tôn chống nóng, làm trần nhựa, hoặc trần thạch cao, dùng tấm hợp kim cách nhiệt , hay những người có sở thích trồng cây cảnh thì đó cũng là một gợi ý hợp lý khi trồng cây xanh trên mái nhà để chống nóng... Khi đó trong nhà sẽ đỡ nóng và bí bách hơn rất nhiều.
Trên đây là một vài mẹo giúp khách hàng có thể chống nóng cũng như tiếng ồn cho nhà mái tôn nhưng với nhiều năm kinh nghiệm, thợ làm trần thạch cao Đại hải khẳng định thi công làm trần thạch cao dưới mái tôn vẫn là sự lựa chọn số một và là giải pháp hiệu quả nhất được áp dụng phổ biến nhất bởi trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, giá thành rẻ cũng đảm bảo về độ bền khá cao so với các vật liệu cùng chức năng khác.
Có hai loại trần để thi công trần thạch cao cho mái tôn, đó là trần nổi hay còn gọi là trần thả và trần chìm.

Làm trần thạch cao chìm dưới mái tôn để chống nóng, giảm tiếng ồn và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền trần nhà.

Đây là loại trần được rất nhiều người sử dụng, bạn có thể yên tâm vì nó nhẹ và dễ sử dụng, dễ thi công, giá thành lại rẻ và có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều so với vật liệu cùng chức năng khác, đồng thời đã có một hệ khung xương chịu lực bên trong rất bền, chắc chắn. Tùy theo nhu cầu của quý khách mà chúng tôi thi công có đường nét, hoa văn kết hợp với hệ thống đèn điện chiếu sáng làm nổi bật lên ngôi nhà bạn. Sản phẩm sau khi được hoàn thành có thể giống như là đổ bê tông, vừa chắc chắn mà mang đến tính thẩm mỹ cho công trình.
Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

Khi làm trần thạch cao dưới mái tôn thì người người thợ phải thực sự có chuyên môn, có khả năng hỗ trợ tư vấn những điều cần thiết nên làm khi đã kiểm tra thực tế thì mới đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt khi làm trần thạch cao dưới mái tôn.
Trần thạch cao chìm được sử dụng rất phổ biến hiện nay giúp trang trí trần nhà và có tác dụng cách âm cách nhiệt tốt.

Làm trần thạch cao thả khung xương nổi dưới mái tôn, tấm thạch cao 60x60, 60x1200.

Đối với trần nổi :chi phí đầu vào thấp hơn, thời gian thi công nhanh hơn, khi gặp bất kì sự cố nào đều có thể tháo ra và dễ dàng sửa chữa, tuy nhiên, tính thẩm mỹ lại không cao bởi sau khi thi công trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.
Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

Quý khách có thể sử dụng loại tấm thả thường hình đan cót sẽ đẹp hơn bởi chúng có hoa văn hơn so với tấm thả mặt mịn, hoặc bạn có thể sử dụng loại tấm thả chịu nước mặc dù chi phí của nó cao hơn một chút song độ bền của trần sẽ lâu hơn.

Tác dụng của trần thạch cao khi được làm dưới mái tôn.

Giải pháp chống ẩm:Với kết cấu khung trần, vách kết hợp với loại tấm chức năng phù hợp, giải pháp nhằm bảo vệ bề mặt công trình khỏi sự biến dạng và phát sinh nấm mốc. Đồng thời góp phần bảo vệ kết cấu, tạo môi trường sống thoải mái, an toàn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 
Giải pháp chống nóng:Giúp giảm bớt sức nóng và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ của hệ thống điều hòa trong ngôi nhà, thông qua việc kết hợp hệ khung trần và vách Vĩnh Tường với tấm thạch cao trang trí, tấm calcium silicate cùng một số vật liệu cách nhiệt khác: bông thủy tinh,xốp,rockwool,… Giải pháp chống cháy:Hệ thống này có khả năng chịu lửa từ 60 đến 120 phút, mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, công trình. 
Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

Giải pháp cách âm, tiêu âm:Một ưu điểm khác của hệ thống trần và vách ngăn thạch cao vĩnh tường là gia tăng khả năng cách âm, tiêu âm cho ngôi nhà và từng căn phòng. Hệ thống này được sử dụng cho những khu vực có yêu cầu cao về độ cách âm, tiêu âm như: rạp chiếu phim, phòng hội nghị , phòng họp, nhà hát,… 
Giải pháp gia cố:Tăng cường khả năng chịu lực của hệ trần, vách trong một số trường hợp đặc biệt nhằm đảm bảo sự ổn định, bền vững của kết cấu công trình. Hạn chế sự hư hại kết cấu công trình do ảnh hưởng của thời tiết, địa lý đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình thông qua việc sử dụng hệ thống khung trần và vách chuyên dụng của Vĩnh Tường.
Khách hàng nên xem các mẫu dưới đây để chọn cho ngôi nhà mình một mẫu trần ưng ý và hợp lý nhất:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .

Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Những điều nên làm khi thi công trần thạch cao dưới mái tôn.

- Những không gian dưới mái tôn thường bị nóng và ồn. Mặc dù bản thân trần thạch cao có thể chống nóng, chống ồn nhưng bạn nên có thêm các biện pháp để tăng cường 2 tính năng này. Khi thi công trần thạch cao dưới mái tôn không nên để tấm trần thạch cao quá sát với mái tôn nên tạo khoảng cách giữa mái tôn và trần thạch cao càng lớn càng tốt. Bằng cách đó sẽ tạo ra khoảng không khí giữa trần thạch cao và mái tôn, đó cũng là 1 lớp cách nhiệt rất tốt. Ngoài ra, có thể tăng cường chống nóng và chống ồn bằng xốp, bông thủy tinh hoặc các loại vật liệu chống nóng khác. Nếu phần sườn xung quanh mái tôn không vướng các nhà liền kề thì không nên bịt quá kín. Do nếu để một khoảng không nhỏ gió có thể lưu thông trên trần thạch cao giúp căn nhà trở lên thoáng đãng. Đồng thời khi chiều xuống, trời hết nắng, hết nóng thì trần thạch cao tỏa nhiệt rất nhanh.
- Tran thach cao duoi mai ton không nên treo lên khung sắt kèo-xà mái tôn nếu được . Vì khung mái tôn khó tránh khỏi có độ rung động khi mưa to, gió lớn. Do khung xương của trần thạch cao thường được treo vào khung sắt mái tôn, khi mái tôn bị rung động thì trần thạch cao cũng rung theo nên dễ bị nứt mối nối thạch cao, sẽ rất mất thẩm mĩ. Nên làm các thanh xà gồ nối từ bức tường này sang bức tường đối diện (không liên quan đến khung mái tôn) rồi treo khung xương trần thạch cao vào các thanh xà gồ mới gia cố.
Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

- Thạch cao là vật liệu kị nước vì vậy trước khi thi công bạn cần kiểm tra mái tôn có bị dột không.
- Một điều cực kì khó chịu mà ít ai để ý đến khi làm trần thạch cao nhà mái tôn là chuột. Nên kiểm tra mái tôn trước khi thi công trần thạch cao, đảm bảo chuột không có đường vào khoảng trống giữa trần thạch cao và mái tôn.

Thợ làm trần thạch cao dưới mái tôn uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm tran thach cao, vách tường thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
tho lam tran thach cao của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với đội ngũ thi công đóng trần thạch cao,vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần vách thạch cao đẹp,chất lượng. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...
Đội thợ làm trần vách thạch cao nhà mái tôn của Đại hải chuyên nhận thi công trần nhà thạch cao nhà mái tôn cho các công trình nhà ở, biệt thự, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm... với chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhằm mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, sang trọng và ấn tượng dành cho quý khách hàng. 
Nhà mái tôn nên làm trần gì để chống nóng và có độ bền tốt nhất ?

Đại hải chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trần vách tường thạch cao. Với đội ngũ thợ có khả năng hỗ trợ tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ của Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.