Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay

Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhưng rất chất lượng của Đại hải luôn đảm bảo đúng độ dày của tường thạch cao hoặc có khả năng chống nước, cách âm theo yêu cầu của khách hàng với giá làm tường thạch cao luôn là rẻ nhất hiện nay.

Đội thợ làm tường thạch cao đẹp uy tín của Đại hải cung cấp các dịch vụ về thiết kế và thi công ốp tường thạch cao ngăn phòng hoặc trang trí hay tạo thành một phòng riêng cho: văn phòng, công ty, các cửa hàng, showroom, siêu thị, gara ôtô, khu bán hàng... và cho các kiểu nhà ở dân dụng như nhà phố, nhà ống, nhà biệt thự, nhà mái ngói, nhà có mái và bao quanh làm bằng tôn...
Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay


Đại hải nhận làm vách thạch cao, tường thạch cao có giá rẻ chất lượng nhất kể cả có khối lượng ít hay nhiều tại tất cả các quận, huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây...

Ưu điểm về trọng lượng của tường thạch cao so với tường gạch:

Theo số liệu tính toán của các chuyên gia vật liệu xây dựng, 1m2 tường gạch có trọng lượng khoảng 200 kg. Trong khi, 1m2 tường thạch cao bình thường chỉ nặng 22 kg. Loại tường thạch cao nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng 35 kg/m2. Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 12% trọng lượng vách ngăn bằng tường gạch nên vách thạch cao làm giảm đáng kể tải trọng trong thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kích thước nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiệm khoảng 15% chi phí xây dựng cho cả công trình.
Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay

Nét nổi bật của tường thạch cao là sự đa dạng của sản phẩm, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Loại tấm chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao…
Tường thạch cao tuy được thay thế cho tường gạch khá nhiều và phổ biến nhưng với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thi công tường bằng thạch cao, thợ làm tường thạch cao Đại hải chỉ khuyên khách hàng nên sử dụng tường thạch cao ở những vị trí đã được bao che bởi các vật liệu chống nước khác hoặc dùng để ngăn phòng và trang trí trong nhà hoặc làm ở những vị trí không chịu ảnh hưởng trực tiếp của nước.

Tường thạch cao được chia làm 3 loại với 3 mức giá khác nhau và cũng tùy vào vật liệu sử dụng: Tường thạch cao 1 mặt, tường thạch cao 2 mặt, tường thạch cao trang trí.

Tường thạch cao một mặt hay còn gọi là vách thạch cao 1 mặt.

Tường thạch cao một mặt vẫn có độ bền, tính vững chắc cũng như tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt thời gian thi công nhanh và chi phí khá là rẻ. thường được dùng trong nhiều hạng mục như; dùng để che khuất những khuyết điểm của bức tường lồi lõm, hay những bức tường bị bong tróc do sử dụng quá lâu, chúng sẽ được ốp tấm thạch cao được cách biệt bởi một lớp khung xương để tránh ẩm mốc hoặc độ ẩm trực tiếp vào tấm thạch cao.
Tường thạch cao một mặt cũng thường ứng dụng cho trang trí tường xây, lỗi thi công hoặc các hệ thống kỹ thuật trên tường,hoặc sử cho các trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không sử dụng, không cần trang trí.
Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay

Để chọn được mẫu trần thạch cao đẹp nhất khách hàng nên tham khảo các mẫu dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .

Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Tường thạch cao hai mặt còn gọi là vách thạch cao 2 mặt.

Tường thạch cao 2 mặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa chắc chắn bởi cấu trúc khung xương liên kết bên trong, quan trọng hơn nữa là chất lượng đảm bảo trong khi giá thành lại khá rẻ, vì vậy mà vách thạch cao 2 mặt được sử dụng rất nhiều trong các tòa nhà văn phòng, nhà ở, khu chung cư,...
Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay

Cả 2 bề mặt được hoàn thiện nên tính thẩm mỹ rất cao,bền và đẹp...
Vách thạch cao hai mặt ứng dụng đa dạng hơn vách thạch cao một mặt.Có thể dùng để ngăn chia, hay trang trí nội thất cho phòng ngủ,phòng khách,phòng ăn,phòng làm việc...

Tường thạch cao trang trí:

Tường thạch cao trang trí được tạo ra từ tường thạch cao 1 mặt hoặc tường thạch cao 2 mặt, tường thạch cao trang trí thường được kết hợp với trần thạch cao để tạo nên một không gian hiện đại có tác dụng làm nổi bật một vị trí nào đó trong nhà như: vị trí treo tivi hoặc nơi treo tranh, nơi treo logo, biển hiệu quảng cáo... tường thạch cao trang trí được áp dụng khá phổ biến và rất thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc ...mang phong cách hiện đại, sang trọng.
Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay


Vì sao bạn nên chọn tường thạch cao khi ngăn phòng hoặc trang trí .

Với tính năng cách âm tốt, độ thẩm mỹ cao, chi phí thi công thấp đã trở thành một trong những vật liệu được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế nhà hiện nay. Đặc biệt vách thạch cao còn được xem như là giải pháp chống ồn hiệu quả để sử dụng trong những công trình đòi hỏi sự cách âm cao.
Ưu điểm nổi bật của tường thạch cao đặc biệt với tường 2 mặt đó là khả năng tiêu âm lên đến 70% nhờ hỗ trợ tấm phản âm kết hợp với cấu trúc lỗ hổng tròn và khi kết hợp vớ lõi bông thủy tinh trong chân không đệm giữa hai tấm thạch cao, hạn chế tối đa âm thanh truyền ra ngoài, đảm bảo sự riêng tư cho bạn. Ngoài ra sử dụng tường thạch cao thay thế cho loại tường gạch truyền thống, vừa giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian phòng vừa giảm thiểu được sức nặng cho nền công trình.. Chính vì vậy vách thạch cao rất phù hợp để sử dụng ngăn không gian cho những thiết kế đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh như phòng thu, nhà hát, phòng họp và cả các thiết kế nhà ở. 

Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay

Khách hàng nên tham khảo:
lam tran vach thach cao van phong - làm trần vách tường thạch cao cho văn phòng
lam tran vach thach cao nha chung cu - làm trần vách tường thạch cao nhà chung cư
Thợ làm vách, tường ngăn phòng bằng thạch cao dùng để ngăn chia phòng
Tính thẩm mỹ là một trong những điểm cộng khiến tường thạch cao ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vách bằng thạch cao được thiết kế đơn giản với các khung xương đứng, ngang và tấm thạch cao. Nhờ vậy chúng khá gọn nhẹ, không cồng kềnh. Đặc biệt bề mặt của vách thạch cao khá nhẵn cho bạn dễ dàng sơn, vẽ trang trí tùy ý thích. Mặt khác, vách thạch cao 2 mặt có ưu điểm về độ bền cao, nhưng kết cấu lại không quá rắn và dễ tạo hình. Vì vậy, loại vật liệu này có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của các công trình đòi hỏi cao về thiết kế và độ thẩm mỹ.
Thông thường để tạo nên một không gian cách âm tốt, bạn cần phải bỏ một khoản tiền tương đối lớn để mua sắm các vật liệu bổ sung như xốp cách âm, bông thủy tinh, tấm túi khí,… Tuy nhiên khi sử dụng tường ngăn thạch cao những điều này không còn cần thiết nữa. Nhờ ưu điểm này bạn sẽ giảm được một phần chi phí đáng kể trong quá trình thi công.
Ngoài những lí do trên, vách thạch cao 2 mặt còn có những ưu điểm khác đáng để bạn lựa chọn như khả năng cách nhiệt, chống ẩm, hạn chế sự truyền lửa và thân thiện với môi trường.

Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp nhất.

Để được tư vấn và làm tường vách thạch cao bạn nên chọn đội thợ Đại hải của chúng tôi, tho lam tran thach cao của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm tran thach cao, vách tường thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Với đội ngũ thi công đóng trần thạch cao,vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần vách thạch cao đẹp,chất lượng. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như:phòng khách,phòng ngủ,phòng bếp,phòng thờ...
Thợ làm tường thạch cao đẹp chuyên nghiệp có giá rẻ nhất hiện nay


Dịch vụ làm tường thạch cao Đại hải cung cấp các sản phẩm sau:

Làm tường thạch cao ngăn phòng cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng, showroom...

Làm tường thạch cao một mặt.

Làm tường thạch cao 2 mặt.

Làm tường thạch cao trang trí.

Sửa chữa tường thạch cao gặp sự cố hoặc bị hỏng.

Làm tường thạch cao chống ẩm, chống nước, chịu nước.

Làm tường thạch cao cách âm, cách nhiệt, tiêu âm.

Sơn bả trần vách tường thạch cao...

Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ của Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.