Dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng giá rẻ đạt chất lượng tốt nhất

Dịch vụ Làm vách thạch cao 1 mặt 2 mặt ngăn phòng

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công đóng vách tường thạch cao cao, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm vách thạch cao 1 mặt và 2 mặt để ngăn phòng. Với đội ngũ thợ làm vách thạch cao giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất.

Dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng Đại hải nhận làm các loại vách thạch cao ngăn phòng khác nhau như vách thạch cao ngăn phòng khách, phòng ngủ, bếp, văn phòng công ty, cửa hàng và nhà xưởng. 

dich-vu-lam-vach-thach-cao-ngan-phong

Bằng việc sử dụng các loại tấm thạch cao chất lượng và công nghệ thi công hiện đại, chúng tôi đảm bảo rằng các công trình được hoàn thành đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Độ dày của vách thạch cao ngăn phòng

Vách thạch cao ngăn phòng có độ dày khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu kỹ thuật. Thông thường, vách thạch cao ngăn phòng có độ dày từ 62mm đến 95mm.

Đối với vách thạch cao chỉ có 1 mặt, độ dày thông thường là 62mm, 75mm hoặc 85mm. Những loại này sử dụng khung xương bằng kim loại và được lắp đặt một mặt trên bức tường.

Trong khi đó, vách thạch cao có 2 mặt thông thường có độ dày từ 72mm đến 95mm. Loại này sử dụng khung xương bằng kim loại hoặc vĩnh tường và được lắp đặt cả hai mặt trên bức tường.

dich-vu-lam-vach-thach-cao-ngan-phong

Dịch vụ Làm vách thạch cao ngăn phòng có cách âm

Đội thợ làm vách thạch cao của chúng tôi chuyên nhận làm vách thạch cao ngăn phòng có cách âm cho các công trình như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng công ty, cửa hàng và nhà xưởng. Chúng tôi sử dụng các vật liệu chất lượng để đảm bảo tính cách âm cho vách thạch cao kết hợp với các loại vật liệu cách âm khác để tăng khả năng cách âm cho vách tường thạch cao giúp bạn có một không gian yên tĩnh và riêng tư.

Chúng tôi nhận thi công các loại vách thạch cao ngăn phòng có cách âm theo yêu cầu của quý khách hàng. Công việc được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Đội thợ lành nghề của chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực này và được đào tạo bài bản.

Dịch vụ làm vách thạch cao chống cháy ngăn phòng

Đội thợ làm vách thạch cao tại Hà Nội cung cấp dịch vụ làm vách thạch cao chống cháy ngăn phòng. Chúng tôi sử dụng các vật liệu chất lượng cao và kỹ thuật thi công hiện đại để đảm bảo rằng các vách thạch cao mà chúng tôi cung cấp có khả năng chống cháy và an toàn cho người sử dụng.

Chúng tôi nhận làm vách thạch cao chống cháy cho các loại công trình như nhà dân, văn phòng, cửa hàng nhà xưởng. Đội thợ của chúng tôi đã được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công vách thạch cao chống cháy. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có độ bền cao và khả năng giữ an toàn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

dich-vu-lam-vach-thach-cao-ngan-phong

Dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng giá rẻ nhất

Đội thợ làm vách thạch cao ngăn phòng tại Hà Nội chuyên nhận thi công các hạng mục làm vách thạch cao ngăn phòng giá rẻ, uy tín và chất lượng. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản. Chúng tôi nhận làm vách thạch cao ngăn phòng cho khách hàng ở các loại công trình như nhà dân, văn phòng công ty, cửa hàng, nhà xưởng và các cơ sở khác.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vách thạch cao ngăn phòng đẹp nhất và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đối với dịch vụ làm vách thạch cao, chúng tôi có các gói giá trọn gói từ 240.000đ/m2 cho vách 1 mặt và 320.000đ/m2 cho vách 2 mặt. Giá trọn gói đã bao gồm cả khung xương và sơn bả matit.

Với đội ngũ thợ làm vách thạch cao giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sản phẩm vách ngăn phòng sau khi hoàn thiện sẽ bền đẹp và đúng yêu cầu kỹ thuật. Chúng tôi cũng cam kết bảo hành công trình đã thi công trong 3 năm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Giá làm vách thạch cao ngăn phòng bao nhiêu tiền 1m2

Bảng giá làm vách ngăn thạch cao 1 mặt tại Hà Nội.

 Vách thạch cao một mặt rẻ nhất giá 170.000đ.m2 trọn gói đóng thô, đo khối lượng tính một mặt.

* Khung xương vách bằng hà nội:

– Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 ===>Giá: 170.000/m2

– Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 ===> Giá: 190.000/m2

– Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 ===> Giá: 220.000/m2

* Khung xương vách bằng vĩnh tường:

– Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 ===>Giá: 195.000/m2

– Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64===> Giá: 240.000/m2

– Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75===> Giá: 270.000/m2

Bảng giá làm vách tường thạch cao ngăn phòng 2 mặt tại Hà Nội

 Giá làm tường thạch cao ngăn phòng hai mặt là 240.000đ/m2 ( khung xương và tấm loại rẻ ) đo khối lượng tính một mặt. 

* Khung xương vách vĩnh tường:

– Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 ===>Giá: 270.000/m2

– Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 ===> Giá: 290.000/m2

– Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 ===> Giá: 340.000/m2

* Khung xương vách hà nội:

– Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 ===>Giá: 235.000/m2

– Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 ===> Giá: 270.000/m2

– Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 ===> Giá: 315.000/m2 

Quý khách hàng ở tại Hà Nội có nhu cầu làm vách thạch cao ngăn phòng, cần thợ làm vách tường thạch cao giá rẻ vui lòng liên hệ : Thợ làm vách thạch cao tại hà nội Đại hải: 0975854282

Đơn giá trên chưa bao gồm sơn bả matit hoàn thiện cho cả vách 1 mặt và 2 mặt. Với vách 2 mặt đơn giá hoàn thiện sẽ cộng thêm 110n/m2. Với vách 1 mặt khách hàng cộng thêm 55n/m2 cho mỗi sản phẩm vách tường thạch cao.

Khách hàng nên tham khảo báo giá chi tiết tại giá làm vách thạch cao

Đội thợ làm vách thạch cao ngăn phòng chuyên nghiệp

Đội thợ làm vách thạch cao ngăn phòng chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi nhận thi công các công trình về vách thạch cao, bao gồm cả làm vách thạch cao ngăn phòng cho nhà dân, văn phòng, cửa hàng và nhà xưởng. Với sự am hiểu kỹ thuật và quy trình thi công, chúng tôi cam đoan mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đẹp và bền.

Thợ làm vách thạch cao Đại hải cung cấp dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng theo yêu cầu của khách hàng.

Các loại công trình mà chúng tôi nhận thi công bao gồm: vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng ngủ, vách ngăn phòng bếp và vách ngăn văn phòng. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và hoàn thành công trình đúng yêu cầu kỹ thuật.

dich-vu-lam-vach-thach-cao-ngan-phong

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình vách thạch cao ngăn phòng đẹp nhất và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ thợ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cam đoan sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ bền đẹp và đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng mang lại sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc. 
Với vật liệu chất lượng, đội ngũ thợ tho công chuyên nghiệp, dịch vụ này đáng để được lựa chọn. 
Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi để tận hưởng không gian sống hiện đại và thoải mái.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h khi đến với dịch vụ làm trần thạch cao, vách thạch cao tại từ liêm của Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975.85.42.82

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.