Thợ làm trần vách nhựa giá rẻ nhất với nhiều mẫu tấm trần nhựa đẹp nhất, chất lượng nhất

Tìm hiểu về tấm trần nhựa pvc.

Trần nhựa có 2 dạng: trần nhựa khung xương chìm và trần nhựa khung xương nổi ( hay còn gọi là trần thả tấm nhựa).
Trần nhựa khung xương chìm là kiểu trần nhựa mà khi hoàn thiện bạn chỉ nhìn thấy được bề mặt tấm trần nhựa mà không thấy được khung xương liên kết tấm. Và kích thước tấm có 2 loại rộng 18cm và 25cm.
Trần nhựa khung xương nổi hay còn gọi là trần thả tấm nhựa: Sử dụng hệ thống khung xương trần thạch cao thả 600x600 và thay vào đó là tấm trần nhựa thả 60cmx60cm.
Dưới đây là chi tiết về trần nhựa khung chìm:
tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat


Nếu như gia đình bạn muốn tiết kiệm về kinh tế thì làm trần nhựa sẽ là giải pháp đầu tiên bạn nên quan tâm. Tuy nó không được sang trọng như những loại trần khác nhưng đây là loại trần có giá rẻ nhất và thi công cũng là nhanh nhất. Phương pháp này có thể hoàn thành một công trình 100m2 chỉ trong 1-2 ngày. Nhưng bên cạnh đó nó cũng có một số nhược điểm như: không thể phối màu sắc như mình mong muốn, trần nhựa thì bạn chỉ có thể lựa chọn màu nhựa có sẵn.
Tấm trần nhựa pvc là một sản phẩm vật liệu được sản xuất dưới sự kết hợp giữa 90% nhựa pvc và 10% còn lại là chất vô cơ, đem lại độ dẻo dai, đàn hồi tốt và khả năng chống nứt lõi khi sử dụng lâu dài là rất thấp, màu sắc tự nhiên, bền màu.
Tấm trần nhựa là vật liệu có tuổi thọ cao, khắc phục được nhiều các yếu tố do môi trường tác động nên nó đang được cọi là vật liệu làm trần hiện đại và phổ biến hiện nay. Tấm ốp trần nhựa được sử dụng rất đa dạng và phong phú có thể dùng để trang trí văn phòng, siêu thị, showroom, khách sạn, nhà xưởng… hay các công trình nhà dân. Do đặc điểm nổi trội là thi công nhanh, giá thành thấp nên tấm trần nhựa còn được sử dụng để tân trang mặt ngoài cho các công trình cũ mà vẫn tạo nên được vẻ đẹp riêng cho từng công trình. Cho đến nay, để phục vụ nhu cầu thị hiếu của khách hàng nhà sản xuất đã đưa ra thị trường trên 30 tiêu chuẩn, từ những màu sắc cơ bản, màu kim loại cho đến các màu đặc thù như ghi xước, đồng xước, gỗ, đá hoa… cho sản phẩm.
Hiện nay trần nhựa có 2 loại tấm dài nhất nên đến 7m khổ rộng 1oại 18cm và 1 loại 25cm được sử dụng để trang trí nội thất.Tùy theo nhu cầu sử dụng và thời tiết có thể đạt từ 7 năm đến hơn 10 năm.
Tấm nhựa trần pvc chất lượng cao có thể dùng làm trần, vách ngăn, ván che tường, che cửa, vách ốp tường..…

Những mẫu hoa văn tấm trần nhựa.

Tại Việt Nam mình tin rằng các mẫu trần thạch cao sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi quyết định lắp đặt một hệ thống trần giả tách riêng với mái trần bê tông. Dù vậy với ưu điểm là giá rẻ hơn, thi công nhanh hơn chống nước, trần nhựa vẫn rất được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng với mình xem qua các mẫu trần nhựa tuyệt đẹp này.tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhattho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat

tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhattho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat


Làm trần nhựa vân gỗ.

Tran nhua vân gỗ là loại trần giả được làm bằng chất liệu nhựa PVC và các loại chất phụ gia tạo độ dẻo dai bền chắc cho trần.
Đối với những khách hàng yêu thích những vân gỗ nâu của trần gỗ tự nhiên nhưng không đủ kinh tế hay lo ngại những vấn đề về thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của trần gỗ thì hãy xem xét đến việc lựa chọn trần nhựa vân gỗ.
tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat

Màu nâu gỗ của trần nhựa giả gỗ và sàn gỗ công nghiệp, kết hợp với màu nâu trầm của bộ bàn ghế sẽ khiến cho phòng khách của chúng ta trở nên sang trọng, lịch sự mà vẫn luôn có cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.rần nhựa vân gỗ được thiết kế với những vân gỗ tự nhiên tinh xảo luôn mang vẻ đẹp sang trọng mà vô cùng đẳng cấp cho mọi không gian.
Đặc biệt với những ai yêu những vân gỗ nhỏ tinh xảo thì chắc chắn không thể bỏ qua trần nhựa vân gỗ.

Làm vách tường bằng tấm nhựa.


Sản phẩm tấm nhựa ốp tường có tác dụng cách nhiệt, chống nóng tốt khi kết hợp với vật liệu cách nhiệt như xốp cách nhiệt: ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè, chống cho tường nhà bị bong tróc, rộp bề mặt.
Sản phẩm vách tường bằng tấm nhựa có độ bền cao, chống ẩm, chống nấm mốc, chống ồn tốt, cách âm để tạo được không gian yên tĩnh cho ngôi nhà. Màu sắc đa dạng và phong phú, có những màu nổi bật như vân gỗ tự nhiên, màu sơn tường, bền màu theo thời gian khi có khả năng chống chịu nước, chống nấm mốc và mối mọt.
tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat

Vách ngăn bằng tấm nhựa PVC hay vách trang trí mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo được một công trình hiện đại, lịch sự và vô cùng thẩm mỹ. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng vách ngăn, vách trang trí hãy nghĩ ngay đến lựa chọn làm bằng tấm nhựa PVC, bạn sẽ cảm nhân được sự vượt trội của nó hơn những vật liệu khác đấy.
Với bề mặt cứng, trơn, nhẵn, tấm nhựa PVC có thể tạo ra những vách ngăn, vách trang trí độc đáo và bắt mắt với các họa tiết như vân gỗ, vân đá, vân lá…, giúp cho căn phòng thêm đẹp và hiện đại hơn.
Ngoài ra, chúng có thể kiểm soát bụi, ngăn cản bụi bám dính, hoặc những côn trùng, vật lạ bay vào trong, nên đảm bảo được sự sạch sẽ và an toàn cho căn nhà hay không gian làm việc của bạn.
Chúng khá nhẹ, lại dễ đóng đinh, khoan, vít, dính keo nên việc thi công sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt đáng kể.
Nếu khách hàng có nhu cầu làm trần vách thạch cao hãy tham khảo các bài viết dưới đây:
Thợ làm vách thạch cao.
Thợ làm trần thạch cao
Thợ làm trần thả thạch cao

Giá làm trần vách tường bằng tấm nhựa.

Tùy theo khối lượng m2 thi công cũng như hoa văn tấm và chủng loại trần nhựa mà có đơn giá khác nhau:
Thợ làm trần nhựa Đại hải xin gởi tới khách hàng đơn giá đã bao gồm cả nhân công và vật liệu cho một vài sản phẩm thông dụng của trần nhựa:
Trần nhựa phẳng khổ tấm rộng 18cm và 25cm
Từ 20m2 đến 30m2: đơn giá 150n/m2 tấm khổ rộng 18cm - 165n/m2 tấm khổ rộng 25cm.
Từ 30m3 đến 50m2: đơn giá 145n/m2 tấm rộng 18cm - 160n/m2 tấm khổ rộng 25cm.
Đơn giá trên chưa bao gồm xốp chống nóng: nếu khách hàng sử dụng xốp chống nóng 5cm hoặc 10cm phải cộng từ 25n/m2 đến 35n/m2

Thợ làm trần vách nhựa uy tín, chuyên nghiệp.

Thợ làm trần nhựa Đại hải chuyên nhận thi công làm trần nhựa đẹp, uy tín, chất lượng và có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu hoa văn tấm trần nhựa đẹp, bền màu ...Đại hải nhận thi công tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây...
Đội thợ làm trần vách tường bằng tấm nhựa Đại hải thi công làm trần vách nhựa cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,phòng vệ sinh wc nhà ở hộ gia đình,làm trần vách nhựa cho văn phòng, cửa hàng, gara, nhà xưởng, nhà mái tôn...
tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần nhựa Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá làm trần thạch cao rẻ nhất.
Sự quan tâm và lựa chọn của quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua là nguồn động viên quý báu để đội thợ ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần nhựa, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Thợ làm trần nhựa tại hà nội chúng tôi sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm trần nhựa đúng với lựa chọn của khách hàng… tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng và là hàng chính hãng.

Chuyên môn trần vách nhựa của Đại hải:

Làm trần nhựa.
làm trần nhựa trang trí.
làm vách nhựa ngăn phòng.
Dán và ốp vách nhựa cho tường nhà.
Làm trần vách tường nhựa chống nóng.
Quý khách đến với đội thợ làm trần vách nhựa Đại hải sẽ được tư vấn và phục vụ vui vẻ, nhiệt tình giúp quý khách chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà như ý. 
tho-lam-tran-vach-nhua-gia-re-nhat
Khách hàng có thể tham khảo các mẫu trần thạch cao dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep


Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến tổ ấm của mình bằng việc đến với thợ làm trần nhựa uy tín Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.