Tại sao nên làm trần nhà bằng thạch cao?

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công đóng trần thạch cao, thợ làm trần thạch cao Đại hải giải thích vì sao khách hàng nên làm trần thạch cao cho mình và tác dụng của việc làm trần vách tường bằng thạch cao.

tai-sao-nen-lam-tran-nha-bang-thach-cao

Trần thạch cao mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với mọi loại vật liệu khác cùng ngành, được đưa vào sử dụng phổ biến và rất rộng rãi ngày nay và nó đã trở thành làn sóng không thể thiếu và không thể tách rời trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Có được thành tích này, bởi trần thạch cao sở hữu quá nhiều ưu điểm so với những loại vật liệu truyền thống chúng ta đã từng biết đến.

Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội.
Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.
Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.
Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh. Ngoài ra, vật liệu thạch cao được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất nhờ khả năng cách nhiệt và cách âm:
Tấm tran thach cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính… Do vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa.
Vì có đặc tính cách nhiệt nên tấm thạch cao được sử dụng rộng rãi cho trần và tường nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn. Hơn nữa, nó cũng rất thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Tấm thạch cao có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.
Một chức năng khác nữa là cách âm. Tấm thạch cao có khả năng làm giảm đi âm thanh từ khoảng giữa 35-60dB. Đây chính là lý do vì sao các rạp hát, nhà máy… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống cách âm.
tai-sao-nen-lam-tran-nha-bang-thach-cao

Để chọn được mẫu trần thạch cao ưng ý nhất khách hàng có thể tham khảo các mẫu dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep
38 mẫu trần thạch cao đẹp nhất phòng ngủ trẻ nhỏ | mau tran thach cao phong tre em
Nếu như trần bê tông (loại trần truyền thống đã từng được sử dụng rất phổ biến ở nước ta) đã dần bộc lộ những khuyết điểm như: nặng, hấp thụ nhiệt mạnh, đơn điệu, nhàm chán, khó trang trí và thiết kế thì trần thạch cao xuất hiện đã khắc phục được mọi nhược điểm của nó.
 Khi làm trần bê tông bạn cần đến hàng tạ xi măng, cát để có thể trát, tạo sự bằng phẳng cho mái trần thì nay bạn có thể lập tức bỏ qua bước đó và tiến hành là trần thạch cao ngay trên nền trần thô mà vẫn đảm bảo một mái trần đẹp, bằng phẳng ngoài mong đợi.
 Trần thạch cao nhẹ, nên nó chẳng tạo áp lực bao nhiêu lên phần nền móng cũng như phần trần thô phía trên, điều này sẽ giúp bạn giảm được nỗi lo gánh nặng nền móng. Ngoài ra, trần thạch cao còn mang đến nhiều lợi ích không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

tai-sao-nen-lam-tran-nha-bang-thach-cao


Làm trần vách thạch cao ngôi nhà sẽ sở hữu một vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Trần thạch cao không bị mối mọt, rêu mốc một số loại có thể chống thấm, chống nước do vậy, khi làm trần thạch cao gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì có một không gian nội thất đẹp và bền vững theo thời gian.
tai-sao-nen-lam-tran-nha-bang-thach-cao


Làm trần vách thạch cao tiết kiệm được thời gian, chi phí thi công và tiết kiệm sự tiêu hao năng lượng.

Khi làm trần bê tông gia đình bạn phải đợi nhiều ngày, tốn kém khá nhiều chi phí về vật liệu cũng như nhân công mới hoàn thiện được một mái trần với thiết kế vài đường phào, chỉ hay xà dầm đơn điệu thì nay, khi làm trần thạch cao, bạn có thể sở hữu mái trần tuyệt đẹp trong thời gian nhanh chóng, và đặc biệt sẽ không phải chịu sự bẩn thỉu, lấm lem của xi măng, cát rơi rụng.
Nhờ ưu điểm tuyệt vời chống nóng hoàn hảo giảm chi phí cho hệ thống điều hòa và có thể lắp được hệ thống đèn siêu tiết kiệm năng lượng trần thạch cao được lựa chọn như một giải pháp tiết kiệm năng lượng lâu dài cho các gia đình hiện nay.
Sở hữu những lợi ích tuyệt vời như vậy, có lẽ không gia đình nào có thể chối từ sự hấp dẫn của trần thạch cao.
tai-sao-nen-lam-tran-nha-bang-thach-cao

Đội thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải chuyên thi công làm vách tường ngăn phòng bằng thạch cao, làm trần thạch cao đẹp với gia lam tran thach cao rẻ nhất - uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp tại hà nội.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm thi công làm thạch cao trong nghề dịch vụ thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải có đội ngũ thợ làm trần vách thạch cao lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ.

Tho lam tran thach cao Đại hải chuyên nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao.

Dịch vụ thi công làm trần vách thạch cao.
Dịch vụ sửa chữa trần, vách, tường thạch cao. 
Làm trần thạch cao tấm thả khung xương nổi.
Làm trần vách bằng tấm trần nhựa.
Dịch vụ sơn bả matit trần vách thạch cao.
Dịch vụ hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí để khách hàng chọn được một mẫu trần ưng ý nhất.
tai-sao-nen-lam-tran-nha-bang-thach-cao

Các dịch vụ của chúng tôi luôn luôn đi đầu với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. 
Quý khách hàng có nhu cầu làm trần thạch cao, cần tho lam tran thach cao tai ha noi uy tín chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất vui lòng liên hệ: Nguyễn hải: 0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.