Làm vách tường thạch cao 1 mặt, 2 mặt để ngăn phòng

Lam vach thach cao, tuong thach cao 1 mặt, 2 mặt để ngăn phòng đang rất được ưa chuộng, nó có tác dụng thay thế một bức tường gạch, vách thạch cao có độ bền, tính vững chắc cũng như tính thẩm mỹ là rất cao. Đặc biệt thời gian thi công nhanh và chi phí khá là rẻ.
lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong


Vách thạch cao có 2 loại :vách tường thạch cao 1 mặt và vách,tường thạch cao 2 mặt.

Để khách hàng hiểu thêm về vách, tường được làm bằng thạch cao,thợ làm vách thạch cao, trần thạch cao Đại hải giới thiệu đôi nét về cấu tạo và ứng dụng của vách thạch cao 1 mặt và 2 mặt.

Cấu tạo và đặc điểm của vách,tường thạch cao:

Khung xương gồm :khung đơn, khung đôi, và khung so le:Thường là tôn mạ kẽm, tấm vách thường là tấm thạch cao dày 9mm (có thể mỗi mặt gồm 2 lớp dày 12,5mm). Có thể treo đồ trực tiếp lên tấm vách thạch cao bằng cách sử dụng các loại nở xòe chuyên dụng.
lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong

Vách ngăn có thể cách âm, cách nhiệt tốt khi chèn thêm lớp bông thủy tinh. Có thể chống cháy, chống va đập hiệu quả khi sử dụng tấm thạch cao chống cháy, chống va đập.
Thanh đứng: hay còn gọi là thanh C (Stud) là thanh chịu lực để đỡ hệ vách ngăn, có đục lỗ để luồn dây điện, và thanh ngang gọi là thanh U (Track).
Thanh U có kích thước lớn hơn thanh C, thanh U được lắp phía trên (sát trần) và phía dưới (sát sàn) của thanh C.
Thanh ngang: được liên kết với thanh đứng bằng Ri-vê để giúp định vị các thanh chính.
Tấm thạch cao: Được liên kết với thanh đứng và thanh ngang bằng Ri-vê hoặc vít để tạo thành vách.

Làm vách tường thạch cao 1 mặt:

Vách thạch cao một mặt được cấu tạo từ xương vách và một mặt tấm được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng. Vách thạch cao một mặt thường ứng dụng cho trang trí tường xây hoặc chủ yếu để che chắn phần xấu của bức tường như ẩm mốc, lỗi thi công hoặc các hệ thống kỹ thuật trên tường,hoặc sử cho các trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không sử dụng, không cần trang trí.
lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong

Vách thạch cao 1 mặt nhẹ hơn nhiều so với tường gạch nặng nề và tiết kiệm chi phí hơn.
Khi 1 khoảng không gian nào đó bạn muốn lấp đầy nó thay cho những lỗi thi công hay những bức tường bị ẩm mốc thì đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời. Bởi vách thạch cao được lắp đặt hoặc thay đổi dễ dàng,đơn giản và nhanh chóng.
Vách thạch cao cũng có thể uốn cong theo không gian lắp đặt nên bạn có thể trang trí thêm lên chính các vách đó như vẽ graffiti chẳng hạn.
Cách âm, cách nhiệt hay thậm chí chống ẩm trong những ngày nồm hiệu quả hơn nhiều so với tường gạch. Nên bạn có thể lắp đặt nó cho những nơi có tài liệu, máy móc hay phòng tắm bếp.
Vách thạch cao một mặt cũng được sử dụng để chống nóng, chống lạnh, tiêu âm, chống cháy thậm trí là chống nước... Tùy từng trường hợp và điều kiện cụ thể mà đội thợ Đại hải đưa ra giải pháp để phù hợp với nhu cầu.

Làm vách, tường thạch cao 2 mặt:

Do được cấu tạo từ hệ khung xương vững chắc và các tấm thạch cao, nên vách thạch cao 2 mặt có những tính năng ưu việt sau:
Trọng lượng nhẹ hơn tường gạch, chỉ bằng khoảng 12% trọng lượng của tường gạch. Do có hệ khung xương vững chắc, nên vách thạch cao 2 mặt cũng rất vững chắc và an toàn. Nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong khâu thi công và sửa chữa.
Sử dụng vật liệu là thạch cao, rất thân thiện với môi trường không ảnh hưởng xấu tới sửa khỏe người sử dụng.
Có những tính năng ưu việt, tùy theo vào yêu cầu của bạn như: hút ẩm, chống cháy, cách âm,…
Thi công nhanh gọn.
Bề mặt được hoàn thiện cả 2 nên tính thẩm mỹ rất cao,bền và đẹp...
Vách thạch cao hai mặt ứng dụng đa dạng hơn vách thạch cao một mặt.Có thể dùng để ngăn chia, hay trang trí nội thất cho phòng ngủ,phòng khách,phòng ăn,phòng làm việc...
lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong


Thời gian thi công và tính thẩm mỹ của vách,tường thạch cao:

Thời gian thi công và hoàn thiện của hệ vách tường thạch cao thường nhanh hơn rất nhiều so với xây và hoàn thiện hệ tường bằng gạch. Do vây vách thạch cao rất phù hợp với các công trình cần tiến độ hoặc thời gian thi công và hoàn thiện ngắn.
Độ thẩm mỹ: Hệ vách thạch cao sau khi hoàn thiện đạt độ phẳng và độ min của bề mặt rất cao. Ưu điểm này vượt trội hơn so với hệ tường gạch. Thay đổi linh hoạt không ảnh hưởng đến kết cấu: Do cấu tạo của hệ vách thạch cao cũng như thi công hệ vách thạch cao sau khi hệ sàn và hệ trần đã hoàn thiện. Cho nên hệ vách thạch cao có tính ưu việt là thay đổi vị trí dễ dàng trong khoảng thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến kết cấu của Công trình.
Vách thạch cao được sử dụng nhiều nhằm tránh ồn, tránh thoát nhiệt, chống nóng, ẩm,... chủ yếu được doanh nghiệp, cơ quan, công ty sản xuất sử dụng, là xu hướng cho ngành xây dựng hiện đại. Vách thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, được dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình, tạo sự linh hoạt trong bố trí không gian nhà bạn.
Ưu điểm khi sử dụng vách thạch cao so với vật liệu gạch xây dựng truyền thống là:
 - Nhẹ hơn tường gạch rất nhiều .
-Thời gian thi công nhanh, gọn, sạch sẽ.
 - Cơ động, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ .
- Cách âm và cách nhiệt tốt hơn tường gạch .
- Có thể làm vách chống cháy.
- Dễ dàng sửa chữa.
Để chọn được mẫu trần vách thạch cao ưng ý nhất khách hàng có thể tham khảo các mẫu dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .

Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Vì sao nên làm vách thạch cao thay cho tường gạch ở những khác nhau vị trí trong nhà:

Một vài đánh giá so sánh giữa vách thạch cao và tường gạch để quý khách có thể rõ ưu nhược điểm sử dụng vật liệu thạch cao trong công trình xây dựng.
 Tỷ trọng trên 1m2: Theo số liệu tính toán của các chuyên gia về vật liệu xây dựng thì 1m2 tường được xây bằng gạch và vữa có trọng lượng khoảng 200 kg. Trong khi đó 1m2 tường được ngăn bằng hệ vách thạch cao với hệ khung sắt và tấm thạch cao tiêu chuẩn bình thường 9.0mm chỉ nặng 22 kg. Loại tường thạch cao, tấm thạch cao chịu ẩm nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng 35 kg/m2. Tấm thạch cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính…
Do vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa. Vì có đặc tính cách nhiệt nên tấm thạch cao được sử dụng rộng rãi cho trần và tường nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn.
Hơn nữa, nó cũng rất thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Tấm thạch cao có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.
Một chức năng khác nữa là cách âm. Tấm thạch cao có khả năng làm giảm đi âm thanh từ khoảng giữa 35-60dB. Đây chính là lý do vì sao các rạp hát, nhà máy… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống cách âm.
lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong

An toàn cho sức khỏe và môi trường: Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư.
Trong trường hợp hỏa hoạn, tấm thạch cao sẽ không sản sinh ra khí độc hại. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường khỏe mạnh và an toàn.
Dễ dàng lắp đặt Dễ dàng lắp đặt: tấm thạch cao có thể dễ dàng lắp ráp với khung thép, khung gỗ hoặc có thể dễ dàng ghép vào tường bê-tông bằng một hợp chất keo dính (Dri-wall Adhesive), đồng thời dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí.
Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm thạch cao chỉ vào khoảng 6.5-9.5kg/m2, rất dễ dàng vận chuyển, xử lý hoặc lưu kho mà không cần phải thay đổi kết cấu.

Đội thợ chuyên nhận làm vách tường thạch cao đẹp, uy tín, chất lượng và có gia lam tran thach cao rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Với đội ngũ thi công đóng trần thạch cao,vách thạch caogiàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần vách thạch cao đẹp,chất lượng. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như:phòng khách,phòng ngủ,phòng bếp,phòng thờ...
Để trần vách thạch cao đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất,bên cạnh việc sử dụng vật liệu tốt,chính hãng thì việc thi công phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật.
lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong

Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm tran thach cao, vách tường thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
 Còn với tho lam tran thach cao của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Chuyên môn của thợ làm trần thạch cao,vách tường thạch cao Đại hải gồm có: 

-trần vách thạch cao khung xương chìm. 

-trần vách thạch cao khung xương nổi (trần thả ). 

- thợ làm vách tường thạch cao 

-trần nhựa. 

-trần vách thạch cao cách âm,cách nhiệt,chống cháy,tiêu âm... 

-Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà.

lam-vach-tuong-thach-cao-1-2-mat-de-ngan-phong

Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ của Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

4 nhận xét:

  1. Làm vách 2 mặt thì chi phí ra sao chủ cửa hàng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vách thạch cao 2 mặt bao gồm cả sơn bả hoàn thiện giá 320n/m2 bạn ạ.

      Xóa
  2. Vách thạch cao 2 mặt thì khoảng cách giữa 2 mặt khoảng bao nhiêu vận ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vách thạch cao 2 mặt khoảng cách xương là 60cm bạn nhé. khoảng cách giữa 2 mặt và độ dày của vách phụ thuộc vào hệ khung xương vách thạch cao mà bạn sử dụng. Phổ biến nhất là khung u52 thì độ dày vách là 7cm và u 76 thì độ dày vách là 9,5cm.

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.