Làm trần thạch cao đẹp cho nhà mái tôn để chống nóng

Mái tôn được sử dụng rất nhiều nhưng không gian sống dưới mái tôn là khá nóng do tính hấp thụ nhiệt và đặc biệt tính thẩm mỹ rất kém bởi khung xương mái bị phô trương, vì vậy lam tran thach cao cho nha mai ton là rất cần và cấp thiết để hạn chế được tất cả các nhược điểm đó của mái tôn.
Do mái tôn tiếp xúc trực tiếp đến khí hậu thất thường của thời tiết nên rất nhiều khách hàng còn e dè khi lựa chọn làm trần thạch cao dưới mái tôn, mọi người thường đặt câu hỏi: liệu mái tôn có làm được trần thạch cao?
lam-tran-thach-cao-dep-cho-nha-mai-ton

Với hơn 12 năm làm việc và trực tiếp thi công trong lĩnh vực thi công trần thạch cao, tho lam tran thach cao Đại hải khẳng định mái tôn hoàn toàn làm được trần thạch cao và độ bền của nó cũng sánh ngang với trần thạch cao khi được làm dưới các vật liệu khác như: gạch hay bê tông...Nhưng chủ yếu khách hàng phải chọn được một đội thợ uy tín, chuyên nghiệp để họ có thể tư vấn và thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thậm có sự gia cố thêm ngoài tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng và độ bền khi đưa vào sử dụng.

Lý do tại sao bạn nên làm trần thạch cao cho nhà mái tôn?

Trần thạch cao thích hợp lắp đặt ở hầu hết các kiến trúc nhà ở, đối với nhà mái tôn, vốn rất phổ biến thì trần thạch cao mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua.
Che đi khuyết điểm của mái tôn : Trong khi thiết kế điểm cao nhất của trần thạch cao sẽ được làm trùng với điểm thấp nhất của mái tôn, nhờ đó giúp che đi mái tôn đã cũ, mái tôn màu sắc không đẹp hay các mối ghép nối không đồng đều, mang lại sự hoàn mỹ cho kiến trúc nhà.
lam-tran-thach-cao-dep-cho-nha-mai-ton

Chống nóng và chống ẩm:  Tran thach cao có khả năng chống nóng khá tốt, trong những ngày nắng nóng nhiệt độ của mái tôn tăng lên rất nhiều, sử dụng trần thạch cao sẽ giúp tản nhiệt và giảm sức nóng mà mái tôn tỏa xuống nhà. Thêm vào đó, trần thạch cao còn có thể chống ẩm đặc biệt phù hợp đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam vốn có độ ẩm thường xuyên cao.

Lưu ý khi làm trần thạch cao dưới mái tôn.

Khi thi công phải tạo khoảng cách giữa trần thạch cao và mái tôn, khoảng cách càng lớn càng tốt. Bởi khoảng không khí ở giữa càng nhiều thì khả năng cách nhiệt càng cao. Trước khi thi công cần kiểm tra xem mái tôn có bị dột hay không do thạch cao có tính kỵ nước.
Ngoài ra nên tăng cường chống nóng và chống ồn bằng xốp ( hoặc các loại vật liệu chống nóng khác). Nếu phần sườn xung quanh mái tôn không vướng các nhà liền kề ( tức là còn khoảng thoáng) thì không nên bịt quá kín. Nên để gió có thể lưu thông trên trần thạch cao. Khi chiều xuống, trời hết nắng, hết nóng thì trần thạch cao tỏa nhiệt rất nhanh.
lam-tran-thach-cao-dep-cho-nha-mai-ton

Thường sẽ phải làm sao để điểm cao nhất của trần thạch cao được làm sẽ là điểm thấp nhất của mái tôn nhưng nếu nhà quá cao thì chỉ nên đạt độ cao ở mức tiêu chuẩn với trần nhà.Vì tạo ra được khoảng không khí giữa trần thạch cao và mái tôn sẽ có hiệu quả cách nhiệt rất tốt.Còn nếu mái tôn thấp thì chúng ta có thể làm trần thạch cao dốc theo hình mái tôn và nên có 1 vài điểm nhấn cách điệu để bình thường thì người nhìn không phát hiện trên trần thạch cao là mái tôn.

Có 2 cách khắc phục khi làm trần thạch cao dưới mái tôn : một là làm trần thạch cao thả tấm khung xương nổi, hai là trần thạch cao khung xương chìm.

Làm trần thả:tuy có tính thẩm mỹ kém hơn chút nhưng nó lại có một số ưu điểm tốt hơn bởi trần thạch cao thả có thể tháo dời tấm sang một vị trí khác mỗi khi chúng ta có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo dưỡng những thiết bị điện, ống nước, hệ thống chữa cháy...sau đó chúng ta có thể trả nó về nguyên hiện trạng cũ mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu hay tính thẩm mỹ của trần. Trần thả khung xương nổi được sử dụng khá nhiều cho nhà mái tôn và các không gian như trần văn phòng, nhà xưởng...
lam-tran-thach-cao-dep-cho-nha-mai-ton

Làm trần chìm là loại trần thạch cao sau khi hoàn thiện phần thô bắt buộc phải sơn bả hoàn thiện. Làm trần chìm dưới mái tôn tạo được hình khối theo ý thích giống như khi làm dưới trần đúc và có tính thẩm mỹ rất cao.
Làm trần thạch cao cho nhà mái tôn ngoài việc chống nóng có thể chống ồn và quan trọng hơn nó mang đến tính thẩm mỹ cho công trình khi nó có thể che khuất toàn bộ phần khung và mái tôn thô kệch. Khi làm trần thạch cao dưới mái tôn thì người thiết kế và người thợ phải thực sự có chuyên môn thì mới đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt khi làm trần thạch cao dưới mái tôn.

Đội thợ nào làm trần thạch cao dưới mái tôn tốt nhất và uy tín, chuyên nghiệp nhất ?

Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao dưới mái tôn, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Thợ làm trần thạch cao Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,trực tiếp thi công và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với gia lam tran thach cao rẻ nhất.
Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại hà nội. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
lam-tran-thach-cao-dep-cho-nha-mai-ton

Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ thợ làm trần thạch cao của Đại hải.
Thợ làm trần thạch cao của Đại hải cung cấp các dịch vụ và sản phẩm sau đây: 
 -Chuyên nhận thi công đóng trần vách tường thạch cao trọn gói. 
 -Sửa chữa trần,vách,tường thạch cao khi gặp sự cố hoặc bị hỏng. 
 -Trần thạch cao,vách (hay còn gọi là tường) thạch cao khung xương chìm. 
 -Trần thạch cao khung xương nổi (trần thả). 
 -Làm trần,vách bằng tấm trần nhựa . 
 -Trần vách thạch cao cách âm,tiêu âm,chịu ẩm,chịu nước. 
 -Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.