Thợ làm trần thạch cao tấm thả khung xương nổi chất lượng với giá rẻ nhất

Tho lam tran tha hay còn gọi là trần thạch cao tấm thả khung xương nổi 60x60, 600x600 khung xương vĩnh tường của Đại hải là đội thợ chuyên thi công làm trần thả có giá rẻ nhất tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây...với nhiều mẫu tấm trần thả với hoa văn đẹp rất phù hợp cho trần văn phòng, cửa hàng, nhà ở dân dụng...

tho-lam-tran-thach-cao-tam-tha-khung-xuong-noi
Khác với trần chìm tuy trần thả có tính thẩm mỹ kém hơn chút nhưng nó lại có một số ưu điểm tốt hơn bởi trần thạch cao thả có thể tháo dời tấm sang một vị trí khác mỗi khi chúng ta có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo dưỡng những thiết bị điện, ống nước, hệ thống chữa cháy...sau đó chúng ta có thể trả nó về nguyên hiện trạng cũ mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu hay tính thẩm mỹ của trần.
Trần thạch cao thả (trần khung xương nổi) là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.
Trần thạch cao thả (nổi) cũng là một trong những loại trần phổ biến nhất hiện nay và cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu thạch cao Vĩnh tường. Trần thả thạch cao cũng được sử dụng cho các vị trí và kiểu nhà, văn phòng hay những tòa nhà cao tầng như các loại trần khác mà các công năng sử dụng tính chất của nó không thay đổỉ.

Một số đặc tính vượt trội của trần thạch cao khung xương nổi (trần thạch cao thả) : 

tho-lam-tran-thach-cao-tam-tha-khung-xuong-noi
Trần thạch cao khung xương nổi – Trần thạch cao thả với chất liệu tấm thạch cao có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, … đặc biệt là khả năng chống lan truyền lửa, không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe do không chứa các thành phần độc hại.
Khi có sự biến đổi thời tiết, trần nhà không bị co võng sau khi thi công, quá trình thi công không quá cầu kỳ phức tạp.
Trần nổi hoặc trần thả thạch cao rất tiện trong việc sửa chữa, lắp đặt đường dây hoặc các thiết bị, hệ thống thông gió lên trần.
Chi phí trọn gói khi làm trần thả là khá rẻ,thời gian thi công nhanh và rất sạch sẽ...

Giới thiệu chi tiết cấu tạo của tran thach cao thả khung xương nổi với tấm thạch cao kích thước 60cmx60cm hoặc 60cmx120cm.

- Thanh chính: là thanh chịu lực chính làm bằng kim loại, được treo lên xà gồ, vì kèo của mái hay các dầm sàn chịu lực của tầng trên bằng các cụm ty treo và tăng đơ.
- Thanh phụ: là thanh được liên kết với thanh chính để tạo thành kiểu dáng các ô vuông, tròn, mảng cong... theo đúng yêu cầu bản vẽ thiết kế trần.
tho-lam-tran-thach-cao-tam-tha-khung-xuong-noi
- Thanh viền tường: là thanh có thiết diện chư v thường được liên kết với tường hoặc vách ngăn, làm đường viền bao xung quanh trần, làm đẹp chỗ nối tiếp giáp giữa trần và vách ngăn, tường bao che.
- Các tấm thạch cao trang trí: kích thước và hoa văn tùy chọn theo sở thích khách hàng.Các tấm trần thạch cao sẽ được đặt lên các hệ thanh (chính, phụ, viền tường) tạo thành bề mặt trần trang trí, trông rất là mỹ thuật tạo cảm giác sang trọng làm nhiều người thích.

Tho lam tran thach cao Đại hải hướng dẫn thi công lắp đặt và hoàn thiện trần thả thạch cao khung xương nổi:

Sau khi hoàn chỉnh phần mái, chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau:
Bước 1: Xác định độ cao trần và lấy mặt phẳng trần bằng nivo, đánh dấu mặt phẳng.Thông thường dấu được đánh cao độ ở mặt dưới tấm trần.
Bước 2: Lắp đặt khung có thể dùng búa định hoặc khoan để cố định thanh viền tường bằng đinh bê-tông hoặc vít nở với định khoảng không quá 300mm tùy theo loại tường, vách.
Bước 3: Xác định khoảng cách giữa các điểm treo hệ thống khung xương không quá 1200mm.
tho-lam-tran-thach-cao-tam-tha-khung-xuong-noi
Bước 4: Xác định khoảng cách của các thanh chính (thanh dọc) sao cho phù hợp với hướng các điểm treo trên mái theo khoảng cách tiêu chuẩn qui định và đo độ phẳng của khung.
Bước 5: Liên kết các thanh phụ (thanh ngang) với thanh chính với khoảng cách tiêu chuẩn đã định. Bước 6: Thả tấm lên các ô giữa thanh chính và thanh phụ, chỉnh sửa và hoàn thiện.

Thợ làm trần thạch cao tấm thả khung xương nổi của Đại hải chuyên nhận thi công trần thả trọn gói có giá rẻ nhất với nhiều mẫu tấm họa tiết hoa văn đẹp với chất lượng tốt nhất.

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá làm trần thả rẻ nhất.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
tho-lam-tran-thach-cao-tam-tha-khung-xuong-noi

Dịch vụ của Đại hải luôn làm việc với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
5 tiêu chí: rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao đẹp, uy tín của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
Để chọn được mẫu trần thạch cao ưng ý nhất khách hàng có thể tham khảo các mẫu dưới đây:
38 mẫu trần thạch cao phòng ngủ trẻ em | mau tran thach cao phong tre em
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

*Sản phẩm của thợ làm trần vách thạch cao đẹp, uy tín, chất lượng của Đại hải bao gồm: 

 - trần, vách thạch cao xương chìm. 

 - Trần thạch cao xương nổi (trần thả). 

 - làm trần nhựa. 

 - làm vách-tường thạch cao. 

 - trần vách thạch cao chịu ẩm, chịu nước. 

 - Làm trần vách thạch cao cách âm, cách nhiệt phòng karaoke. 

 - sơn nhà, sơn bả matit trong và ngoài nhà, sơn bả trần vách thạch cao, sơn chống thấm ngoài nhà... 


tho-lam-tran-thach-cao-tam-tha-khung-xuong-noi

Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: NGUYỄN HẢI: 0975854282 

7 nhận xét:

  1. Độ ngũ thợ làm việc ở đây rất uy tín và nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  2. đội ngũ làm thạch cao chất lượng, giá thành tốt, tiến độ nhanh, đảm bảo chất lượng

    Trả lờiXóa
  3. Giá dịch vụ của bên bạn ra sao vậy ? Có bao luôn chi phí vật liệu hay không ?

    Trả lờiXóa
  4. làm trần này tính bao nhiêu 1m vậy bạn

    Trả lờiXóa
  5. Giá thành tốt, đội ngũ nhân viên thấy làm khá cẩn thận :))))))

    Trả lờiXóa
  6. Giá cả thế nào vây? Khi làm tổng giá bao gồm cả vật liệu hay sao?

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.