Thợ làm trần vách tường thạch cao chịu nước, chống ẩm có giá rẻ

Để ngôi nhà bạn tránh khỏi tình trạng ẩm mốc thì làm trần, vách,hay tường thạch cao chịu ẩm,chống nước ở những vị trí ẩm thấp, có độ ẩm cao hoặc có hơi nước thường xuyên là giải pháp tối ưu giảm thiểu tối đa hiện tượng nấm mốc, rêu xanh trên bề mặt trần vách thạch cao sau khi đưa sản phẩm vào sử dụng.
Trần thạch cao chịu nước, chống ẩm không chỉ mang tính năng nổi bật là chống ẩm mà còn có khả năng cách âm làm giảm tiếng ồn, cách nhiệt, chống nóng, dễ uốn dẻo tạo hình tạo kiểu mang lại độ thẩm mỹ cao được ứng dụng rộng rãi làm trần vách cho nhà vệ sinh, phòng bếp, nhà tắm, phòng xông hơi chống thấm cho mọi hạng mục có độ ẩm cao.
tho-lam-tran-vach-tuong-thach-cao-chong-chiu-nuoc-am



Ưu điểm và tác dụng khi làm trần vách thạch cao chống ẩm, chịu nước.

+ Ngăn cản sự tác động của độ ẩm, ngăn chặn sự thẩm thấu bề mặt, ngăn nấm mốc hiệu quả, khả năng chịu lửa trong 2 giờ, trọng lượng nhẹ, không ẩm mốc hay mục rữa khi gặp lửa, có độ bền cao, không lở hay bong tróc qua nhiều năm sử dụng.
+ Không mùi, không chứa các chất độc hại, an toàn với môi trường và sức khỏe con người.
+ Độ bền và tính thẩm mỹ cao trong mọi hạng mục kiến trúc nội thất.
+ Thi công nhanh gọn, dễ dàng sửa chữa và thay mới các thiết bị phía trên trần, tiết kiệm thời gian và chi phí.
+ Ngăn chặn độ ẩm do không khí gây ra, nhanh chóng làm giảm quá trình thẩm thấu nước ra ngoài bề mặt tường.
+ Trọng lượng của tấm thạch cao nhẹ hơn các chất liệu thông thường .
+ Tấm thạch cao chống ẩm có thể sử dụng cho nhiều bề mặt nền gạch, tường vách, những nơi cần chống ẩm cao.
+ Thi công dễ dàng, lắp đặt linh hoạt, tiện lợi và phù hợp cho mọi điều kiện thời tiết. 
+ Giúp hạn chế tối đa hiện tượng thẩm thấu của hơi nước, bảo vệ công trình tránh khỏi sự phát sinh của vi khuẩn nấm mốc từ đó tạo môi trường trong sạch đảm bảo an toàn sức khỏe.

Thành phần cấu tạo và quy cách của tấm trần thạch cao chống ẩm, chịu nước.

Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với công thức tiên tiến từ Châu Âu, phù hợp với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.
Để chịu được trong môi trường có độ ẩm cao thành phần cấu tạo chủ yếu của sản phẩm bao gồm:
- Giấy có chứa phụ gia gốc dầu (oil-based), parafin.
- Lõi thạch cao có thêm phụ gia làm tăng tính chống thấm nước, chủ yếu là silicon.
- Bề mặt tấm được phủ bằng hoá chất .
- Tấm được thiết kế hai lớp vải thuỷ tinh ở mặt trước và sau của tấm.
- Độ dày:
Tấm dày 9mm thích hợp cho thiết kế và thi công làm trần nhà.
Tấm dày 9.5 mm, 12.7 mm, 15.9 mm thích hợp để làm vách hay còn gọi là tường thạch cao.
- Kích thước: 1220 mm x 2440 mm; 1220 mm x 1810 mm.
Chính nhờ các thành phần cấu tạo này mà tấm thạch cao có khả năng chống thấm nước 100%, lớp giấy có chứa phụ gia giúp kháng ẩm hiệu quả.
tho-lam-tran-vach-tuong-thach-cao-chong-chiu-nuoc-am


Ứng dụng của tấm trần thạch cao chống ẩm, chịu nước.

Với tính năng chống ẩm hiệu quả trần thạch cao chịu nước,chống ẩm được sử dụng chủ yếu cho các hạng mục có độ ẩm cao: trần nhà vệ sinh, trần nhà sảnh nơi có non bộ và thác nước, những bị trí thường xuyên bị gió mưa lùa qua, vách kho lạnh, phòng tắm, phòng xông hơi, nhà bếp, bể bơi ngoài trời...
+ Làm vật liệu trang trí áp dụng cho tất cả các hạng mục cần trang trí nội thất như : tòa nhà văn phòng, công sở, nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp ...không chỉ chống ẩm và trang trí mà còn có khả năng chống nóng cho các nhà sử dụng mái ngói, mái tôn vào mùa hè.
+ Chống ẩm được dùng làm chất nền gạch, sàn, tường, vách và ở những nơi có độ ẩm ướt cao. Lắp đặt linh động tiện lợi tiết kiệm phù hợp với mọi thời tiết.

Hiệu quả và tác dụng khi sử dụng tấm trần vách thạch cao chịu ẩm chống nước.

Tính kháng ẩm cao làm việc tốt hơn và bền hơn trong môi trường ẩm.
Là vật liệu nhẹ, không nung đáp ứng yêu cầu về thiết kế "xanh".
Thi công nhanh chóng và dễ dàng Không làm phát sinh chất nguy hại, tổn hại đối với sức khỏe.
Cách nhiệt tốt nên đảm bảo năng lượng điều hòa không khí được tối ưu.
Tính linh hoạt cao trong thiết kế theo những tiêu chuẩn cao nhất .
Dễ dàng trang trí với sơn, giấy dán tường,...
Dễ dàng tạo ra các đường cong trang trí.
tho-lam-tran-vach-tuong-thach-cao-chong-chiu-nuoc-am


Báo giá làm trần thạch cao chống ẩm, chịu nước theo 1m2 mới nhất hiện nay.

Nếu so với các hệ thống tấm tran thach cao thông thường thì tấm thạch cao chống nước,chịu ẩm có đơn giá cao hơn hẳn. Nhưng với nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng thì tấm thạch cao chống ẩm, chịu nước vẫn được sử dụng nhiều và khá phổ biến ở những vị trí cần thiết.
Với trần thạch cao phẳng, khung xương vĩnh tường, tấm chống ẩm, chịu nước độ dày 9mm :230n/m2
Với trần thạch cao giật cấp 2, 3 lớp, sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm chống ẩm,chịu nước có độ dày 9mm đơn giá là: 245n/1m2
Với vách, tường thạch cao: vách dày 7cm: vách 2 mặt tính 1 mặt có đơn giá là:320n/1m2.
Đơn giá trên chưa bao gồm sơn bả hoàn thiện: nếu khách hàng yêu cầu sơn bả matit hoàn thiện thì cộng thêm 50n/1m2 một mặt.
Với trần thả tấm chống ẩm chịu nước, khung xương vĩnh tường:210n/1m2

Địa chỉ đội thợ nào làm trần vách, tường thạch cao chịu nước, chống ẩm uy tín, chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất hiện nay?

Thợ làm trần thạch cao Đại hải nhận Làm trần thạch cao đẹp tại hà nội và các quận thuộc hà nội giá rẻ,chất lượng,đội thợ thi công chuyên nghiệp, làm việc có trách nhiệm, gọn gàng, luôn làm hài lòng khách hàng.
Với đội ngũ tho lam tran thach cao tai ha noi thi công chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thi công làm trần thạch cao. Có khả năng thiết kế những mẫu trần thạch cao đẹp,hiện đại phù hợp nhất với diện tích và tính năng sử dụng của căn phòng đó.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm thi công làm trần vách thạch cao, đặc biệt với tấm trần thạch cao chịu nước, chống ẩm, thợ làm trần thạch cao Đại hải sẽ hỗ trợ tư vấn sử dụng tấm trần thạch cao phù hợp với tính năng sử dụng của từng phòng nhằm tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được độ bền, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Là một đội thợ thi công trần thạch cao hoạt động độc lập, không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới hay công ty nào nên thợ làm trần thạch cao của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để đưa tới khách hàng dịch vụ thi công làm trần thạch cao chuyên nghiệp với gia lam tran thach cao rẻ nhất.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu như vậy thì họ phải mất rất nhiều chi phí dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
tho-lam-tran-vach-tuong-thach-cao-chong-chiu-nuoc-am

5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần thạch cao của Đại hải áp dụng khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
Sử dụng tấm thạch cao chống ẩm là giải pháp ngăn cản sự tác động của độ ẩm hoặc biến dạng của kết cấu trần chống lại hiện tượng thấm nước trên bề mặt. Thạch cao chống thấm có trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu thông thường mang lại hiệu quả chống nấm mốc tuyệt đối, độ bền cao qua nhiều năm sử dụng, thi công nhanh và giá thành không quá cao nên trần thạch cao chống ẩm là phương pháp được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất.
Để đạt được chất lượng tốt nhất cho trần vách thạch cao khi đưa vào sử dụng, ngoài việc chọn được loại vật liệu tốt,chất lượng phù hợp thì tìm và lựa chọn một đội thợ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm là yếu tố quyết định lớn nhất cho chất lượng sản phẩm khi hoàn thiện.
*Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với tho lam tran thach cao ĐẠI HẢI. 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.