Thợ làm vách thạch cao giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Thợ làm vách thạch cao có giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất tại tất cả các quận, huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây...

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các vật liệu cùng ngành lên vật liệu thạch cao ngày càng được sử dụng phổ biến, dần lấn áp các loại vật liệu cùng chức năng khác.

tho-lam-vach-thach-cao-gia-re-nhat-co-chat-luong-tot-nhat

Như tất cả khách hàng đã biết, trần thạch cao đã quá phổ biến và không thể thiếu cho bất kỳ ngôi nhà nào hiện nay. Nó là điểm nổi bật và tô điểm thể hiện rõ phong cách cho từng không gian sống.

Nhận biết được các đặc tính bền bỉ của vật liệu thạch cao như: nhẹ với công nghệ tạo bọt hiện đại, không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Thạch cao còn rất bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc, rất đa dạng mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt, bạn sẽ dễ nhìn nhầm thạch cao là bê tông thật sau khi được sơn bả hoàn thiện. Chính vì vậy nhà sản xuất đã lên một bước tiến mới cho vật liệu thạch cao, đó là áp dụng để làm vách ngăn có tác dụng ngăn phòng, trang trí và ốp hoặc dán lên tường để che lấp các khuyết điểm của tường nhà như: nấm mốc hoặc bề mặt sần sùi, xấu không được phẳng.

Hiện nay vách thạch cao cũng đã quá phổ biến và cũng dần được thay thế cho bức tường gạch truyền thống ở những vị trí không chịu ảnh hưởng trực tiếp của nước. Vách thạch cao có 2 loại phổ biến là vách thạch cao 1 mặt và vách thạch cao 2 mặt. Về cơ bản thì cả 2 loại vách thạch cao đều có cấu tạo đơn giản đó là bao gồm khung xương và tấm thạch cao.

Thợ làm vách thạch cao 1 mặt có giá rẻ nhất, cấu tao và chức năng, công dụng của vách thạch cao 1 mặt.

Vách thạch cao 1 mặt được sử dụng để ốp vào bề mặt của các bức tường trong công trình như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hành lang trong gia đình, khách sạn hoặc nhà hàng, công ty...với mục đích để tăng tính thẩm mỹ cho bức tường trang trí tường xây hoặc chủ yếu để che chắn phần xấu của bức tường như ẩm mốc, lỗi thi công hoặc các hệ thống kỹ thuật trên tường,hoặc sử cho các trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không sử dụng, không cần trang trí. hoặc với mục đích cách âm, cách nhiệt, chống cháy...

tho-lam-vach-thach-cao-gia-re-nhat-co-chat-luong-tot-nhat

Vách thạch cao một mặt được cấu tạo từ xương vách và một mặt tấm được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng nên rất chắc chắn và được sơn bả hoàn thiện nên đạt được tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Thợ làm vách thạch cao 2 mặt có giá rẻ nhất và cấu tạo, công dụng của vách thạch cao 2 mặt.

Có cấu tạo là tấm thạch cao được ốp vào 2 mặt nên nếu nhìn từ 2 phía thì vách thạch cao 2 mặt đều trông giống nhau, như một bức tường và không để lộ phần khung xương thiếu thẩm mỹ, chính vì vậy nếu bạn đang tìm vách thạch cao để dùng ngăn chia không gian thì vách thạch cao 2 mặt là sự lựa chọn hoàn hảo.

tho-lam-vach-thach-cao-gia-re-nhat-co-chat-luong-tot-nhat

Vách thạch cao 2 mặt ngăn phòng thi công khá nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, dễ dàng thay thế sửa chữa hoặc lắp đặt hệ thống, thiết bị phía sau như đường dây điện, đường ống, … Ngoài ra vách thạch cao có thể làm vách trang trí, vách thạch cao cách âm, cách nhiệt, vách thạch cao chống nóng,vách thạch cao phù hợp với: phòng hát karaoke, văn phòng, nhà dân, chung cư, nhà đi thuê, cửa hàng, shop thời trang….vv

Lý do vì sao Đại hải được gọi là đội thợ làm vách thạch cao có giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất hiện nay tại hà nội.

Để trần vách thạch cao đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất, bên cạnh việc sử dụng vật liệu tốt, chính hãng thì việc thi công phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy việc lựa chọn một đội thợ thi công là yếu tố hàng đầu để có một sản phẩm bền đẹp.

Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm vách thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công, ngoài ra còn liên quan đến cả hệ thống đèn điện… tất cả các yếu tố đó đều có thể ảnh hưởng gián tiếp hoặc trực tiếp đến độ thẩm mỹ, độ bền bà đến chất lượng của trần, vách thạch cao.

Dịch vụ đóng trần thạch cao mà chúng tôi đang cung cấp.. Nhằm cung cấp tới người tiêu dùng một sản phẩm đẹp tính thẩm mỹ, chất lượng tốt. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những vật liệu tốt nhất, đào tạo những đội thợ giỏi nhất.. Xây dựng một hệ thống làm việc cẩn thận, có trách nhiệm và chu đáo. Từ đó giúp thương hiệu thợ làm trần vách thạch cao của Đại hải tiếp tục phát triển.

tho-lam-vach-thach-cao-gia-re-nhat-co-chat-luong-tot-nhat

Với hàng loạt các ưu điểm của vách thạch cao như: Thời gian thi công nhanh, đạt độ chính xác về kỹ thuật và kích thước tuyệt đối, giảm tải cho công trình xây dựng, dễ thay đổi tháo dỡ mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình, dễ dàng đi hệ thống kỹ thuật ở trong, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, nên vách thạch cao hứa hẹn sẽ tiếp tục là đối thủ nặng ký của các vật liệu khác trong tương lai.

Thợ làm vách thạch cao giá rẻ Đại hải nhận cung cấp và thi công tất các sản phẩm liên quan đến vách thạch cao:

Thợ làm vách thạch cao 1 mặt có giá rẻ.

Làm vách thạch cao 2 mặt có giá rẻ.

Thợ sửa chữa và tháo dỡ vách thạch cao.

Làm vách thạch cao trang trí.

Làm vách thạch cao ngăn phòng cho văn phòng, vách ngăn thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, khách sạn, phòng karaoke, showroom, cửa hàng...

Dán và ốp tường thạch cao.

Làm vách thạch cao cách âm, cách nhiệt, tiêu âm, chống cháy...

*Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ vách thạch cao tại hà nội của Đại hải. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.