Dịch vụ làm vách thạch cao có giá rẻ nhất tại hà nội

Dịch vụ làm vách, tường thạch cao tại hà nội của Đại hải luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng với đơn giá là khá rẻ so với đơn giá chuẩn trên thị trường để có được một bức vách hay tường thạch cao bền, đẹp như ý.

Làm vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao có tác dụng ngăn phòng, trang trí tạo điểm nhấn đáng chú ý cho căn phòng.Vách thạch cao đã và đang dần trở thành vật liệu thay thế cho bức tường gạch cổ điển nặng nề ở những vị trí không chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết và ảnh hưởng quá nhiều của ngoại lực tác động.
Vách thạch cao chất lượng có kết cấu từ các tấm thạch cao nguyên chất. Kết hợp với hệ thống khung xương nhằm tạo nên khối sản phẩm tường thạch  cao bền, vững chắc. Có khả năng chịu lực nặng và chịu va đập tốt. 
Thợ làm vách thạch cao Đại hải là đơn vị hàng đầu trong việc cải tạo, thi công vách ngăn thạch cao tại hà nội, chạy đua theo công nghệ mới nhất , áp dụng những phương pháp kĩ thuật tiên tiến để giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư , mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp đảm nhận lắp dựng vách ngăn thạch cao tại hà nội với mức chi phí hợp lý.

dich-vu-lam-vach-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi


Khi quyết định lắp đặt hạng mục trần thạch cao, vách thạch cao cho công trình dù lớn hay nhỏ các bạn hãy hết sức lưu ý đến khâu lựa chọn đơn vị thi công. Thời của kinh tế thị trường cạnh tranh nên hiện nay trên thị trường một số nhà thầu sẵn sàng giảm giá từ 5 đến 10 % để kích thích người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn đối tác giá rẻ, nhưng sau quá trình thi công họ sẵn sàng bớt xén vật tư, làm tắt, đi xương sai quy cách không đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Tất cả những việc làm trên là để tối ưu cho khách hàng cái gọi là trần thạch cao giá rẻ.

Phân loại vách, tường thạch cao:

Vách thạch cao được chia làm 3 loại phổ biến nhất: vách thạch cao 1 mặt, vách thạch cao 2 mặt và vách thạch cao trang trí.
Vách thạch cao một mặt và hai mặt có cấu tạo hệ thống khung xương giống nhau, có độ bền và chắc khỏe là như nhau nhưng với vách thạch cao 1 mặt thì chỉ được bắn tấm và hoàn thiện sơn bả 1 mặt nên thường được áp dụng cho những vị trí mà 1 mặt không phải là không gian sử dụng hoặc để dán, ốp cho những bức tường bị ẩm mốc, bong tróc. Còn vách thạch cao 2 mặt được sử dụng rất phổ biến có tác dụng ngăn phòng, tạo không gian riêng biệt khi cả 2 không gian đều được sử dụng và cần tính thẩm mỹ.
dich-vu-lam-vach-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi
Vách thạch cao trang trí:
Vách ngăn trang trí được thiết kế vốn mang vẻ đẹp riêng biệt, thuần túy. Tuy nhiên, để lắp đặt và kết hợp với nội thất căn nhà sao cho đẹp mắt và hợp lý nhất đều phụ thuộc vào bạn. Tùy vào chức năng và hình thức cửa bức vách thạch cao trang trí mà đội thợ thi công đưa ra một kết cấu khung xương hợp lý nhất để đảm bảo độ chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Cấu tạo và tác dụng của vách thạch cao, tường thạch cao.

Vách ngăn thạch cao nhẹ và cũng được bao phủ bởi một số vật liệu để làm tăng khả năng thông minh của vách ngăn thạch cao như chịu lực, chịu nước, chịu nóng, cách âm, cách nhiệt,…khi thi công hoàn thiện xong thì vách thạch cao cũng giống như vách làm bằng tường xây gạch nó cũng rất đẹp,chắc chắn, và kiên cố. Vách thạch cao được áp dụng làm thỏa mãn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như: làm vách thạch cao ngăn phòng, làm vách thạch cao trang trí, làm vách thạch cao cách âm, cách nhiệt, chống nóng....chúng được sử dụng rộng rãi và phù hợp với tất cả các không gian và mục đích sử dụng mà chỉ cần khéo léo kết hợp với các vật liệu khác để làm tăng điểm mạnh mà vốn dĩ vật liệu thạch cao đã có sẵn.
dich-vu-lam-vach-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi


Cấu tạo của vách, tường thạch cao:

Vách thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, được dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình, tạo sự linh hoạt trong bố trí không gian nhà bạn.
Thanh đứng : là thanh chịu lực chính để đỡ hệ vách ngăn gồm các ký hiệu U 49, U 64 ,U 75, U 100, U 120 
Thanh ngang : hay còn gọi là U nằm được liên kết với thanh đứng gồm các thanh ký hiệu U 50, U 65, U 76 , U101, U122 
Tấm thạch cao : Tấm phẳng được liên kết với thanh đứng và thanh ngang bằng vít để tạo thành hệ vách ngăn

Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp hàng đầu tại hà nội chuyên làm vách ngăn thạch cao cho nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, phòng Karaoke.

Với những kinh nghiệm dày dặn, kiến thức sâu rộng về lĩnh vực thi công nội thất trần vách thạch cao, dịch vụ làm vách thạch cao, tường thạch cao của Đại hải chuyên thi công mọi công trình về làm vách ngăn thạch cao. Luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.
Với đội ngũ thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm, Đại hải tự hào đã và đang là đội thợ làm trần thạch cao,vách thạch cao,sửa chữa trần thạch cao uy tín,chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất trên thị trường. Chuyên tư vấn thi công vách ngăn thạch cao theo nhiều phong cách hiện đại, cổ điển, bán cổ điển sao cho hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của vị trí đặt vách.  Nhận cung cấp thợ thi công làm vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp, khéo léo. Chúng tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang đến.
Thợ làm vách ngăn thạch cao tại hà nội Đại Hải đều là những người thợ trẻ tuổi. Họ rất yêu nghề và nhiệt huyết cao, nguồn năng lượng làm việc dồi dào. Hơn thế, đội thợ được rèn luyện, học tập và nâng cao tay nghề bài bản và đã được thi công thực tế.
dich-vu-lam-vach-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi

Thợ làm vách thạch cao tại hà nội thi công công trình nhanh, chất lượng hơn cả mong đợi. Với đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện, trí thông minh và sáng tạo. Đội thợ sẽ mang đến cho bạn một sự khác biệt, đậm nét riêng cho không gian nhà bạn.
Đến với đội thợ chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Qua hàng loạt các mẫu sản phẩm thạch cao với màu sắc đa dạng, thiết kế tinh tế, quyến rũ, thể hiện phong cách sang trọng, hay cá tính, vui nhộn, trẻ trung, năng động. Tùy vào không gian, dành cho lứa tuổi khác nhau mà công đội thợ sẽ tư vấn và giới thiệu cho khách hàng sản phẩm vách thạch cao đẹp phù hợp nhất.

Dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội khuyên bạn nên thay thế tường gạch bằng vách thạch cao ở những vị trí không ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, thợ làm vách thạch cao chúng tôi khuyên bạn nên là vách thạch cao thay thế cho tường gạch và chỉ làm vách thạch cao ở những vị trí không chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết bởi các lý do sau:
Vách thạch cao có trọng lượng nhẹ nhưng rất bền: Vật liệu thạch cao có trọng lượng riêng nhẹ, thuận lợi cho quá trình thiết kế. Cũng như di chuyển dễ dàng, không mất quá nhiều sức. Ngoài ra do sức nhẹ nên việc thi công làm thạch cao cũng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.
Các sản phẩm làm từ vật liệu thạch cao đều có trọng lượng nhẹ, thuận lợi cho di chuyển, thiết kế, lắp đặt hơn rất nhiều so với các vật liệu cùng mục đích. Thuận lợi cho quá trình tháo dỡ, sửa chữa trong thời gian sử dụng lâu dài hoặc nếu quý khách muốn sử dụng các mẫu thiết kế thạch cao mới hơn để thay đổi phong cách cho ngôi nhà.
dich-vu-lam-vach-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi

Vách thạch cao có thể chống cháy an toàn: Là sản phẩm có khả năng bảo vệ tài sản gia đình, bảo vệ cuộc sống gia đình bạn. Có thể chống cháy trong khoảng thời gian dài, giúp quý khách có thể xử lí nhanh chóng sự cố cháy nổ. Tránh để lại hậu quả nghiêm trọng về tài sản và con người.
Có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Sử dụng trần vách ngăn thạch cao, hay tường nhà thạch cao chất lượng. Có thể cách ngăn chặn âm thanh có cường độ lớn. Thích hợp sử dụng cho các không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, riêng tư. Ngoài ra tường nhà thạch cao, trần thạch cao còn có khả năng tản nhiệt tốt. Giảm tối đa sức nóng xâm nhập vào không gian bên trong. Tạo ra môi trường sống trong lành, mát mẻ, tiết kiệm điện hiệu quả.
Tuy không mạnh mẽ, cứng cáp như hệ thống tường, trần vách ngăn làm từ xi măng, sắt, thép. Nhưng bên trong thạch cao hội tụ được những tính năng hấp dẫn. Có thể trở thành giá đỡ vững chắc nhất cho toàn thể công trình.Đồng thời luôn đảm bảo vệ sự kiên cố cho ngôi nhà hay các hạng mục khác.Vách thạch cao vừa có tính thẫm mĩ cao lại vừa mang đến sự cứng cáp, rắn chắn, bảo vệ cuộc sống gia đình. Đây chính là những li do chính mà các sản phẩm này nhận được nhiều sự ưu ái. Của đông đảo khách hàng khắp cả nước nhiều đến như vậy.

Dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội của Đại hải cung cấp các sản phẩm về vách tường thạch cao sau:

Dịch vụ làm vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt.
Dịch vụ làm vách thạch cao trang trí.
Làm vách thạch cao ngăn phòng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...
Làm vách thạch cao cách âm, cách nhiệt, chống nóng.
Làm vách thạch cao chống cháy.
Làm vách thạch cao chống ẩm, chịu nước.
Làm vách thạch cao văn phòng, công ty,showroom, nhà hàng, khách sạn, quán hát karaoke, cửa hàng, trường học...
dich-vu-lam-vach-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi

Khách hàng hãy đến với dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội của Đại hải để được tư vấn chính xác, chi tiết nhất. Giúp bạn có thể chọn ra được một sản phẩm tường vách ngăn thạch cao đẹp, chất lượng phù hợp với mình với giá cực kì hấp dẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi tin chắc sẽ là đơn vị uy tín nhất để mang đến cho khách hàng căn nhà đẹp, chất lượng và an toàn. Không gây ra bất cứ thiệt hại, hư hỏng nào so với kết cấu cũ.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội của ĐẠI HẢI.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.