Thợ làm vách tường thạch cao cho văn phòng có giá rẻ nhất

Bạn đang tìm kiếm một đội thợ chuyên nhận thi công tường thạch cao, vách thạch cao cho văn phòng công ty mình, thợ làm vách thạch cao cho văn phòng Đại hải là đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín và có giá rẻ nhất hiện nay.
Mỗi văn phòng làm việc của mỗi công ty là một khác, có công ty lớn, có công ty nhỏ, tùy thuộc vào từng lĩnh vực cũng như hoạt động kinh doanh của từng công ty mà ta có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian của công ty mình. Làm vách thạch cao sẽ giúp giảm nóng đặc biệt vào mùa hè hoặc cách âm rất tốt tránh được tiếng ồn ào từ những môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến môi trường làm việc giúp cho đạt hiệu quả cao nhất trong công việc của mỗi nhân viên.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong

Làm vách, tường thạch cao ngăn phòng làm việc, phân chia các phòng ban trong văn phòng.

Làm vách thạch cao cho văn phòng là một trong những sản phẩm phổ biến, thông dụng và được sử dụng nhiều nhất khi khách hàng có ý định ngăn phòng để phân chia từng phòng, ban và các khu vực độc lập, riêng rẽ.
Hiện nay, thay vì làm vách ngăn phòng bằng tường gạch nặng nề, tốn kém thì khách hàng thường sử dụng vách ngăn phòng bằng thạch cao đảm bảo chống ồn, chống cháy, chống ẩm… Vách ngăn thạch cao cho văn phòng thường được sử dụng cho mọi không gian văn phòng trong chung cư, khách sạn, nhà ở dân dụng...
Đặc biệt với vách ngăn thạch cao người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi không gian của mình tùy theo mục đích sử dụng. Thậm chí ngay cả khi bạn sửa chữa lại vẫn giữ được kết cấu của công trình.
Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng cũng vì vậy mà phát triển không ngừng trong những năm gần đây.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong



Làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng đặc biệt là văn phòng mới thuê sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Trong đó có chi phí sắm nội thất trang trí cho văn phòng mà vẫn đảm bảo mỗi nhân viên đều có một không gian khi làm việc để nâng cao chất lượng công việc.
Việc phân chia văn phòng thành những phòng ban nhỏ để dễ dàng quản lí và phân công công việc luôn là vấn đề quan trọng của bất cứ một công ty nào, đưa vách ngăn văn phòng vào việc thiết kế nội thất thực sự đã giải quyết triệt để được vấn đề này.
Vách thạch cao cho văn phòng, tường thạch cao không đơn thuần chỉ có tác dụng phân chia và ngăn cách các phòng ban với nhau, nó còn mang công dụng mới cũng hết sức quan trọng đó chính là góp phần khiến cho văn phòng trở nên đẹp hơn với những kiểu dáng và cách phối màu sắc độc đáo như một nơi trang trí tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Làm tường, vách thạch cao trang trí để treo logo, quảng cáo cho văn phòng.

Làm tường thạch cao, vách thạch cao trang trí để treo logo, slogan ...quảng cáo cho văn phòng công ty là yếu tố cực kỳ quan trọng.Nó là điểm nhấn thật sự được chú ý đến đầu tiên khi bước vào một công ty, nó được đặt ở một vị trí sáng giá và nổi bật dễ gây chú ý nhất.
Vách thạch cao không chỉ có đặc tính thẩm mỹ vượt trội mà chúng còn có khả năng chịu lực rất tốt. Chính vì thế nếu bạn đang lo ngại sợ rằng chúng không thể đáp ứng các yêu cầu treo các vật nặng như tủ bếp, tivi,… hay các đồ vật trang trí trong gia đình thì hãy hoàn toàn yên tâm bởi vì vách thạch cao có khả năng chịu lực không hề thua kém với tường gạch.
Loại vách này mang đến khả năng chịu lực an toàn lên đến 25kg, trong đó khả năng chịu lực an toàn nhỏ hơn gấp 3 lần so với khả năng chịu lực tối đa.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong

Mặc dù khả năng chịu lực tốt là vậy, nhưng bạn cần lưu ý điều này còn phụ thuộc vào cách bạn treo như thế nào. Do đó, để khai thác được tối đa khả năng này đồng thời bảo đảm được độ bền tuyệt đối cũng như tính thẩm mỹ cho trần thạch cao, người dùng cần nắm được các kỹ thuật treo đồ cơ bản trên vách thạch cao.
Cụ thể: Đối với những vật dụng có trọng lượng dưới 20kg, chẳng hạn như: gương, tranh treo tường, đồng hồ,… bạn hoàn toàn có thể tiến hành treo trực tiếp lên vách thạch cao.
Đối với những vật dụng có trọng lượng trên 20kg, chẳng hạn như tủ bếp, chậu rửa, giá sách,… hãy lắp đặt vào các vị trí của khung xương vách thạch cao. Nếu trường hợp vị trí bạn muốn lắp đặt không có khung xương, bắt buộc phải sử dụng kết cấu gia cố bên trong để đảm bảo an toàn như chèn gỗ, sử dụng xương gia cố,… Bên cạnh đó để tăng cường khả năng liên kết giữa vách với móc treo hãy sử dụng các loại chuyên dụng đảm bảo chất lượng.
Khách hàng nên xem thêm:
lam vach thach cao tai ha dong - làm vách tường thạch cao tại hà đông
lam vach thach cao tai dong anh - làm vách thạch cao tại đông anh

Tại sao nên sử dụng vách thạch cao cho văn phòng

Cách âm, cách nhiệt, chống ồn: Vách thạch cao là loại vật liệu có tính cách năng cách âm tốt, chống ồn và cách nhiệt vô cùng hiệu quả, tạo ra môi trường làm việc tập trung và hiệu quả. Bên cạnh đó, thạch cao cũng là vật liệu không bắt lửa, ngăn cháy và không sinh ra khói bụi như tấm bao giấy, khả năng ngăn ngừa nấm mốc tốt.
Giảm sức nặng cho kết cấu công trình: Vách thạch cao có trọng lượng rất nhẹ, chỉ bằng khoảng 12% so với tường gạch nhờ đó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua vật liệu mà còn giúp giảm sức nặng cho kết cấu công trình, giảm kích thước nền móng, đặc biệt bạn không cần sử dụng đến các loại sắt thép chịu lực có tiết diện lớn như trước mà công trình vẫn được đảm bảo chắc chắn và bền vững.
Dễ thi công, sửa chữa: Vách thạch cao nhẹ, linh hoạt trong ứng dụng lại rất dễ để vận chyển, thi công và sửa chữa. Nhờ đó, sử dụng vách thạch cao sẽ giúp rút ngắn thời gian thi công, giảm bớt nhân công và chi phí xây dụng. Hơn nữa, việc thi công vách thạch cao cũng khá nhanh, không mất nhiều thời gian chờ khô như khi xây tường gạch và sơn tường, vì thế thời gian thực hiện xong công trình cũng sẽ sớm hơn.
An toàn cho sức khỏe: Nếu tường gạch phải sử dụng các loại sơn thì vách thạch cao lại không có mùi và không hề độc hại. Trong vách thạch cao không có chứa thành phần ami-ăng và chất gây ung thư nhờ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, trong những trường hợp có xảy ra hỏa hoạn thì vách thạch cao lại có khả năng chống cháy khá tốt và không hề sản sinh ra khí độc hại. Điều này sẽ giúp bạn có được một môi trường làm việc thật an toàn và lành mạnh.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong

Linh hoạt trong mọi loại hình không gian: Như chúng ta đã biết, thạch cao là loại vật liệu rất dễ để tạo hình, người sử dụng có thể ghép hay tạo hình tùy theo mong muốn của mình, do đó thì công vách thạch cao không chỉ đảm bảo chính xác về mức độ kỹ thuật và kích thước mà còn dễ dàng phù hợp với mọi loại hình không gian, giúp khắc phục được các nhược điểm của không gian cũ và cho môi trường làm việc thêm thoải mái, phong cách hơn.
 Dễ tháo dỡ, sửa chữa: Vách thạch cao có cấu tạo khá đơn giản gồm hệ khung và các tấm thạch cao được ghép lại với nhau do đó nếu có xuất hiện các hư hỏng thì vách thạch cao cũng rất dễ để tháo dỡ mà sẽ không làm ảnh hưởng đến công trình. Đây là điều mà tường gạch truyền thống hay vách ngăn bằng gỗ khó mà có được.
Dễ phối hợp với màu sắc và nội thất: Nhờ tính linh hoạt, dễ tạo hình mà vách thạch cao văn phòng cũng dễ phối kết hợp với đa dạng màu sắc cũng như nội thất trang trí. Hiện nay, có rất nhiều mẫu vách thạch cao để phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng hội nghị, phòng làm việc của sếp, nhân viên, các văn phòng theo phong cách hiện đại cho đến cá tính,…
Chi phí thi công rẻ: Giá thành và chi phí thi công vách thạch cao nếu so sánh với tường gạch hay các vật liệu khác thì khá rẻ. Điều này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp hay nhà thầu có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư khá lớn.
 Như vậy, với vách thạch cao bạn hoàn toàn có thể dễ dàng được sở hữu một không gian văn phòng làm việc không chỉ thoải mái mà còn thể hiện được sự phong cách và chuyên nghiệp của mình.
Khi có nhu cầu cần làm vách thạch cao cho văn phòng hãy liên hệ với Đại hải để được tư vấn và thi công trần vách thạch cao văn phòng uy tín nhất!
Khách hàng nên tham khảo:
dán và ốp vách tường thạch cao chống ẩm, chịu nước
làm vách thạch cao ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp

Độ dày của vách thạch cao, tường thạch cao cho văn phòng

Tùy vào chức năng của vách thạch cao cho văn phòng mình mà khách hàng có thể lựa chọn độ dày phù hợp cho từng phòng ban làm việc.
Vách nhẹ bao gồm hệ khung bên trong và ốp tấm bên ngoài.
Hệ khung gồm: khung đơn, khung đôi, và hệ khung so le.
Hệ khung: Nhiều kích thước khác nhau, tùy mỗi nhà sản xuất.
Khung Vĩnh Tường: 51/52mm, 63/64mm, 75/76mm, 90/92mm, 100/102mm, 125-127mm, 150-152mm.
Gồm thanh đứng gọi là thanh C (Stud), có đục lỗ để luồn dây điện, và thanh ngang gọi là thanh U (Track).
Thanh U có kích thước lớn hơn thanh C.
Thanh U được lắp phía trên (sát trần) và phía dưới (sát sàn) của thanh C.
Tấm được ốp ở 2 mặt khung, gồm 1 hoặc nhiều lớp cho mỗi mặt.
Tấm thạch cao được lắp đặt so le nhau theo chiều ngang hoặc dựng đứng và được bắt vít vào khung. Đôi khi người ta cho thêm một lớp bông thủy tinh (glasswool) hoặc sợi khoáng (rockwool) vào giữa 2 tấm thạch cao để tăng tính cách âm hoặc cách nhiệt.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong

Thợ làm vách ngăn thạch cao giá rẻ cho văn phòng tại hà nội

Sự đa dạng của vách ngăn cũng đòi hỏi dịch vụ làm vách ngăn cần phải có những người thợ giỏi, tay nghề cao mới có thể cho ra một sản phẩm vách ngăn tốt, đảm bảo chất lượng.Với dịch vụ làm vách ngăn văn phòng của Đại hải khách hàng sẽ được lựa chọn và tư vấn những sản phẩm vách ngăn chất lượng nhất hiện nay sử dụng cho từng không gian khác nhau.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm vách ngăn thạch cao văn phòng, dịch vụ làm vách ngăn Đại hải đã phát triển không ngừng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã sản phẩm chúng tôi luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đặc biệt với dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn. Chúng tôi đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.
Hiện nay, với nhiều công trình thi công vách thạch cao văn phòng đã được thực hiện từ nhà ở,chung cư,  trung tâm thương mại, showroom, spa…thợ làm vách thạch cao văn phòng Đại hải luôn được đánh giá là đơn vị làm vách thạch cao văn phòng hàng đầu hiện nay.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội cho văn phòng nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu như vậy thì họ phải mất rất nhiều chi phí dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Còn Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào,tự tay làm tất cả những công việc dù là nhỏ nhất nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất,chất lượng nhất với giá làm trần thạch cao rẻ nhất.
5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần thạch cao chúng tôi áp dụng khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong


Giá làm vách thạch cao, tường thạch cao rẻ nhất cho văn phòng, công ty

Vách thạch cao ngăn phòng cho văn phòng có nhiều loại: Đơn giá phụ thuộc vào yêu cầu về chủng loại hệ thống khung xương, hình thức vách thạch cao và loại vách thạch cao:
Để đảm bảo cho chất lượng và tính thẩm mỹ của bức vách thạch cao cho văn phòng được đảm bảo, thợ làm vách thạch cao văn phòng Đại hải xin gửi tới khách hàng báo giá cơ bản về vách thạch cao văn phòng: Khách hàng nên lưu ý đến một vài nhà thầu và không nên sử dụng đơn vị đưa ra báo giá quá thấp bởi đơn vị đó sẽ tìm cách cắt xén vật liệu và đội thợ thi công kém chuyên nghiệp. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ của sản phẩm:
Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan.
Khách hàng lưu ý đơn giá vách thạch cao, tường thạch cao dưới đây là đơn giá phần thô chưa sơn bả hoàn thiện.
*Vách ( tướng ) thạch cao một mặt.Do khối lượng tịnh một mặt
 + Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 Gia:190.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64 Gia:200.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75 Gia:220.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 Gia:180.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 Gia: 190.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 Gia:215.000/m2 2b.
*Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt
+ Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 240.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 Giá: 260.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 Giá:230.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 Giá:245.000/m2
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-cho-van-phong



Đơn giá trên là đơn giá cho phần thô (chưa bao gồm sơn bả đối với trần chìm và vách thạch cao) chưa bao gồm VAT và chỉ tính cho khu vực nội thành Hà Nội. 
Đơn giá Phần sơn bả hoàn thiện: 
- Sơn Vatex Nippon màu trắng, bột bả thạch cao chuyên dùng: 50.000 đ/m2.
- Sơn ICI Maxilite màu trắng, bột bả thạch cao chuyên dùng: 55.000 đ/m2.
- Sơn ICI Dulux màu trắng, bột bả thạch cao chuyên dùng: 65.000 đ/m2.
- Sơn JOTUN Jotaplas màu trắng, bột bả thạch cao chuyên dùng:60.000 đ/m2
Đối với các dự án sẽ có báo giá riêng theo yêu cầu kỹ thuật của bản vẽ và điều kiện thi công .
Thợ làm trần thạch cao Đại hải là điểm đến đáng tin cậy, chúng tôi cam kết sẽ cùng bạn tạo nên một sản phẩm vách thạch cao văn phòng đẹp xuất sắc, toàn diện.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran vach thach cao van phong Đại hải.  
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.