Làm vách tường thạch cao tại đông anh có giá rẻ, uy tín nhất

Làm vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao đã quá quen thuộc với tất cả các công trình xây dựng, nhà ở dân dụng, các nhà xưởng, cửa hàng,văn phòng, showroom, phòng hát karaoke...tại huyện Đông anh,hà nội.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh
Vách thạch cao chưa sơn bả matit


Đội thợ làm trần thạch cao tại đông anh vách thạch cao, tường thạch cao tại huyện Đông anh của Đại hải nhận thi công đóng và làm vách tường thạch cao tại tất cả các thôn, xóm cũng như các xã, thị trấn và các con đường, tuyến phố thuộc huyện Đông Anh như: Thị trấn Đông anh, Bắc Hồng, Cổ Loa, Dục Tú, Đại Mạch, Đông Hội, Hải Bối, Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tầm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương, Uy Nỗ, Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng, Võng La, Xuân Canh, Xuân Nộn, Vĩnh Ngọc...
Đội thợ Làm vách tường thạch cao tại Đông anh của Đại hải được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là đội thợ uy tín, chuyên nghiệp và có giá làm vách tường thạch cao rẻ nhất với chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm tốt nhất so với các đội thợ mà họ đã tham khảo hoặc đã sử dụng qua.
Có thể nói vách thạch cao hiện là loại vật liệu được yêu thích và ứng dụng rộng rãi nhất trong thiết kế và xây dựng nhà ở, văn phòng hay các công trình khác. Vách thạch cao không chỉ cho tác dụng ngăn chia các phòng với nhau mà còn mang lại nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời.
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của vách thạch cao đó chính là tính thẩm mỹ. Đây cũng chính là lý do vì sao vách thạch cao lại được yêu chuộng để sử dụng thay thế cho các loại vật liệu khác. Khả năng giảm tiếng ồn cả ở bên trong và bên ngoài phòng có sử dụng vách ngăn thạch cao. Bên cạnh đó, vách thạch cao còn được sử dụng để chống lại các tác động xấu của thời tiết như độ ẩm, ánh nắng mặt trời và cả các tác động xấu từ môi trường sống.
So với tường gạch, vach thach cao có trọng lượng khá nhẹ, chỉ bằng khoảng 12%. Mặc dù trọng lượng nhẹ là vậy nhưng chúng lại có khả năng chịu lực và chắc chắn rất tốt tương tự như vách ngăn tường gỗ hay vách ngăn kính.
Nhờ đặc tính nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp ráp, thi công, sử dụng vách thạch cao sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho nền móng, nhân công và thời gian thi công. Bên cạnh đó, vì sử dụng hệ khung xương chịu lực bên trong nên vách thạch cao sẽ giúp giảm đến 14,9% vốn xây dựng cho cả công trình.
Vách thạch cao có tính cơ động cao, nhờ đó việc thi công và sửa chữa cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách riêng biệt cho không gian sống của mình. Hơn thế, gia chủ cũng có thể thoải mái yêu cầu thợ thi công trang trí các hình thù và phối màu sắc theo ý muốn.
Khả năng chống cháy, chống ồn, cách âm vượt trội hơn hẳn các loại tường gạch truyền thống.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao một mặt tại huyện Đông anh, hà nội.

Vách thạch cao một mặt là một loại hệ thống vách thạch cao được sử dụng khá phổ biến. Chúng thường được ứng dụng làm vách trang trí và dùng để dán hoặc ốp vào tường ở những vị trí tường ẩm mốc, bong tróc, cho tường nhà hoặc dùng bao che, chống nóng, cách âm cho những khu vực được bao quanh bằng tấm tôn...
Xét về cấu tạo vách thạch cao một mặt cũng bao gồm hệ khung xương vách thạch cao, tuy nhiên về phía bên ngoài của hệ khung xương thì chỉ có một mặt được bao phủ bởi tấm thạch cao.

lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh
Vách thạch cao 1 mặt chưa sơn bả matit

Vách thạch cao một mặt được sử dụng nhiều nhất để làm tường giả, dùng để thi công trực tiếp tiếp xúc hoặc là giáp với phần tường thật của nhà mà không hoặc rất ít khi được sử dụng làm vách ngăn không gian phòng.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh
Vách thạch cao 1 mặt đã được sơn bả matit

Ngoài ra chúng cũng được dùng trong một số trường hợp cần che đi một khoảng không gian nào đó khi bên kia không cần phải trang trí hay đòi hỏi quá cao về yêu cầu thẩm mỹ.
 Vách thạch cao một mặt có thể dễ dàng uốn cong bề mặt hoặc tạo hình khác theo sở thích và ý muốn của người thực hiện. Nhưng tất nhiên chúng vẫn đảm bảo được những chức năng và ưu điểm của một hệ vách thạch cao như khả năng cách âm, tiêu âm, chịu nhiệt, chịu va đập,…

Làm vách thạch cao, tường thạch cao hai mặt tại Đông anh, hà nội.

Tấm thạch cao được ốp hai bên kết hợp ở giữa là hệ thống khung xương (có thể làm khung xương Vĩnh Tường hoặc khung xương Hà Nội) và các phụ kiện tạo nên vách thạch cao 2 mặt.
Vách thạch cao hai mặt
ứng dụng đa dạng hơn vách thạch cao một mặt, Vách hai mặt thường dùng để ngăn chia phân cách giữa các không gian mà bạn mong muốn.

Khác với vách một mặt, vách thạch cao hai mặt ở cả hai bề mặt của khung xương đều được phủ bởi các tấm thạch cao và hoàn thiện sơn bả matit nên đảm bảo về tính thẩm mỹ của cả 2 mặt.
Loại vách thạch cao 2 mặt này có thể dùng để thay thế cho tường gạch thông thường và càng phù hợp hơn với những công trình cần sử dụng vách để phân chia, bố trí lại không gian phòng.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh
Vách thạch cao 2 mặt

Chúng có trọng lượng khá nhẹ, chỉ bằng khoảng 10% so với loại tường gạch truyền thống nên rất dễ để thi công lắp đặt, giúp giảm áp lực lên phần móng nhà.
Vách thạch cao hai mặt sau khi hoàn thiện thường đạt độ dày khoảng 8cm – 9,5cm – 10,5cm – 12,5cm.
Với vách thạch cao hai mặt bạn có thể sử dụng được cho mọi loại hình không gian, đặc biệt là những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
 Như vậy vách thạch cao với những ưu điểm vượt trội về cấu tạo, thi công cũng như độ thẩm mỹ ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong xây dựng và là loại vật liệu phù hợp để thay thế tường gạch truyền thống.
Công việc thi công khá nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, dễ dàng thay thế sửa chữa hoặc lắp đặt hệ thống, thiết bị phía sau như đường dây điện, đường ống, …

Làm vách , tường thạch cao dùng để ngăn phòng tại Đông anh, hà nội.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao dùng để ngăn phòng là ứng dụng phổ biến nhất của vách thạch cao.
Vách thạch cao ngăn phòng được áp dụng cho tất cả không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...cho nhà ở dân dụng, nhà chung cư, hoặc dùng để phân chia các phòng ban cho văn phòng hoặc công ty.
Với mục đích ngăn phòng thì vách thạch cao 2 mặt được sử dụng phổ biến nhất bởi khi ngăn phòng thì cả 2 không gian đều được sử dụng và độ quan trọng là tương đương nhau.Chính vì vậy khi sử dụng vách thạch cao 2 mặt sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của 2 không gian đó.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

– Thời gian thi công nhanh.
– Đạt độ chính xác về kỹ thuật và kích thước tuyệt đối.
– Giảm tải cho công trình xây dựng.
– Dễ thay đổi tháo dỡ mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.
– Dễ dàng đi hệ thống kỹ thuật ở trong.
– Cách âm, cách nhiệt, chống cháy,…..

Làm vách thạch cao chống nóng cho tường nhà và vách tôn tại huyện Đông anh, hà nội.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao, trần thạch cao chống nóng sẽ làm giảm thiểu sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn và qua đó giảm thiểu nhu cầu sử dụng, tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống máy lạnh, và sưởi ấm cho công trình, giúp tạo ra môi trường sống thoải mái hơn nhờ ít chịu ảnh hưởng của sự tác động nhiệt từ bên ngoài.
Giải pháp chống nóng cũng giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt - nguyên nhân gây ra các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Làm trần vách thạch cao để chống nóng được áp dụng phổ biến cho tất cả các loại nhà phố, nhà biệt thự, chung cư, đặc biệt là nhà có sử dụng mái tôn, các khu vực áp mái... Nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, ... Đặc biệt, rất hữu ích cho các công trình tại nơi có khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc những hạng mục công trình cần yêu cầu về nhiệt độ, các chi tiết công trình nhạy cảm với các thay đổi nhiệt độ bên ngoài.
Vách thạch cao có tác dụng đặc biệt khi được kết hợp với các loại vật liệu chống nóng hiệu quả như: xốp cách nhiệt, bông thủy tinh, hoặc tấm bạc chống nóng...
Cả 2 hệ thống vách thạch cao một mặt và 2 mặt đều có tác dụng chống nóng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả nhất khi được kết hợp với vật liệu nóng nóng ở trên.

Làm vách thạch cao chống nước, chịu ẩm tại Đông anh, hà nội

Làm vách tường thạch cao chống nước, chịu ẩm được sử dụng phổ biến ở những khu vực có độ ẩm cao và có hiện tượng ngấm nước như khu vệ sinh, khu nhà tắm, khu bể bơi, ban công ngoài trời...
Sử dụng vách thạch cao, tường thạch cao chống ẩm, chịu nước có thể ngăn cản sự tác động của độ ẩm, chống lại quá trình thấm nước trên bề mặt. Sản phẩm đảm bảo tấm không có hiện tượng thẩm thấu xảy ra. Không bị nấm mốc, ngay cả khi gặp lửa trong hai giờ đồng hồ thì trần thạch cao vẫn có tác dụng chống cháy và cũng không bị tác động khi gặp lửa. Tấm thạch cao chống nước thường có trọng lượng nhẹ hơn các loại tấm thông thường khác. Bạn không cần phải lo lắng vì tấm thạch cao chịu nước có độ bền khá cao và không bị lở hay bong tróc dù qua nhiều thời gian.
Bạn có thể sử dụng dán và ốp vách thạch cao chịu nước cho nhiều công trình như nền gạch, tường vách hay cả những nơi có độ ẩm ướt cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng vì tấm thạch cao chịu nước có thể được lắp đặt linh động, tiện lợi và tiết kiệm phù hợp với mọi thời tiết.
Ngoài tính năng chịu nước, chống thấm, hay ngăn ẩm, tấm thạch cao chịu nước đều có tính năng ngăn ngừa ẩm mốc.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Tấm thạch cao có thể dùng làm nền cho các vật liệu trang trí khác như gạch ốp, ngói hay các công trình tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp. Ngoài ra tấm thạch cao chống ẩm có thể dùng cho những nơi có mức ẩm ướt cao, làm sàn lót gạch trong nhà vệ sinh, cho phòng xông hơi, phòng tắm hay nhà bếp, bể bơi ngoài trời và nhiều công trình xây dựng khác.
Vách thạch cao chịu nước có giá thành vừa phải, không rẻ hơn các tấm trần khác nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, có thể chống ẩm và chống nước rất tốt. Giá thành của tấm thạch cao có thể phụ thuộc theo từng kích thước sẽ có giá thành khác nhau.
Tấm thạch cao chống ẩm Gyproc còn có thêm chức năng chống ẩm, sản phẩm được làm từ loại giấy đặc biệt trộn với sáp, sản phẩm có thể đảm bảo chất lượng cho công trình nhờ lõi bên trong là hỗn hợp thạch cao có silicon có thể làm giảm sự hấp thụ hơi ẩm của thạch cao và có độ hút ẩm không vượt quá 5%.
Cấu tạo và các thành phần của tấm thạch cao chịu ẩm, chống nước khiến nó có nhiều tính năng đặc biệt và có khả năng chịu nước. Bề mặt của tấm thạch cao được phủ bằng một lớp hóa chất bền và đẹp. Ngoài ra được thiết kế với hai lớp vải thủy tinh đặc biệt ở mặt trước và mặt sau. Đặc biệt, phần lõi của tấm thạch cao được xử lý chống thấm nước 100% và siêu bền, được tăng cường thêm phụ gia chống nước, lớp giấy bên ngoài được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng kháng ẩm hiệu quả.

Thợ làm vách tường thạch cao uy tín, chất lượng và có giá rẻ nhất tại huyện đông anh, hà nội.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm vách thạch cao, tường thạch cao, trần thạch cao với hàng nghìn khách hàng mỗi năm chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đáp ứng và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ thi công vách thạch cao chuyên nghiệp.
Đại hải thi công tất cả các loại vách thạch cao đáp ứng nhu cầu cho các gia đình, nhà thầu lớn nhỏ như các đơn vị quy hoạch đô thị, công ty kiến trúc, công ty xây dựng, văn phòng công sở, hộ gia đình… Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng thi công.
Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-dong-anh

Là đội thợ sinh sống và làm việc trực tiếp tại đông anh nên thợ làm vách thạch cao Đại hải đã tiết kiệm được chi phí vận chuyển để giảm bớt giá khi tính cho khách hàng và luôn đảm bảo giá làm trần thạch cao, vách thạch cao của chúng tôi luôn là rẻ nhất.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại đông anh, làm vách tường thạch cao tại đông anh, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công. Họ cũng có thể cắt xén nguyên vật liệu hoặc cung cấp chủng loại,chất lượng vật tư không đảm bảo như yêu cầu của khách hàng.
Thợ làm vách tường thạch cao tại đông anh Đại hải sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được loại vật liệu phù hợp, tiết kiệm nhất.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với tho lam vach thach cao Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với thợ làm vách tường thạch cao tại đông anh của Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.