Làm vách tường thạch cao tại Hà Đông chuyên nghiệp nhất

Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công đóng và làm vách, tường thạch cao tại Hà Đông. Thợ làm vách, tường bằng thạch cao Đại hải đã, đang và sẽ tiếp làm hài lòng mọi khách hàng có nhu cầu làm vách tường thạch cao tại quận Hà Đông, hà nội.
Đội thợ làm vách thạch cao, tường thạch cao Đại hải thấu hiểu mọi đặc tính và công dụng của từng chủng loại vật tư để áp dụng đúng đắn và phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, có tuổi thọ và độ bền cao nhất.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong


Dịch vụ làm vách thạch cao, tường thạch cao tại hà đông của Đại hải nhận thi công làm về các hạng mục liên quan đến các loại vách tường thạch cao sau:
Làm vách thạch cao, tường thạch cao 1 mặt.
Thi công đóng và làm vách tường thạch cao 2 mặt.
Làm vách tường thạch cao trang trí.
Làm vách tường thạch cao ngăn phòng.
Làm vách tường thạch cao chống nóng.
Làm vách tường thạch cao chịu ẩm, chống nước, chống cháy.
Dán và ốp tường nhà bằng thạch cao.
Làm vách tường thạch cao cho nhà hoặc phòng được tạo từ vách tôn bao xung quanh bên ngoài.
Khách hàng nên tham khảo các bài viết dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% dịch vụ hỗ trợ tư vấn về thiết kế cũng như lựa chọn chủng loại vật tư phù hợp cho từng vị trí thi công.
Mọi nhu cầu về thi công vui lòng liên hệ đội thợ Đại hải theo số điện thoại: 0975854282.

Làm vách thạch cao 1 mặt, tường thạch cao một mặt tại quận Hà Đông, hà nội.

Cấu tạo vách thạch cao một mặt:Vách thạch cao sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong và hệ tấm thạch cao phủ bên ngoài.
Hệ khung xương vách thạch cao có cậu tạo bao gồm thanh đứng và thanh ngang:
Thanh đứng: Là thanh chịu lực chính của cấu tạo vách thạch cao, có tác dụng nâng đỡ hệ vách ngăn, thường được ký hiệu bằng các chỉ số như: U49; U64; U75; U100 và U120.
Thanh ngang (thường được gọi là U nằm): Là thanh được liên kết với thanh đứng có tác dụng tạo khung vững chắc cho hệ vách thạch cao được ký kiệu là : U50; U65; U76; U101; U122.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong
Mặt sau của hệ thống vách thạch cao 1 mặt

Bề mặt phía ngoài của hệ khung xương được bao phủ bằng các tấm thạch cao hoặc các tấm chịu nước, là những tấm phẳng, mịn được liên kết với hệ vách thạch cao bằng thanh đứng và thanh ngang bằng vít để tạo thành hệ vách ngăn thạch cao; sau đó sẽ được xử lý bằng các đường ráp nói và sơn bả lên bề mặt. Sản phẩm vách thạch cao sau khi thi công hoàn thiện sẽ giống như một bức tường thật, nhẹ và dễ dàng lắp ráp hơn tường gạch, cũng như các loại tường được xây dựng bằng các vật liệu truyền thống khác.
Ứng dụng của vách thạch cao một mặt: Vách thạch cao một mặt thường sử dụng để làm tường giả, được dán hoặc ốp trực tiếp lên tường bê tông của nhà hoặc cách tường bởi hệ khung xương vách thạch cao chuyên dụng hoặc dùng trong trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà bên kia không cần trang trí chứ ít khi được sử dụng làm vách ngăn phân chia không gian.
Vách thạch cao một mặt có tác dụng chống nóng, cách âm, cách nhiệt, tạo bề mặt nhẵn mịn, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vị trí sử dụng nó.

Làm vách thạch cao 2 mặt, tường thạch cao hai mặt tại quận hà đông, hà nội.

Cấu tạo vách thạch cao 2 mặt cũng giống như vách, tường thạch cao một mặt nhưng bên ngoài hệ khung xương cả 2 mặt được bao phủ bởi các tấm thạch cao.
Vách thạch cao 2 mặt có thể thay thế cho tường gạch thông thường, đặc biệt thích hợp nếu muốn sử dụng vách thạch cao hai mặt để phân chia, bố trí lại không gian. Đồng thời, tường thạch cao chỉ nhẹ bằng 10% so với tường gạch nên có thể dễ dàng lắp đặt, thay đổi, giảm áp lực cho móng nhà và tiết kiệm chi phí xây dựng. Sau khi thi công hoàn thiện, vách thạch cao hai mặt thường có đô dày là 8cm – 9,5cm – 10,5cm – 12,5cm.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong

Ứng dụng của vách thạch cao 2 mặt: Tất cả các đặc tính vượt trội của thạch cao so với các vật liệu khác được thể hiện rõ nhất khi sử dụng vách thạch cao 2 mặt. Vì vậy vách thạch cao 2 mặt được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng nhà ở dân dụng, chung cư cao cấp, các nhà hàng, khách sạn, showroom, cửa hàng, gara, nhà xưởng , văn phòng ... chúng được dùng để ngăn phòng, trang trí hoặc để chống nóng, cách âm, cách nhiệt...

Làm vách thạch cao, tường thạch cao trang trí tại quận Hà đông, hà nội.

Tùy vào vị trí và tác dụng của bức tường thạch cao bạn muốn làm mà có thể áp dụng hệ thống vách một mặt hoặc 2 mặt.
Vách thạch cao trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn bằng những đường nét hoa văn, các hình khối ấn tượng, được tô điểm thêm bởi ánh đèn led nhiều màu sắc lung linh chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều.
Vách thạch cao trang trí giúp che khuất những khuyết điểm trên tường như cột, dầm bê tông, mang đến cho không gian nhà bạn đa dạng kiểu dáng phong cách hiện đại, mới mẻ, lãng mạn, ấm cúng,... góp phần làm cho công trình thêm nguy nga, tráng lệ.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong

Vách thạch cao trang trí có thể đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về tính mỹ thuật, trang trí linh hoạt. Hơn nữa nó lại khá dễ sử dụng bền nhẹ và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Vách thạch cao được xem như người bạn gắn bó với thiết kế nội thất bởi vách thạch cao đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất căn phòng nhà bạn thêm ấn tượng.
Vách thạch cao trang trí được áp dụng cho tất cả các không gian trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ cúng...tạo điểm nhấn đáng chú ý cho bất kỳ không gian nào mà bạn muốn.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao ngăn phòng tại quận Hà đông, hà nội.

Hiện nay làm tường thạch cao ngăn chia phòng hay còn gọi là vách thạch cao dùng để ngăn phòng được áp dụng rất phổ biến trong các ngôi nhà cũng như các chung cư, các khu văn phòng,...
Vách thạch cao ngăn phòng là giải pháp toàn diện cho những công trình, văn phòng, dự án lớn nhỏ cho mục đích ngăn phòng, vách và rất nhiều ứng dụng mang tính thẩm mỹ, chính xác gần như tuyệt đối và độ cứng không thua kém gì tường gạch
Vách thạch cao ngăn phòng được áp dụng cho tất cả không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...cho nhà ở dân dụng, nhà chung cư, hoặc dùng để phân chia các phòng ban cho văn phòng hoặc công ty.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong

Với mục đích ngăn phòng thì vách thạch cao 2 mặt được sử dụng phổ biến nhất bởi khi ngăn phòng thì cả 2 không gian đều được sử dụng và độ quan trọng là tương đương nhau.Chính vì vậy khi sử dụng vách thạch cao 2 mặt sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của 2 không gian đó.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao chịu ẩm, chống nước tại quận Hà đông, hà nội.

Tấm thạch cao chịu ẩm, chịu nước có lõi thạch cao và giấy được trộn với phụ gia đặc biệt để tạo tính năng kép chịu ẩm, chống cháy lan tốt cho sản phẩm. Phù hợp để làm nền cho việc thi công ốp gạch trang trí hay đá hoa cương trong khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, khu vực bếp,... và cho các mặt dưới vòm ngoài trời. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với công thức tiên tiến từ Châu Âu, phù hợp với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.
Được làm bằng bột thạch cao trộn lẫn với thủy tinh tạo nên đặc tính chống cháy, và giấy bao thạch cao có thể chịu được nhiệt độ cao từ 1-3 h. Loại thạch cao này thường được sử dụng tại các công trình yêu cầu ngăn cháy như: Nhà kho, nhà hát, lối thoát hiểm,phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin… hoặc dùng bao phủ bảo vệ cấu trúc khung thép trong các công trình nhằm ngăn chặn sự biến dạng của cấu trúc khi gặp hỏa hoạn.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong

Làm vách thạch cao chịu ẩm, chống nước là một trong những hạng mục được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay. Nó được ứng dụng nhiều cho việc làm trần cho nhà vệ sinh, phòng bếp hoặc những khu vực bị ẩm ướt.
Vách thạch cao chịu nước giúp nhằm:
 - Cản trở quá trình di chuyển của hơi ẩm.
 - Chặn đứng quá trình thẩm thấu hoặc thấm nước
 - Chống lại nấm mốc do bề mặt cách ẩm
 - Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công
 - Ngăn sự cong võng do hơi ẩm và thời tiết gây nên.
 - Độ bền cao, thẩm mỹ đẹp

Làm vách thạch cao, tường thạch cao cách âm, cách nhiệt, chống nóng tại quận Hà đông, hà nội.

Hệ vách thạch cao có tác dụng cách âm, cách nhiệt cũng như chống nóng đến mức tối đa khi được kết hợp với một vài vật liệu các cách, cách nhiệt chuyên dụng khác như:xốp cách nhiệt, bông thủy tinh, giấy bạc chống nóng, cao su non...
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong
vách thạch cao chưa sơn bả matit

Vách thạch cao cách âm: Vách thạch cao có khả năng tiêu âm, cách âm được sử dụng nhiều trong thi công nội thất, những khu vực ồn ào như quán bar, karaoke,...
Vách thạch cao, tường thạch cao chống nóng, cách nhiệt được sử dụng phổ biến ở biến ở nước ta bởi việt nam là nước có mùa khí hậu nóng rõ rệt. Đặc biệt với những ngôi nhà được tạo ra từ những bức vách tường được bao quanh bằng tấm tôn.
Ưu điểm của vách thạch cao:
Nhẹ hơn tường gạch: vách thạch cao nhẹ hơn khoảng 10 – 13 lần. Với 1 m2 vách thạch cao chỉ nặng 10 – 15 kg thì tường gạch nặng đến 200 – 2500kg / m2. tiết kiệm thời gian thi công: tiết kiệm thời gian thi công và tháo giở linh hoạt gọn gàng, giảm rất nhiều chi phí đi kèm giảm chi phí và phát sinh đi kèm: tất nhiên bởi vách thạch cao thi công nhanh, giá cả phù hợp với túi tiền mà bạn không cần phải đắn đo. khác với tường gạch với rất nhiều phí như phí vận chuyển, nhân công và thời gian làm ảnh hưởng đến kinh doanh, sinh hoạt vv. cách âm, chống ồn, chống cháy chịu lực, chống nóng có thể làm bạn ngạc nhiên đấy.
- Thời gian thi công nhanh.
- Đạt độ chính xác về kỹ thuật và kích thước tuyệt đối.
- Giảm tải cho công trình xây dựng.
- Dễ thay đổi tháo dỡ mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.
- Dễ dàng đi hệ thống kỹ thuật ở trong.
- Cách âm, cách nhiệt, chống cháy,…..

Đội thợ có dịch vụ thi công làm vách thạch cao, tường thạch cao uy tín, chất lượng và có giá rẻ nhất tại quận Hà đông, hà nội.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng vách tường thạch cao và làm đẹp cho ngôi nhà, thợ làm vách thạch cao tại Hà đông của Đại hải nhận thi công trọn gói vách thạch cao ,tường thạch cao có giá rẻ, chất lượng nhất tại tất các các con đường thuộc các phường thuộc quận hà đông như:Quang Trung, Nguyễn Trãi, Hà Cầu, Vạn Phúc, Phúc La, Yết Kiêu, Mộ Lao, Văn Quán, La Khê, Phú La, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Phú Lương, Phú Lãm, Dương Nội, Biên Giang, Đồng Mai...
Thợ làm tường, vách thạch cao tại quận hà đông của Đại hải là đội thợ Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm vách thạch cao, tường thạch cao, trần thạch cao với hàng nghìn khách hàng mỗi năm chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đáp ứng và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ thi công vách thạch cao chuyên nghiệp.
Đại hải thi công tất cả các loại vách thạch cao, tường thạch cao đáp ứng nhu cầu cho các gia đình, nhà thầu lớn nhỏ như các đơn vị quy hoạch đô thị, công ty kiến trúc, công ty xây dựng, văn phòng công sở, hộ gia đình…tại quận Hà đông.
lam-vach-tuong-thach-cao-tai-ha-dong

Với phương châm tạo lập một nền tảng kiến trúc bền vững chúng tôi luôn mang đến cho quý vị những công trình bền vững nhất, những không gian hài hòa, những hình khối thẩm mỹ và những tiêu chí phong thủy chuẩn mực nhất. Tất cả những cố gắng của chúng tôi nhằm mang lại cho quý vị một cuộc sống an tâm, thoải mái và khỏe mạnh trong tổ ấm thân yêu của mình.
Thợ làm trần thạch cao Đại hải sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha dong của Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.