Làm vách tường thạch cao ngăn cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ

Làm vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao dùng ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ được sử dụng khá phổ biến hiện nay nhằm tạo không gian riêng biệt cho các phòng với thời gian thi công nhanh, gọn, sạch sẽ, đặc biệt có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với vật liệu xây dựng cùng ngành.

lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho


Thợ làm trần thạch cao, vách thạch cao, tường thạch cao của Đại hải nhận thi công vách tường thạch cao trọn gói, uy tín, chất lượng và có giá rẻ nhất tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội như:Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây...
Để chọn được một mẫu trần thạch cao ưng ý nhất cho không gian từng phòng trong ngôi nhà mình, khách hàng có thể tham khảo các mẫu dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .

Làm vách thạch cao, tường thạch cao cho phòng khách:

Vách thạch cao, tường thạch cao được sử dụng cho phòng khách chủ yếu có tác dụng tạo điểm nhấn đáng chú ý đến một vị trí quan trọng nào đó. Có chức năng trang trí cũng như làm nổi bật vị trí sử dụng nó.
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho

Ngoài ra vách tường thạch cao được sử dụng trong phòng khách còn dùng để chia cắt không gian giữa các phòng gắn liền với phòng khách mà trong quá trình sử dụng khách hàng thấy bất hợp lý trong ngôi nhà mình.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao phòng ngủ.

Để tiết kiệm tối đa không gian vốn có của ngôi nhà, rất nhiều khách hàng vì nhu cầu sử dụng mà chia 1 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ.lúc này vách thạch cao phát huy hiệu quả tối đa, vừa có tác dụng phân chia lại vừa có tác dụng cách âm, chống ồn hiệu quả.
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho

Vách thạch cao còn được sử dụng để trang trí trong phòng ngủ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như tạo sự lãng mạn, gần gũi cho các cặp vợ chồng.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao cho phòng bếp:

Trong thiết kế xây dựng không gian phòng bếp thường được mở với không gian phòng khách...đặc biệt trong các tòa nhà chung cư thì kiểu thiết kế này là khá phổ biến và rất hợp lý nhưng trong quá trình sử dụng khách hàng muốn thay đổi để phân chia không gian hoàn toàn thì vách thạch cao là giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất.
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho


Làm vách thạch cao, tường thạch cao cho phòng thờ.


Phòng thờ cúng liên quan đến yếu tố tâm linh, thợ làm trần thạch cao Đại hải không nắm rõ hết được yếu tố này, nhưng chắc chắn một điều rằng: phòng thờ cúng nhà bạn không nên có dầm, cột bê tông và nên có không gian riêng.
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho

Vì vậy trần vách thạch cao được sử dụng trong phòng thờ không cần tác dụng tạo hoa văn trang trí mà chủ yếu nên thiên về tác dụng phân chia không gian và che chắn toàn bộ dầm hiện có.
Khách hàng nên tham khảo thêm:
lam vach thach cao van phong - làm vách tường thạch cao cho văn phòng.
tho lam vach thach cao ngan phong - làm vách thạch cao ngăn phòng.
lam vach tuong thach cao 1 mat 2 mat - làm vách tường thạch cao 1 mặt, 2 mặt

Lý do bạn nên sử dụng tường vách ngăn bằng thạch cao:

Nhờ có nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ cao, không chỉ ở Việt Nam mà tại các nước phát triển trên thế giới đã dần thay thế các loại vật liệu trước đây bằng thạch cao.
Từ các tư liệu trong ngành xây dựng, người ta đã tính toán được rằng trọng lượng của một bức tường thạch cao nhẹ hơn gấp 6-10 lần so với tường gạch thông thường. Thông số này hết sức quan trọng trong tính toán kết cấu xây dựng.
Sử dụng tường thạch cao sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho nền móng, kết cấu chịu lực do đó giảm tới 14,9% vốn xây dựng của cả công trình.
Những bức tường bằng các vật liệu thông thường như gạch sẽ không đáp ứng được yêu cầu cách âm, chống ồn, chống cháy,… Thạch cao đáp ứng tốt điều này. Riêng khả năng chống ẩm, chịu nước là một ưu điểm của thạch cao nếu bạn sử dụng tấm chịu nước ở những khu vực dễ tiếp xúc với nước như nhà tắm, phòng bếp thì hoàn toàn có thể yên tâm: Độ bền cao, kháng nước tuyệt đối. Tường nhà bằng thạch cao bền đẹp, đa dạng mẫu mã, dễ dàng tạo họa tiết trang trí, phù hợp với mọi không gian nội thất.
Vách Thạch Cao, tường thạch cao – Được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, vách thạch cao dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình. Không chỉ được làm với mục đích giảm tiếng ồn bên trong và ngoài phòng, các doanh nghiệp, cá nhân còn sử dụng trần vách thạch cao nhằm chống lại các tác động về thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm… Những tính năng ưu việt và tính chất đặc trưng của tấm thạch cao tạo nên bức tường thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều tường gạch, linh hoạt trong bố trí không gian nội thất,…Cách thi công lắp ráp cũng khá đơn giản, dễ dàng sửa chữa thay mới. Những yếu tốt này đủ cho thấy thi công vách thạch cao là sự lựa chọn số 1 dành cho ngôi nhà của bạn.
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho


Thợ làm trần vách thạch cao, tường thạch cao uy tín, chất lượng nhất hiện nay.


Dịch vu làm tran thach cao, vách thạch cao, tường thạch cao của Đại hải là đội thợ thi công lành nghề, tâm huyết với công việc luôn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tốt nhất cho quý khách và tự hào là đơn vị chuyên thi công thạch cao chuyên nghiệp nhất hiện nay
Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.

Thợ làm vách thạch cao, tường thạch cao có giá rẻ nhất:

Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ lam tran thach cao tai long bien,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với gia lam tran thach cao rẻ nhất.Công việc thi công khá nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, dễ dàng thay thế sửa chữa hoặc lắp đặt hệ thống, thiết bị phía sau như đường dây điện, đường ống, …
Thợ làm vách ngăn thạch cao tại hà nôi Đại hải chuyên làm vách ngăn, vách trang trí, và vách thạch cao.Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm vách thạch cao chống nóng và trần thạch cao, vách thạch cao cách âm trang trí phòng hát karaoke, văn phòng, nhà dân, chung cư vv…
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho

Dịch vụ làm trần vách thạch cao, tường thạch cao của Đại hải:
-Chuyên nhận thi công đóng trần vách tường thạch cao trọn gói. 
 -Sửa chữa trần,vách,tường thạch cao khi gặp sự cố hoặc bị hỏng. 
 -Trần thạch cao,vách (hay còn gọi là tường) thạch cao khung xương chìm. 
 -Trần thạch cao khung xương nổi (trần thả). 
 -Làm trần,vách bằng tấm trần nhựa . 
 -Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...
– Làm trần thạch cao trang trí. 
– Làm trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước. 
– Làm trần thạch cao văn phòng, khách sạn,phòng karaoke, bệt thự, cao ốc, nhà ống, nhà hàng, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp… 
– Làm vách thạch cao ngăn phòng
– Làm vách thạch cao trang trí. 
– Làm vách thạch cao cách âm. 
– Làm vách thạch cao chống cháy.
lam-vach-tuong-thach-cao-ngan-cho-phong-khach-phong-ngu-phong-bep-phong-tho

*Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao vách thạch cao Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.