Thợ làm vách tường thạch cao tại long biên có giá rẻ nhưng chất lượng nhất

Thợ làm vách thạch cao, tường thạch cao tại quận long biên của Đại hải hiện nay được khách hàng đánh giá rất tốt bởi dịch vụ thi công uy tín, chuyên nghiệp, với giá làm vách tường thạch cao trọn gói có giá rẻ nhất nhưng đạt chất lượng tốt nhất.
Đội thợ làm vách tường thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhất- nhanh nhất- hiệu quả nhất- chất lượng nhất
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Chắc hẳn các sản phẩm vách tường thạch cao trong thiết kế trang trí nhà ở, trang trí phần nội thất đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Tiếp nhận hơi thở của cuộc sống hiện đại, năng động, tươi trẻ, thợ làm vách thạch cao tại long biên của Đại hải cho ra đời hàng loạt các sản phẩm vách thạch cao trong thiết kế nhà ở chuyên nghiệp, hiệu quả, tiện lợi, mang đến phong cách trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Và các mẫu vách thạch cao ngăn phòng,vách thạch cao trang trí đã thật sự thu hút, chinh phục được tất cả khách hàng với hàng loạt các dịch vụ thi công đóng vách tường thạch cao chất lượng. Với những mẫu thiết kế trần thạch cao, vách ngăn thạch cao mới mẻ, hiện đại rất tiện lợi.

Thợ làm vách thạch cao, tường thạch cao ngăn phòng tại long biên

Hãy đến ngay với thợ làm vách thạch cao ngăn phòng tại long biên của đại hải nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà thầu làm trần vách thạch cao uy tín, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng trọn gói. Từ khâu chọn lựa thiết kế sản phẩm trần thạch cao, vách thạch cao đẹp, chất lượng. Đến công đoạn thi công đóng trần vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp, hiệu quả, giá rẻ.
Hiện tại có rất nhiều tổ đội, công ty đưa ra dịch vụ làm vách thạch cao, tường thạch cao giá rất rẻ tại khu vực long biên và cũng có một vài đơn vị lấy danh nghĩa đội thợ Đại hải để làm việc nhưng chúng tôi xin khẳng định Đại hải là đội thợ làm việc trực tiếp và độc lập chứ không phải là công ty và chỉ có duy nhất 1 trang wepsite là http://www.tholamtranthachcao.com/ do trực tiếp Nguyễn Hải làm việc và chỉ có duy nhất 1 số điện thoại: 0975854282 để liên lạc trực tiếp với thợ làm trần vách thạch cao Đại hải.
Với hơn 12 năm thi công đóng tran thach cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại quận Long biên. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Khách hàng nên lưu ý đến các nhà thầu đưa ra giá quá rẻ so với mặt bằng chung bởi họ sẽ tìm cách bớt xén nguyên vật liệu cũng như trà trộn vật liệu kém chất lượng so với thỏa thuận, đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty họ nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công dẫn đến ảnh hưởng xấu đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của trần vách thạch cao.

Đội thợ nhận dán và ốp vách tường thạch cao tại quận long biên

Dán và ốp tường vách bằng thạch cao được áp dụng khi tường bị bong tróc, bề mặt tường quá xấu hoặc khi tường bị nấm mốc hoặc có hiện tượng ngấm nước. Khi đó Dán và ốp tường vách thạch cao bằng tấm thạch cao chống nước, chịu ẩm hoặc phân cách lớp tường và tấm thạch cao bởi 1 lớp khung xương chuyên dụng là giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất.
Để việc thi công ốp và dán tường thạch cao đạt hiệu quả và có chi phí thấp nhất, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến đội thợ làm trần thạch cao uy tín chuyên nghiệp của Đại hải theo số điện thoại: 0975854282 gặp Nguyễn hải.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Tùy vào các hiện tượng mà tường nhà bạn gặp phải mà có hướng giải quyết khác nhau nhằm tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Vách, tường thạch cao dùng để ốp và dán lên tường hoàn toàn khác với hệ thống vách thạch cao ngăn phòng 2 mặt và đó là được gọi là hệ thống vách thạch cao 1 mặt.

Thi công làm vách thạch cao, tường thạch cao cho văn phòng tại long biên

Quận long biên là một trong những quận huyện tập trung dày đặc các khu văn phòng và các nhà chung cư. Khi thiết kế và thi công nội thất cho văn phòng và nhà chung cư thì vách tường thạch cao ngăn phòng và trang trí là yếu tố cần thiết và không thể bỏ qua bởi sự tiện lợi với thời gian thi công rất nhanh, đặc biệt là có giá khá rẻ so với các vật liệu cùng ngành.
Mỗi văn phòng làm việc của mỗi công ty là một khác, có công ty lớn, có công ty nhỏ, tùy thuộc vào từng lĩnh vực cũng như hoạt động kinh doanh của từng công ty mà ta có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian của công ty mình. Làm vách thạch cao sẽ giúp giảm nóng đặc biệt vào mùa hè hoặc cách âm rất tốt tránh được tiếng ồn ào từ những môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến môi trường làm việc giúp cho đạt hiệu quả cao nhất trong công việc của mỗi nhân viên..
Làm vách thạch cao cho văn phòng là một trong những sản phẩm phổ biến, thông dụng và được sử dụng nhiều nhất khi khách hàng có ý định ngăn phòng để phân chia từng phòng, ban và các khu vực độc lập, riêng rẽ.
Hiện nay, thay vì làm vách ngăn phòng bằng tường gạch nặng nề, tốn kém thì khách hàng thường sử dụng vách ngăn phòng bằng thạch cao đảm bảo chống ồn, chống cháy, chống ẩm… Vách ngăn thạch cao cho văn phòng thường được sử dụng cho mọi không gian văn phòng trong chung cư, khách sạn, nhà ở dân dụng...
Đặc biệt với vách ngăn thạch cao người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi không gian của mình tùy theo mục đích sử dụng. Thậm chí ngay cả khi bạn sửa chữa lại vẫn giữ được kết cấu của công trình.
Việc phân chia văn phòng thành những phòng ban nhỏ để dễ dàng quản lí và phân công công việc luôn là vấn đề quan trọng của bất cứ một công ty nào, đưa vách ngăn văn phòng vào việc thiết kế nội thất thực sự đã giải quyết triệt để được vấn đề này.
Vách thạch cao cho văn phòng, tường thạch cao không đơn thuần chỉ có tác dụng phân chia và ngăn cách các phòng ban với nhau, nó còn mang công dụng mới cũng hết sức quan trọng đó chính là góp phần khiến cho văn phòng trở nên đẹp hơn với những kiểu dáng và cách phối màu sắc độc đáo như một nơi trang trí tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao cho nhà chung cư tại long biên

Nhà chung cư khá phổ biến tại quận long biên, và vách thạch cao, tường thạch cao được sử dụng ở hầu hết tất cả các tòa nhà chung cư tại quận long biên.
Do nhà chung cư có lối thiết kế phòng giống nhau cho cùng một vị trí, và không tránh được những bất cập khi đưa và sử dụng các phòng trong ngôi nhà chung cư. Chính vì vậy để tạo nên sự khác biệt và tính tiện lợi phù hợp với mục đích thì rất nhiều hộ gia đình đã quyết định cải tạo lại không gian sống của mình. Và vách tường thạch cao từ đó được đưa vào rất phổ biến.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm vách thạch cao ngăn phòng hay vách thạch cao trang trí.
Ví dụ: Căn hộ chung cư thường liên thông giữa phòng khách và phòng ăn để tạo không gian sinh hoạt rộng và thoáng, tuy nhiên nhiều gia đình không muốn người ngoài chú ý vào khu vực làm bếp và cũng để đảm bảo tính thẩm mỹ của phòng khách nên thường có ý định phân chia khu vực chức năng riêng biệt. Sử dụng tường thạch cao vừa dễ thi công lại cơ động, giữa khu vực bếp ăn và khách chỉ cần thiết kế một tấm thạch cao nhỏ tạo thành vách lửng, không gian vẫn tạo được sự riêng tư và thoáng đãng.
Tường thạch cao cũng có thể trang trí bình thường như tường gạch, bê tông theo ý muốn của gia chủ. Sử dụng giấy dán tường, sơn tay hay sơn xịt cho các mảng cần trang trí. Tính cơ động của tấm thạch cao cũng được đánh giá cao, khi cần có thể thay thế hoặc dỡ bỏ mà không ảnh hưởng nhiều đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.
Làm tran thach cao nhà chung cư hiện nay không chỉ đảm bảo về mặt công năng sử dụng mà còn được kiến trúc sư thiết kế kiến trúc để đạt được độ hài hòa, tính thẩm mỹ cao nhất có thể.

Làm vách tường thạch cao trang trí tại long biên

Vách ngăn thạch cao ngoài dùng để ngăn phòng chia đôi không gian với các phòng rộng thì còn có nhiều tính năng đặc biệt mà không hẳn ai cũng biết. Một số mẫu vách thạch cao trang trí, sử dụng vách thạch cao để tạo nên những bức tường nhấn làm cho không gian của bạn nổi bật hơn. Khi bạn thấy nhàm chán khi nhìn vào những bức tường phẳng phiu của căn phòng, và muốn thay đổi phong cách cho nó một cách nhanh nhất. 
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Dùng Vách Thạch Cao có thế đây là cách khá toàn diện để giải quyết vấn đề này, với mức giá thi công thấp, nhanh chóng và đẹp mắt. Nó sẽ đáp ứng những nhu cầu mà bạn cần.
Bởi vật liệu tấm thạch cao rất bền, dễ uốn nắn, dễ tạo hình, tạo khối cộng với sự chắc chắn và độ bền của hệ thống khung xương nên Sử dụng vach thach cao làm bức tường nhấn: treo tranh, để vật dụng trang trí, làm cho ta cảm thấy không gian thêm phần sống động là rất đáng quan tâm.

Giá làm vách tường thạch cao tại long biên rẻ nhất để đạt chất lượng tốt nhất cho sản phẩm

Để đảm bảo sản phẩm vách thạch cao có độ bền, tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao nhất , thợ làm vách thạch cao tại long biên của Đại hải xin gửi tới khách hàng bảng báo giá mới nhất về sản phẩm vách thạch cao, tường thạch cao rẻ nhất có thể để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
khách hàng nên tham khảo thêm gia lam tran thach cao tai ha noi
Khách hàng lưu ý đơn giá bên dưới được báo giá cho phần thô chưa bao gồm sơn bả matit và chỉ được áp dụng cho khối lượng trên 20m2. Còn dưới 20m2 đơn giá sẽ dao động theo thỏa thuận bởi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.
*Vách ( tường ) thạch cao một mặt.Do khối lượng tịnh một mặt
 + Hệ khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:190.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64 Giá:200.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75 Giá:220.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 Giá:180.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 Giá: 190.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 Giá:215.000/m2 
*Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt
+ Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 240.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 Giá: 260.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 Giá:230.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 Giá:245.000/m2
Khách hàng có thể sử dụng tấm thạch cao chịu ẩm hoặc chịu nước:
Với tấm thạch cao chịu ẩm khách hàng vui lòng cộng thêm 20.000/m2 đối với mỗi dòng sản phẩm.

Với tấm thạch cao chịu nước khách hàng cộng thêm 30.000/m2 cho mỗi dòng sản phẩm.
tho-lam-vach-tuong-thach-cao-tai-long-bien

Nếu hoàn thiện sơn bả : Bao gồm bột sử lý chống nứt mối nối thạch cao + Băng keo dán mối nối chống nứt + Bột bả + Sơn vatex hãng Nippon, hoặc MaxiLite kinh tế thêm 50.000/m2 . riêng đối với tường thạch cao hai mặt cộng thêm 100.000/m2. nếu sử dụng các loại sơn khác giá thỏa thuận.

Dịch vụ làm vách thạch cao, tường thạch cao tại long biên

Dịch vụ làm vách thạch cao, tường thạch cao tại long biên của Đại hải nhận thi công làm vách thạch cao tại tất cả các các phường thuộc quận long biên như: bồ đề,gia thụy,cự khối,đức giang,giang biên,long biên,ngọc lâm,ngọc thụy,phúc đồng,phúc lợi,sài đồng,thạch bàn,thượng thanh,việt hưng....và trên tất cả tuyến đường, con phố thuộc quận long biên, hà nội như: Ái Mộ, Bắc Cầu, Bát Khối, Bồ Đề, Cầu Bây, Chu Huy Mân, Cổ Linh, Đàm Quang Trung, Đặng Vũ Hỷ, Đoàn Khuê, Đồng Dinh, Đức Giang, Gia Quất, Gia Thụy, Giang Biên, Hoa Lâm,Hoàng Như Tiếp, Hội Xá, Huỳnh Tấn Phát, Huỳnh Văn Nghệ, Kẻ Tạnh, Kim Quan, Kim Quan Thượng, Lâm Du, Lâm Hạ, Lệ Mật, Long Biên 1, Long Biên 2, Lưu Khánh Đàm, Lý Sơn, Mai Phúc, Ngô Gia Khảm,Ngô Gia Tự, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Ngọc Trì, Nguyễn Cao Luyện, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Linh, Ô Cách, Phan Văn Đáng, Phú Viên, Phúc Lợi, Sài Đồng, Tân Thụy,Thạch Bàn, Thạch Cầu, Thanh Am, Thép Mới, Thượng Thanh, Tình Quang, Trạm, Trần Danh Tuyên, Trường Lâm, Tư Đình, Vạn Hạnh, Việt Hưng, Vũ Đức Thận, Vũ Xuân Thiều, Xuân Đỗ...
Dịch vụ làm vách tường thạch cao tại quận long biên Đại hải cung cấp thi công tất cả các sản phẩm liên quan đến vách thạch cao như sau:
- Dịch vụ làm vách tường thạch cao 1 mặt, 2 mặt.
- Dịch vụ làm vách tường thạch ngăn phòng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ nhỏ...nhà ở dân dụng.
- Dịch vụ làm vách tường thạch cao cho các công ty, văn phòng ... để ngăn chia các phòng ban làm việc.
- Dịch vụ làm vách tường thạch cao nhà chung cư, nhà ống, nhà biệt thự, nhà cấp bốn, nhà mái tôn hoặc mái ngói...
- Dịch vụ làm vách tường thạch cao trang trí.
- Dịch vụ dán và ốp tường vách thạch cao cho nhà ở bị nấm mốc, bong tróc, phòng dộp.
- Dịch vụ làm tường vách thạch cao cho các cửa hàng, shomroom, quán hát karaoke, gara, siêu thị...
Khách hàng hãy đến với thợ làm vách tường thạch cao tại long biên của Đại hải để được sở hữu những sản phẩm bền nhất, đẹp nhất với giá cả phải chăng nhất hiện nay.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao tại long biên Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975.854.282
slogan đã theo: uy tín tạo dựng thành công
phương châm làm việc: “Hãy luôn nghĩ đến việc phục vụ khách hàng khó tính nhất để làm hài lòng tất cả những khách hàng khác”.

1 nhận xét:

  1. Đội thợ làm vách thạch cao tại long biên có giá rẻ rất chất lượng mà em từng gặp

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.