Trần thạch cao chìm là gì ? thế nào là trần thạch cao thả khung xương nổi ?

Trần thạch cao chìm là gì ? trần nổi là gì ? là câu hỏi được đặt ra với khá nhiều khách hàng khi chưa biết nhiều đến thạch cao. Để tiện cho khách hàng hiểu thêm về trần thạch cao. Với hơn 12 năm kinh nghiệm của mình, thợ làm trần thạch cao Đại hải xin tóm tắt sơ lược về trần vách thạch cao.

tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

Tran thach cao có 2 loại: trần thạch cao chìm và trần thả khung xương nổi (hay còn gọi là trần giả).

1: thế nào là trần thạch cao chìm? là loại trần mà sau khi làm phần thô bắt buộc phải sơn bả matit hoàn thiện.

Là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài và được sơn bả matit sau khi công trình hoàn thiện.
Với đặc điểm linh hoạt, có thể cắt ghép, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau, dễ kết hợp với nhiều loại đèn trang trí mang lại cho không gian một vẻ đẹp tinh tế trang nhã, sang trọng và ấn tượng.Trần thạch cao chìm được sử dụng nhiều cho nhà chung cư, căn hộ giúp trang trí trần nhà và có tác dụng cách âm cách nhiệt tốt.

tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

Cấu tạo trần thạch cao khung chìm:
Thanh chính: là thanh chịu lực chính được treo lên trần bằng các cụm ty treo hoặc tăng đơ.
Thanh phụ: được liên kết với thanh chính và tiếp xúc trực tiếp với tấm trần.
Thanh viền: Là thanh được liên kết giữa tường hoặc vách với thanh chính và phụ.
Tấm thạch cao: Các tấm trần sẽ được liên kết với các thanh chính, phụ và thanh viền tường phủ hệ khung xương tạo thành bề mặt trần. Phụ kiện: Dùng để liên kết các thanh và tấm trần với nhau tạo thành hệ trần chìm hoàn chỉnh.

 2: trần thạch cao khung xương nổi là gì? trần thả hay còn gọi làm trần thạch cao khung xương nổi.

Trần thả hay còn gọi là trần thạch cao trần nổi có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Sau khi thi công trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.Với ưu thế dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian, dễ tháo lắp để bảo trì sửa chữa hệ thống cơ điện, báo cháy bên trên
Cấu tạo của trần thạch cao trần nổi:
Thanh chính: là thanh chịu lực chính, được treo lên trần bằng các cụm ty treo và tăng đơ.
Thanh phụ: là thanh được liên kết với thanh chớnh để tạo thành kiểu dáng theo đúng yêu cầu thiết kế Thanh viền tường: thanh viền tường được liên kết với tường hoặc vách ngăn.
Các tấm trang trí: Các tấm trần thạch cao sẽ được đặt lên các hệ thanh (chính, phụ, viền tường) tạo thành bề mặt trần trang trí.
tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

* Ưu điểm : Một số đặc tính vượt trội của trần thạch cao -trần thả (trần nổi) Trần nổi - Trần thả chất liệu thạch cao có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, ... đặc biệt là khả năng chống lan truyền lửa, không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe do không chứa các thành phần độc hại.
Khi có sự biến đổi thời tiết , trần nhà không bị co võng sau khi thi công, quá trình thi công không quá cầu kỳ phức tạp. trần nổi hoặc trần thả thạch cao rất tiện trong việc sửa chữa, lắp đặt đường dây hoặc các thiết bị, hệ thống thông gió lên trần. Thêm vào đó, chi phí trọn gói cho một trần là khá rẻ.
Trần nổi có ưu điểm đẹp, giá cả hợp lý, dễ sửa chữa, bảo dưỡng, sơn làm mới lại sau nhiều năm sử dụng.
* Nhược điểm: Trần nổi thích hợp với nhà văn phòng, sảnh, nhà có diện tích lớn, nhà công nghiệp, nhà có diện tích lớn.

Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện trần thạch cao-trần thả: Sau khi hoàn chỉnh phần mái, chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1: Xác định độ cao trần và lấy mặt phẳng trần bằng nivo, đánh dấu mặt phẳng ( Thông thường dấu được đánh cao độ ở mặt dưới tấm trần)
Bước 2: Lắp đặt khung có thể dùng búa định hoặc khoan để cố định thanh viền tường bằng đinh bê-tông hoặc vít nở với định khoảng không quá 300mm tùy theo loại tường, vách.
Bước 3: Xác định khoảng cách giữa các điểm treo hệ thống khung xương không quá 1200mm.
tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

Bước 4: Xác định khoảng cách của các thanh chính (thanh dọc) sao cho phù hợp với hướng các điểm treo trên mái theo khoảng cách tiêu chuẩn qui định và đo độ phẳng của khung.
Bước 5: Liên kết các thanh phụ (thanh ngang) với thanh chính với khoảng cách tiêu chuẩn đã định. Bước 6: Thả tấm hoặc bắn tấm lên các ô giữa thanh chính và thanh phụ, chỉnh sửa và hoàn thiện.

Làm trần thạch cao là giải pháp toàn diện cho để có được một ngôi nhà đẹp và hiện đại.

Khung trần và vách ngăn thạch cao kết hợp với các loại vật liệu nhẹ: tấm thạch cao trang trí, tấm calcium silicate ,… giúp các kiến trúc sư, chủ đầu tư có thể sáng tạo nhiều thiết kế đẹp, ấn tượng và tiết kiệm chi phí. 
Giải pháp chống ẩm:Với kết cấu khung trần, vách kết hợp với loại tấm chức năng phù hợp, giải pháp nhằm bảo vệ bề mặt công trình khỏi sự biến dạng và phát sinh nấm mốc. Đồng thời góp phần bảo vệ kết cấu, tạo môi trường sống thoải mái, an toàn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 
Giải pháp chống nóng:Giúp giảm bớt sức nóng và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ của hệ thống điều hòa trong ngôi nhà, thông qua việc kết hợp hệ khung trần và vách Vĩnh Tường với tấm thạch cao trang trí, tấm calcium silicate cùng một số vật liệu cách nhiệt khác: bông thủy tinh,xốp,rockwool,… Giải pháp chống cháy:Hệ thống này có khả năng chịu lửa từ 60 đến 120 phút, mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, công trình. 
tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

Giải pháp cách âm, tiêu âm:Một ưu điểm khác của hệ thống trần và vách ngăn thạch cao vĩnh tường là gia tăng khả năng cách âm, tiêu âm cho ngôi nhà và từng căn phòng. Hệ thống này được sử dụng cho những khu vực có yêu cầu cao về độ cách âm, tiêu âm như: rạp chiếu phim, phòng hội nghị , phòng họp, nhà hát,… 
 -Giải pháp gia cố:Tăng cường khả năng chịu lực của hệ trần, vách trong một số trường hợp đặc biệt nhằm đảm bảo sự ổn định, bền vững của kết cấu công trình. Hạn chế sự hư hại kết cấu công trình do ảnh hưởng của thời tiết, địa lý đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình thông qua việc sử dụng hệ thống khung trần và vách chuyên dụng của Vĩnh Tường.

Tho lam tran thach cao đại hải là đội thợ trực tiếp thi công đóng trần thả,trần chìm,vách tường thạch cao uy tín và có giá rẻ nhất.

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với gia lam tran thach cao rẻ nhất.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp tại long biên. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như:phòng khách,phòng ngủ,phòng bếp,phòng thờ...
tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

-Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
-Đại hải đã thi công trần thạch cao tại hà nội với rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp,sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốtvà đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự  đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.

*Dịch vụ thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải cung cấp các sản phẩm liên quan đến trần vách thạch cao bao gồm: 

-Trần thạch cao,vách (hay còn gọi là tường) thạch cao khung xương chìm.

-Trần thạch cao khung xương nổi (trần thả).

-Trần,vách nhựa.

-Sửa chữa trần vách thạch cao khi xảy ra sự cố:hỏng hóc,võng sệ,khung xương han rỉ...

-Trần vách thạch cao cách âm,tiêu âm,chịu ẩm,chịu nước.

-Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...

tran-thach-cao-chim-la-gi-the-nao-la-tran-tha-noi

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.