Báo giá nhận thi công trần thạch cao, vách tường thạch cao

Thợ làm trần thạch cao Đại hải gởi đến khách hàng bảng báo giá nhận thi công trần thạch cao ,vách tường thạch cao rẻ, chuẩn nhất để có một mẫu trần thạch cao bền đẹp và chất lượng nhất hiện nay để khách hàng tiện tham khảo.

bao-gia-nhan-thi-cong-tran-thach-cao

Khách hàng nên lưu ý: Số tiền mà bạn bỏ ra chắc chắn sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm tốt hay kém. Giá làm trần thạch cao được đưa ra gần như là tương đương nhau nếu sử dụng cùng một loại khung xương và chất lượng tấm.Nhưng trên thị trường xuất hiện khá nhiều công ty cũng như một vài tổ đội lại đưa ra đơn giá thi công khá thấp và chúng tôi khẳng định với những cái giá quá thấp thì chất lượng sản phẩm cũng không thể cao.
Chất lượng sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào chủng loại vật tư mà yếu tố cốt lõi là đội thợ thi công. Dựa vào ý thức và trách nhiệm của người thợ mà đơn giá có thể dao động theo chiều hướng cao hoặc thấp không đáng kể để có thể sử lý các sự lý các yếu tố như gia cố ...mà ngôi nhà bạn gặp phải.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, thợ làm trần vách thạch cao chúng tôi khẳng định đơn giá thi công trần vách tường thạch cao dưới đây là rẻ nhất để có được một mẫu trần thạch cao đẹp và chất lượng.

bao-gia-nhan-thi-cong-tran-thach-cao

Báo giá thi công làm trần thạch cao hoàn thiện rẻ mới nhất hiện nay để có một sản phẩm bền đẹp.

Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan.
Đơn giá dưới đây là thi công phần thô của hệ thống trần vách thạch cao chưa bao gồm sơn bả hoàn thiện và hệ thống đèn điện trần.
*Khung xương vĩnh tường EKO
Trần phẳng: 175.000/m2
Trần giật cấp: 190.000/m2
* Khung xương vĩnh tường BASI
Trần phẳng :205.000/m2
Trần thạch cao giật cấp: 220.000/m2
* Khung xương hà nội:
Trần thạch cao phẳng:165.000/m2
Trần thạch cao giật cấp: 180.000/m2
bao-gia-nhan-thi-cong-tran-thach-cao


Báo giá làm vách thạch cao, tường thạch cao.

Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan.
*Vách ( tướng ) thạch cao một mặt.Do khối lượng tịnh một mặt
 + Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 Gia:190.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64 Gia:200.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75 Gia:220.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 Gia:180.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 Gia: 190.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 Gia:215.000/m2 2b.
*Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt
+ Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 240.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 Giá: 260.000/m2
 + Khung xương vách hà nội:
 - Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 Giá:230.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 Giá:245.000/m2
bao-gia-nhan-thi-cong-tran-thach-cao

Nếu hoàn thiện sơn bả : Bao gồm bột sử lý chống nứt mối nối thạch cao + Băng keo dán mối nối chống nứt + Bột bả + Sơn vatex hãng Nippon, hoặc MaxiLite kinh tế thêm 50.000/m2 . riêng đối với tường thạch cao hai mặt cộng thêm 100.000/m2.nếu sử dụng các loại sơn khác giá thỏa thuận.
Khách hàng có thể sử dụng tấm thạch cao chịu ẩm hoặc chịu nước:
Với tấm thạch cao chịu ẩm khách hàng vui lòng cộng thêm 20.000/m2 đối với mỗi dòng sản phẩm.
Với tấm thạch cao chịu nước khách hàng cộng thêm 30.000/m2 cho mỗi dòng sản phẩm.
Đơn giá có thể dao động chút ít phụ thuộc vào khối lượng thi công ít hoặc nhiều và mặt bằng tiến hành thi công.
Để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ đội thợ làm trần thạch cao Đại hải: 0975854282. Chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát và báo giá.
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như tiến hành các bước làm việc một cách chuyên nghiệp,chính xác.thợ làm trần thạch cao uy tín tại đông anh của Đại hải xin gửi đến khách hàng quy trình làm việc của đội thợ.
Quý khách gọi điện tới tho lam tran thach cao Đại hải, đề xuất tình trạng và yêu cầu về công trình cần tiến hành cho chúng tôi.
- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát một cách kỹ lưỡng và tư vấn biện pháp thi công hợp lý, sao cho phù hợp nhất với không gian và nhu cầu sử dụng đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất nhưng lại giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách.
- Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách.
- Chuyển vật tư ngay sau khi có sự thống nhất giữa hai bên. 
- Bắt đầu tiến hành thi công ( tiến độ thi công tùy vào khối lượng và thỏa thuận). 
bao-gia-nhan-thi-cong-tran-thach-cao

Hãy đến với thợ làm trần thạch cao của Đại Hải để được sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | mau tran thach cao phong khach và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 
Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những thiết kế với chất lượng thi công tốt nhất.Và đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian qua.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại hà nội. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.
Là đội thợ sinh sống và làm việc trực tiếp hà nội nên thợ làm trần thạch cao Đại hải đã tiết kiệm được chi phí vận chuyển để giảm bớt giá khi tính cho khách hàng.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm tran thach cao, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.Họ cũng có thể cắt xén nguyên vật liệu hoặc cung cấp chủng loại,chất lượng vật tư không đảm bảo như yêu cầu của khách hàng.
Thợ làm trần thạch cao Đại hải sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.
bao-gia-nhan-thi-cong-tran-thach-cao

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.