Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ đẹp nhất rất được ưa chuộng

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ đẹp nhất rất được ưa chuộng

Hiện nay hầu hết các ngôi nhà và căn hộ chung cư đều có phòng khách với diện tích khá nhỏ chỉ khoảng từ 15m2 đến 40m2.Vì vậy làm trần thạch cao cho phòng khách nhỏ để tạo cho không gian gian trở nên thoáng đãng và có cảm giác rộng rãi là yếu tố rất cấp thiết và không thể bỏ qua. Trần thạch cao phòng khách đẹp, phối hợp hài hòa cũng góp phần tạo không gian mở cho phòng khách và đó chính là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện nay. Với nhiều cách thiết kế các mẫu trần thạch cao phòng khách hợp lý sẽ làm cho phòng khách nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn.


mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep


Trần thạch cao ngày nay với nhiều mẫu mã khác nhau, rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Thiết kế trần thạch cao phòng khách rất có lợi bởi nó cách nhiệt tốt, khả năng chống cháy, chống ồn cao. Không bị ẩm mốc khi thời tiết thay đổi, mang lại không gian tuyệt vời cho những vị khách đến nhà bạn. Thay đổi không gian ngôi nhà cũng mang lại sự hứng khởi mới cho cuộc sống của bạn, hơn nữa trần thạch cao phòng khách lại dễ dàng thi công, lắp ráp. Không khó gì để mang lại diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn.

Những lưu ý cần thiết khi làm trần thạch cao phòng khách có diện tích nhỏ và hẹp.

Vì không gian phòng khách không được rộng rãi nên quá trình thiết kế trần thạch cao phòng khách có diện tích nhỏ hẹp cần có những lưu ý một số đặc biệt sau:
Vì phòng đã nhỏ nên trần thạch cao không cần quá cầu kỳ, càng cầu kỳ và nhiều hoa văn thì sẽ khiến không gian phòng nhỏ hơn và rối mắt. Trong trường hợp này thường sử dụng trần thạch cao phẳng hiện đại hoặc giật cấp nhẹ. Trần thạch cao phòng khách phẳng rất đơn giản, bạn có thể trang trí kèm theo đèn trần hắt và tông màu sáng, mang lại không gian hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.
– Với một không gian nhỏ hẹp mà lại bị lấp đầy bởi nội thất và đồ đạc trong gia đình sẽ dễ khiến cho phòng khách trở nên chật chội, gây cảm giác ngột ngạt, không thoải mái. Bởi vậy, để có được một thiết kế phù hợp với diện tích phòng khách bị hạn chế về diện tích là điều rất quan trọng. Chỉ cần sai sót trong thiết kế cũng dễ khiến không gian gia đình bị bí bách, ngột ngạt và mất tự nhiên.
–Hiện nay với các nhà chung cư hoặc nhà ở hộ gia đình để không gian cho phòng khách được mở rộng, một số gia đình thường kết hợp thiết kế phòng khách và gian bếp làm một. Tuy nhiên, với thiết kế chung của hai phòng này cần có sự hài hòa và tương hợp với nhau.
mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

Trần thạch cao giật 2 cấp hoặc 3 cấp cũng là sự lựa chọn tốt, trần giật cấp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế trần thạch cao phòng khách có nhiều ưu điểm, mặt trần phẳng, mịn láng hơn so với các loại trần bê tông, dễ dàng sơn xịt hay sơn tay, dùng giấy dán tường để trang trí.
Trần thạch cao giật cấp nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời khi xây dựng những ngôi nhà có phòng khách nhỏ. Chúng có thể tạo cảm giác không gian nhà lớn hơn. Màu sắc tươi sáng cùng với nội thất bắt mắt và trần thạch cao giật cấp hình dáng lạ mắt sẽ ra nên nét thu hút cho căn phòng. Không gian cũng như được mở hơn. Sắc vàng và trắng cùng hòa quyện tạo nên nét đẹp cực kỳ ấn tượng.

Màu sơn trần thạch cao cho phòng khách nhỏ, hẹp.

Tông màu trầm hoặc tối sẽ mang lại không gian ấm áp cho không gian nhà nhưng lại khiến nó bị bó hẹp, không thoải mái. Đối với phòng khách nhỏ, bạn nên sử dụng tông sáng mang lại cảm giác như phòng khách rộng rãi, sang trọng, lịch sự và rất hiện đại. Hoặc bạn chỉ nên chọn sơn màu tại một điểm nhấn nhỏ làm nổi bật vị trí muốn gây chú ý.
mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

Màu trắng được xem là màu cứu cánh của những ngôi nhà có trần thấp, thiếu sáng và diện tích nhỏ hẹp lại mang đến vẻ sang trọng, tinh khôi và trang nhã cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn làm nền cho các vật dụng nội thất, vật trang trí trong nhà trở nên nổi bật hơn.
Dù chọn màu sơn nào đi chăng nữa thì bạn nên dựa trên diện tích, ánh sáng của căn phòng, độ cao thấp của trần nhà và tông màu chủ đạo của tường hoặc không gian nội thất.

Những mẫu trần thạch cao đẹp dành cho phòng khách có diện tích nhỏ rất sang trọng và hiện đại.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm thi công trực tiếp trần thạch cao, thợ làm trần thạch cao Đại hải đã cho ra đời rất nhiều mẫu trần thạch cao phòng khách nhỏ được thiết kế với khá là nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp khác nhau, để có thể lựa chọn được mẫu ưng ý nhất chúng ta nên biết không gian căn phòng của mình hợp với kiểu trần thạch cao nào, màu gì nhất để lựa chọn.
Ngay sau đây Đại hải xin mời các bạn cùng điểm danh qua nhanh những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà nhỏ đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp cho các bạn sớm tìm được mẫu ưng ý nhất.
mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-depmau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

Phòng khách là gương mặt của chủ nhà quả không quá lời. Theo đúng chức năng thì phòng khách là nơi để đón và tiếp khách. Ở đó chủ nhà và khách nói chuyện, trao đổi, bàn bạc công việc. Và thông thường thì khách đến nhà cũng chỉ ngồi ở khu vực phòng khách chứ mấy ai lại tò mò, hay bất nhã nhòm ngó vào không gian khác nếu không được mời.
Phòng khách là “cơ quan” đối ngoại, nên cần được chăm chút để giữ thể diện cho chủ nhà. Phòng khách là nơi chủ nhà thể hiện mức sống, lối sống, tính cách, thú vui hay cả yếu tố nghề nghiệp. Phòng khách cũng có thể là “phòng truyền thống” để trưng ra những bằng khen, thành tích của chủ nhân và các thành viên trong gia đình. Chính vì quan trọng như vậy, nên không chỉ là vấn đề đầu tư thiết kế, đầu tư thiết bị, bài trí; mà phòng khách cũng là nơi chủ nhân luôn chăm sóc, lau dọn, bổ sung để mong muốn đẹp hơn, sang hơn, hấp dẫn hơn…
Với mục đích kiến tạo nên những ngôi nhà đẹp hoàn hảo, trần thạch cao luôn xuất hiện với những diện mạo hoàn toàn khác nhau ở mỗi loại hình không gian.
Để mở rộng, tăng độ thoáng cho loại hình không gian này, các mẫu trần thạch cao phòng khách thường được ưu tiên tạo hình theo trần phẳng, hoặc trần giật cấp nhẹ. Song dù chọn kiểu tạo hình loại trần nào cho trần thạch cao phòng khách nhỏ, bạn cũng cần lưu ý đến hiệu ứng ánh sáng cho tổng thể phòng. Đồng thời, để tạo độ thoáng bạn không nên chọn các loại đèn có góc chiếu rộng mà nên ưu tiên các loại đèn có góc chiếu hẹp.
Khách hàng nên xem thêm:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao trang trí cho phòng khách có diện tích nhỏ.

Khi thi công trần thạch cao, ngoài một bản thiết kế hài hòa cộng với chất lượng sản phẩm vật liệu tốt thì một đội thợ thi công chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng trong bậc nhất trong việc tạo nên phong cách ấn tượng cho trần thạch cao phòng khách.
mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-dep

Thợ làm trần vách thạch cao Đại hải chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt các sản phẩm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao, trần trang trí với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đặc biệt với đội ngũ công nhân thi công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã trực tiếp thi công rất nhiều những kiểu trần,vách thạch cao và đã được các khách hàng đánh giá cao và yêu thích.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao, vách tường thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá làm trần thạch cao rẻ nhất.
Thợ nhận làm trần thạch cao của ĐẠI HẢI chắc chắn sẽ mang lại những mẫu thiết kế và đội ngũ thợ thi công thạch cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.Đạt nhu cầu :rẻ,bền ,đẹp,nhanh ,gọn,uy tín và chất lượng nhất.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải. Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải.
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

1 nhận xét:

  1. Đẹp quá! nhà mình cũng đã gọi bên anh làm cho. Tư vấn rất nhiệt tình, đội thợ thi công rất đẹp và chuyên nghiệp. cảm ơn bên anh rất nhiều

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.