Làm trần thạch cao giật cấp hở 2 cấp, 3 cấp

Làm trần thạch cao giật cấp hở, trần thạch cao giật 2 cấp, trần thạch cao giật 3 cấp đẹp, chất lượng.

Trần giật thạch cao cấp hở hay còn có một tên gọi khác là trần thạch cao giật cấp dạ đèn, thiết kế trần theo phong cách này sẽ giúp cho hệ thống trần tạo hiệu ứng ánh sáng từ bên trong hắt ra bên ngoài rất đẹp, hiện đại và đang được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhà ở dân dụng, nhà phố, chung cư, biệt thự lớn hay văn phòng làm việc, phòng họp tại các công ty lớn... Nó được khẳng định là 1 bộ phận không thể thiếu của các công trình kiến trúc với tác dụng bao che, cách âm, cách nhiệt và khắc phục những hạn chế hay khuyết điểm trong thiết kế hoặc trang trí nội thất.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap


Làm trần thạch cao giật cấp hở dần trở nên rất phổ biến trong quá trình xây dựng nhà cửa và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay để trang trí nhà bởi tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi trong quá trình thi công. Ngoài chức năng là tạo sự hoàn thiện trong kiến trúc trần nhà, nó còn có mục đích trang trí cho không gian sống thêm đẳng cấp.
Trong phong cách kiến trúc hiện đại, trần thạch cao giật cấp hở thường được được sử dụng để thiết kế nội thất trang trí cho các căn hộ chung cư, các biệt thự sang trọng, nhà ở dân dụng... Ngoài ra trần thạch cao giật cấp hở cũng hay được sử dụng trong trang trí các phòng họp, văn phòng, trung tâm để làm nổi bật lên phong cách sang trọng và hiện đại. Trần thạch cao giật cấp hở thường xuyên được sử dụng để làm trang trí, tạo điểm nhấn cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Làm trần thạch cao giật 2 cấp.

Trần thạch cao giật 2 cấp có 2 loại: trần thạch cao giật cấp kín và trần thạch cao giật cấp hở.
Trần thạch cao giật cấp kín (còn gọi là trần giật cấp liền ) là một trong những giải pháp thẩm mỹ của trần thạch cao. Giúp hệ thống trần nhà có nhiều hình khối đẹp, đa dạng và được hình thành từ 2 lớp trở nên có cốt trần ( là kích thước từ sàn nhà lên mặt trần thạch cao ) khác nhau. Nhưng với loại trần giật cấp kín không được tạo khe đèn ( máng hắt hoặc dạ đèn ) nên không thể lắp đặt hệ thống đèn điện hắt sáng như trần cấp hở mà chỉ lắp được bóng dowlight với ánh sáng trực tiếp xuống không gian nhà.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

Trần thạch cao giật cấp hở hay còn gọi là giật cấp dạ đèn: là loại trần thạch cao được kết hợp ít nhất 2 lớp trần trở lên, thiết kế trần theo phong cách này sẽ giúp hệ thống trần tạo hiệu ứng ánh sáng từ bên trong máng hắt hắt ra rất đẹp, có tác dụng trang trí rất cao. Khe hắt được tạo ra bởi khoảng cách từ lớp tấm trên xuống lớp tấm dưới bên trong người ta trang trí bằng bóng đèn .

Làm trần thạch cao giật 3 cấp.

Trần thạch cao giật 3 cấp là loại trần thạch cao được làm từ 2 lớp trần thạch cao giật cấp hở hoặc được kết hợp 1 cấp hở và 1 cấp kín.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

Tran thach cao giật 3 cấp được cấu tạo từ việc ghép các tấm thạch cao thành 3 cấp với 3 tầng lớp ở vị trí cốt trần khác nhau, nhằm tạo thành những điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà, tăng thêm phần hiện đại, sang trọng và quyến rũ cho mọi ngôi nhà nói chung và cho mái trần của nhà nói riêng.

Mẫu trần thạch cao giật cấp hở 2 lớp, 3 lớp.

Để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần thạch cao giật cấp hở, 2 cấp hoặc 3 cấp. Thợ làm trần thạch cao Đại hải xin gửi đến khách hàng một số hình ảnh trần thạch cao giật cấp đẹp nhất rất phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...

lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-caplam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-caplam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-caplam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-caplam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

Hoặc khách hàng có thể tham khảo các mẫu tại các bài viết chi tiết dưới đây:
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .
Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep
222 mẫu trần thạch cao độc đáo mới nhất 2018 - mau tran thach cao 2018
36 mẫu trần thạch cao nhà ống đẹp nhất rất được ưa chuộng - mau tran thach cao nha ong

Dịch vụ thợ làm trần thạch cao giật cấp uy tín, chuyên nghiệp.

Dịch vụ của Đại hải đáp ứng nhu cầu tìm thợ làm trần vach thach cao cho tất cả các khách hàng thuộc tất cả các xã, phường,thị trấn của tất cả các quận huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây...
Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất làm trần thạch cao tại Hà nội, đội thợ Đại hải tự hào sở hữu đội ngũ thợ thi công làm trần vách thạch cao lành nghề, được đào tạo bài bản, được trau dồi đạo đức nghề nghiệp để luôn đảm bảo chất lượng công trình hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất đạt tính thẩm mỹ cao.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

Đại hải chắc chắn sẽ chỉ mang đến cho khách hàng đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp nhất và chúng tôi chỉ nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần, vách thạch cao và sơn bả matit (đáp ứng mọi nhu cầu về thạch cao của quý khách hàng).
Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá làm trần thạch cao rẻ nhất.
Trần thạch cao giật cấp hở với khả năng đem đến 1 mái trần sinh động, góp phần tạo nên không gian sống và làm việc sinh động nên nó còn được gọi là trần thạch cao trang trí. Sự xuất hiện của loại trần này đã khiến cho những công trình kiến trúc của Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung bước lên một tầm cao mới và có thể nói nó đã và đang đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. 
Chính vì vậy, trần thạch cao giật cấp ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của con người. Nó có thể được ứng dụng trong thiết kế trần phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm hay phòng ăn, văn phòng làm việc… Với việc sử dụng loại trần này trong trang trí nội thất, không gian sẽ trở nên thật phong cách và tràn đầy tính thẩm mỹ.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-ho-2-3-cap

Với phương châm tạo lập một nền tảng kiến trúc bền vững chúng tôi luôn mang đến cho quý vị những công trình bền vững nhất, những không gian hài hòa, những hình khối thẩm mỹ và những tiêu chí phong thủy chuẩn mực nhất. Tất cả những cố gắng của chúng tôi nhằm mang lại cho quý vị một cuộc sống an tâm, thoải mái và khỏe mạnh trong tổ ấm thân yêu của mình.
Sự quan tâm và lựa chọn của quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua là nguồn động viên quý báu để đội thợ ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến tổ ấm của mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao uy tín Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.