Làm trần thạch cao giật cấp đơn giản với nhiều mẫu đẹp

Lam tran thach cao giat cap là sự lựa chọn của hầu hết tất cả các khách hàng khi làm trần thạch cao, nhưng làm trần thạch cao giật cấp đơn giản không quá nhiều chi tiết lại được sử dụng nhiều và được ưa chuộng nhất bởi nó phù hợp cho tất cả các phòng trong ngôi nhà, vừa không quá đơn điệu như trần phẳng, vừa không quá rối như trần thạch cao với nhiều họa tiết trang trí, mà lại mang đến sự sang trọng hiện đại và rất lịch sự cho ngôi nhà.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep



Tại sao trần thạch cao với giật cấp đơn giản lại được ưa chuộng và vì sao chỉ nên làm trần thạch cao với hình ảnh là những mẫu trần giật cấp đơn giản hiện nay.

Trần thạch cao được giật cấp được sử dụng trong tất cả các ngôi nhà hiện nay, nhưng tại sao trần thạch cao phòng khách, trần thạch cao phòng ngủ, phòng bếp,phòng trẻ em với giật cấp đơn giản lại được sử dụng nhiều như thế trong nội thất thì chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây:
Các mẫu trần thạch cao giật cấp là dạng trần được giật xuống từng tầng khác nhau nhằm trang trí và tạo khe hắt ánh sáng của bóng đèn. Thiết kế này được ứng dụng phù hợp cho toàn bộ không gian khác nhau như nhà phố, chung cư, biệt thự hay không gian văn phòng. Ta có thể bắt gặp tại bất cứ ngôi nhà nào mang phong cách hiện đại hoặc các nhà hàng, khách sạn…
lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep

Ưu điểm nổi bật của trần này là cấu trúc của nó góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt tốt và dễ dàng sử dụng để xử lý khuyết điểm trong trang trí nội thất. Những đường nét vuông vức phá cách hay những đường cong mềm mại tạo nên điểm nhấn cho căn phòng thêm sang trọng và tinh tế hơn.
Trong tất cả các loại trần thạch cao thì trần giật cấp là kiểu trần được nhiều người lựa chọn nhất, trần được thi công từ phòng khách tới phòng ngủ, phòng bếp,… Mỗi phòng đều sử dụng mẫu trần thạch cao khác nhau nhưng mỗi mẫu lại đem lại đem vẻ đẹp khác nhau và rất phù hợp với thời đại hiện nay.
Trần thạch cao giật cấp được biến tấu nhiều mẫu mã nhất với những thay đổi với hình khối giật cấp như hình tròn hay vuông hay bầu dục thì đều mang lại vẻ đẹp khác nhau. Thậm trí trần thạch cao phòng ngủ của trẻ em còn được thiết kế họa tiết trăng sao rất đẹp mắt. Vậy trần thạch cao giật cấp đơn giản đem lại thẩm mỹ rất cao cho căn phòng nói riêng cũng như căn nhà bạn nói chung.
Kiểu trần giật cấp đơn giản còn được nhiều người ví như phong cách gia chủ, nói câu này không sai vì trần thạch cao nhiều căn phòng được thiết kế theo sở thích của gia chủ với những thiết kế giật cấp tạo hình khối rõ ràng thể hiện sự hiện đại, lịch sự...
Mẫu trần thạch cao giật cấp đơn giản còn được các bậc phụ huynh chọn làm không gian phòng ngủ của con cái. Vì với trần thạch cao phòng trẻ nhỏ vừa tạo không gian phòng ngủ cũng là nơi sinh hoạt học tập của bé tạo cho trẻ có được môi trường rất năng động.

Thợ làm trần thạch cao Đại hải gởi đến khách hàng một số mẫu thiết kế trần thạch cao giật cấp đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Hình ảnh mẫu trần thạch cao giật cấp đơn giản cho phòng khách đẹp nhất.

lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep

Làm trần thạch cao phòng khách với thiết kế đơn giản với những ô vuông góc cạnh kết hợp với đèn hắt để tạo nên nét thu hút riêng, không gian mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.
Khi thiết kế và trang trí làm trần thạch cao phòng khách cần phải phụ thuộc vào nội thất, sở thích và không gian diện tích căn phòng để có thể lựa chọn được mẫu trần thạch cao đơn giản thích hợp với nội thất tổng thể căn phòng tạo nên sự trang nhã thanh lịch, dễ chịu khi bước vào sử dụng, đạt được nét thẩm mỹ cao.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp với giật cấp đơn giản rất hiệu quả.

lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản mang tới một không gian thoải mái, thư giãn và yên tĩnh tạo nên một căn phòng nghỉ dưỡng thoáng mát mà không cần cầu kỳ để tránh gây ra cảm giác rất khó chịu khi sử dụng

Những mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp cho phòng bếp rất đơn giản nhưng tạo được sự ấm áp, gần gũi nhất.


Là không gian ăn uống cho gia đình nên trần thạch cao chỉ cần giật cấp nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất thì nhà bạn mới có được những bữa ăn gian đình đầy yêu thương bên nhau. 
lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep


Hình ảnh mẫu trần thạch cao giật cấp đơn giản cho phòng bé trai và bé gái.

Tùy thuộc vào giới tính của trẻ để thiết kế phòng cho phù hợp từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Nếu là phòng dành cho bé trai, bạn nên chọn kiểu khung trần vuông, các hình khối mà bé thích cùng với những gam màu cá tính: xanh, đỏ, cam… còn phòng dành cho bé gái cũng không cần quá cầu kỳ mà vẫn thể hiện độ tinh xảo bằng cách trang trí trần với những hình thú ngộ nghĩnh, hoa lá kết hợp với gam màu hồng, tím, vàng, đỏ…
lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep


Đôi nét về thợ làm trần thạch cao Đại uy tín,chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất,với nhiều mẫu trần đẹp nhất:

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp tại long biên. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại long biên,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí, dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Đại hải đã thi công trần thạch cao tại hà nội với rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp, sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốtvà đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự  đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian-dep

*Dịch vụ thợ làm trần thạch cao của Đại hải cung cấp các sản phẩm bao gồm: 

-Trần thạch cao,vách (hay còn gọi là tường) thạch cao khung xương chìm.
-Trần thạch cao khung xương nổi (trần thả).
-Trần,vách nhựa
-Trần vách thạch cao cách âm, tiêu âm, chịu ẩm, chịu nước.
-Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà, sơn bả trần vách thạch cao, sơn chống thấm ngoài nhà...
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.