Báo giá làm trần vách thạch cao hoàn thiện trọn gói

Bảng báo giá thi công đóng và làm trần vách thạch cao hoàn thiện trọn gói sơn bả matit giá bao nhiêu?

Giá làm trần vách thạch cao được khách hàng đặc biệt quan tâm khi đang có mong muốn làm trần vách thạch cao đẹp nhất cho nhà mình. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trần thạch cao, thợ làm trần thạch cao, vách thạch cao Đại hải khẳng định chúng tôi là tổ đội thi công trần thạch cao tại hà nội có giá rẻ nhất để có một mẫu trần đẹp nhất, chất lượng nhất.
bao-gia-lam-tran-vach-thach-cao-hoan-thien

Để khách hàng thấu hiểu rõ hơn về sản phẩm trần thạch cao và có lựa chọn thích hợp cho không gian nhà mình nhằm tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình, dịch vụ làm trần thạch cao Đại hải xin gửi đến khách hàng cách phân biệt và bảng báo giá làm trần thạch cao hoàn thiện rẻ nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một mẫu trần đẹp, chất lượng.

Giá hoàn thiện làm trần thạch cao thả khung xương nổi kích thước 60x60 hay 600mmx600mm và 60x120 hay 600mm x 1200mm

Trần thả là loại trần thạch cao mà sau khi hoàn thiện không phải sơn bả matit, trần thả được tạo nên từ hệ thống khung xương nổi có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Nhưng sau khi thi công hoàn thiện trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần.Với ưu thế dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian, dễ tháo lắp để bảo trì sửa chữa hệ thống cơ điện, báo cháy bên trên nên trần nổi rất thích hợp cho các khu văn phòng, cửa hàng, showroom, phòng vệ sinh, khu vực dưới mái tôn...hoặc những khu vực không quá quan trọng về mặt thẩm mỹ.
bao-gia-lam-tran-vach-thach-cao-hoan-thien

Dưới đây thợ làm trần thả thạch cao Đại hải xin gửi tới khách hàng đơn giá làm trần thạch cao thả rẻ nhất có thể để có được một sản phẩm trần thả thạch cao tốt nhất.
- Sử dụng khung xương hà nội:
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 170n/1m2
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x120 hay 600x1200: Đơn giá 165 n/1m2
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 195 n/1m2
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x1200: Đơn giá: 190n/1m2
-Sử dụng khung xương Vĩnh tường:
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 185 n/1m2
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x120 hay 600x1200: Đơn giá 180n/1m2
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 210 n/1m2
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x1200: Đơn giá: 205 n/1m2
Đơn giá trên áp dụng cho khối lượng từ 30m2 - 50m2. Với khối lượng ít hoặc nhiều hơn đơn giá sẽ dao động tăng hoặc giảm theo thỏa thuận và phụ thuộc vào mặt bằng thi công...
Ưu điểm khi sử dụng trần thạch cao thả so với trần thạch cao chìm: Trần thả có thời gian thi công nhanh hơn, để tháo dỡ hoặc sửa chữa, vì không cần sơn bả matit nên khi làm trần thả rất sạch sẽ cho bề mặt bên dưới...

Giá làm trần thạch cao hoàn thiện sơn bả matit 

Trần thạch cao chìm là loại trần bắt buộc phải sơn bả matit hoàn thiện và sau khi hoàn thiện có bề mặt phẳng, đẹp như trần bê tông. Trần thạch cao chìm là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài và được sơn bả matit sau khi công trình hoàn thiện. Với đặc điểm linh hoạt, có thể cắt ghép, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau, dễ kết hợp với nhiều loại đèn trang trí mang lại cho không gian một vẻ đẹp tinh tế trang nhã, sang trọng và ấn tượng.Trần thạch cao chìm được sử dụng nhiều cho nhà chung cư, căn hộ giúp trang trí trần nhà và có tác dụng cách âm cách nhiệt tốt.
Đơn giá làm trần thạch cao chìm giật cấp và trần thạch cao phẳng là như nhau nhưng cách tính khối lượng giữa 2 kiểu trần này là khác nhau:
Với trần thạch cao phẳng khối lượng được tính là diện tích mặt sàn của không gian đó.
Với trần thạch cao trang trí giật 1 cấp, 2 cấp... khối lượng phải tính sẽ là số lượng tấm thạch cao sử dụng để tạo nên mẫu trần đó với kích thước tấm tiêu chuẩn là 1m22 x 2m44.
bao-gia-lam-tran-vach-thach-cao-hoan-thien


- Giá làm trần thạch cao chìm sử dụng khung xương hà nội.

+ Trần thạch cao tấm knauf, sheet rock 9mm của tập đoàn usg boral: đơn giá phần thô 180n/1m2
+ Trần thạch cao tấm thái gyproc 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 185 n/1m2
+ Trần thạch cao tấm chống ẩm 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 205 n/1m2
+ Trần thạch cao chịu nước: Đơn giá : 220n/1m2

- Giá trần thạch cao chìm sử dụng khung xương vĩnh tường.

+ Trần thạch cao tấm knauf, sheet rock 9mm của tập đoàn usg boral: đơn giá phần thô 195 n/1m2
+ Trần thạch cao tấm thái gyproc 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 1200 n/1m2
+ Trần thạch cao tấm chống ẩm 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 220 n/1m2
+ Trần thạch cao chịu nước: Đơn giá chưa sơn bả matit: 240n/1m2
Khách hàng lưu ý: Đơn giá trên được tính cho khối lượng > 30m2 và chưa bao gồm hoàn thiện sơn bả matit trần thạch cao, nếu yêu cầu sơn bả matit khách hàng vui lòng cộng thêm 55n/1m2 cho từng loại sản phẩm vật tư thạch cao.

Giá làm vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt bao gồm cả hoàn thiện sơn bả matit

Vách thạch cao được sử dụng rất phổ biến hiện nay, vách thạch cao dùng để ngăn phòng, trang trí, cách âm, cách nhiệt...Tùy vào từng vị trí và công năng của vách mà áp dụng làm vách 1 mặt hay 2 mặt.
Vách thạch cao 1 mặt là hệ vách bao gồm khung xương và 1 mặt được bắn tấm thạch cao và sơn bả matit hoàn thiện. Vách thạch cao được sử dụng dùng để cách âm, cách nhiệt cho phòng hát karaoke, chống nóng cho phòng được bao quanh bằng tấm tôn, tạo bề mặt phẳng đẹp cho những bức tường lồi lõm hoặc bong tróc, phồng dộp hay ngấm nước.
bao-gia-lam-tran-vach-thach-cao-hoan-thien


Đơn giá vách thạch cao 1 mặt bao gồm cả sơn bả hoàn thiện: 

Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock,,gyproc: đơn giá 225 n/1m2
Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 245 n/1m2
Sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock,,gyproc: đơn giá 245 n/1m2
Sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 265 n/1m2

Đơn giá vách thạch cao 2 mặt bao gồm cả sơn bả hoàn thiện:

Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 325 n/1m2
Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 345 n/1m2
Sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock,,gyproc: đơn giá 345 n/1m2
Sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 365 n/1m2
Đơn giá trên được áp dụng cho khối lượng 30m2 đến 50m2. Với khối lượng ít hoặc nhiều hơn thì đơn giá theo thỏa thuận.
Sử dung dịch vụ thi công trần vách thạch cao của đội thợ Đại hải, 100% chủ công trình sẽ được hài lòng với dịch vụ tốt nhất tại hà nội. Thời gian thi công nhanh và chế độ bảo hành tốt sẽ cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng lâu dài.
Thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải là đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt trần thạch cao  với  tiêu chí lấy sự chất lượng của sản phẩm đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ thi công có tay nghề cao mà các công trình luôn được "chăm chút" kỹ lưỡng để có được sản phẩm tốt nhất giao tận tay khách hàng. Sử dụng những vật liệu phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng đảm bảo sản phẩm có độ bền theo thời gian, mẫu mã đa dạng, thời gian thi công luôn được đảm bảo đúng tiến độ, có độ an toàn tuyệt đối, chế độ bảo hành nhiều năm, tính thẩm mĩ cao đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Một lần nữa thợ làm trần thạch cao Đại hải khẳng định để có được một mẫu trần vách thạch cao đẹp, bền, chất lượng nhất thì báo giá bên trên là đơn giá rẻ nhất hiện nay. Khách hàng nên lưu ý với các dịch vụ đưa ra giá quá thấp để tránh tình trạng bớt xén nguyên vật liêu và đội thợ thi công chạy theo khối lượng và không quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Thợ làm trần vách thạch cao tại hà nội nhận thi công làm trần vách thạch cao hoàn thiện trọn gói tại tất cả các quận, huyện thuộc hà nội.
bao-gia-lam-tran-vach-thach-cao-hoan-thien

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, thay thế, sửa chữa trần vách thạch cao tại hà nội thì dịch vụ của Đại hải luôn thường trực sẵn sàng phục vụ. Nhờ kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao lâu năm, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, Đại hải đã trở thành đối tác xây dựng của rất nhiều đơn vị và cá nhân trong lĩnh vực thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại hà nội. Mỗi công trình đều có mang những đặc điểm nhận dạng riêng, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, hợp phong thủy và đẹp nhất hiện nay.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với dịch vụ làm trần thạch cao, vách thạch cao Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975.854.282
slogan đã theo: uy tín tạo dựng thành công
phương châm làm việc: “Hãy luôn nghĩ đến việc phục vụ khách hàng khó tính nhất để làm hài lòng tất cả những khách hàng khác”.

1 nhận xét:

  1. Báo giá làm trần vách thạch cao hoàn thiện trọn gói cả sơn bả bên này khá rẻ và chất lượng thì rất tốt. Tôi đã làm cả 3 tầng nhà bên này thấy rất ưng ý. Cảm ơn bên bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.