Giá vách ngăn thạch cao tại hà nội bao nhiêu 1m

Bảng báo giá vách ngăn tường thạch cao bao nhiêu tiền 1m2 tại hà nội

Giá vách thạch cao tại hà nội phụ thuộc vào các dạng vách thạch cao và cấu tạo hệ khung xương cần có để cho ra được một mẫu vách đẹp, chất lượng, đúng yêu cầu của khách hàng.
Thợ làm vách thạch cao tại Hà nội của Đại hải với nhiều năm làm việc và trực tiếp thi công rất nhiều các dạng vách thạch cao xin gửi đến khách hàng một số dạng vách thạch cao thường gặp và cấu tạo của chúng để đưa ra báo giá chính xác nhất cho từng loại.
Các loại vách thạch cao thường gặp như: Vách thạch cao 2 mặt, vách thạch cao 1 mặt, vách thạch cao dùng để dán và ốp tường, vách thạch cao trang trí, vách thạch cao chống nóng, vách thạch cao cách âm cách nhiệt.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi

Giá làm vách ngăn thạch cao 2 mặt

Cấu tạo cơ bản của vách thạch cao 2 mặt: Vách thạch cao 2 mặt hay còn được gọi là vách ngăn phòng bằng thạch cao bởi chúng có thể được sử dụng như một bức tường dùng để ngăn chia không gian hoặc trang trí trong phòng. Vách ngăn thạch cao 2 mặt bao gồm hệ khung xương và tấm thạch cao được lắp vào 2 bên, chúng được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng. Bề mặt vách bên ngoài sẽ được sơn bả để đảm bảo thẩm mỹ.
Ứng dụng của vách thạch cao 2 mặt: Với ưu điểm về tính thẩm mỹ, dễ lắp đặt và thi công cùng nhiều tính năng khác, vách thạch cao 2 mặt hoàn toàn có thể sử dụng ở mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn, chẳng hạn: phòng khách, phòng ngủ, phòng khách,… Chẳng hạn, bạn có thể dùng vách thạch cao 2 mặt để làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách, phân chia phòng ngủ lớn thành các phòng ngủ nhỏ,…hoặc làm vách văn phòng dùng để ngăn phân chia các phòng ban trong công ty...Vách thạch cao 2 mặt còn được áp dụng để cách âm rất tốt khi được kết hợp với các vật liệu cách âm chuyên dụng.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi


Đơn giá vách thạch cao 2 mặt: phụ thuộc vào khung xương và độ dày của vách thạch cao mà có giá khác nhau. Về cơ bản vách thạch cao 2 mặt hoàn thiện sơn bả matit có giá như sau:
Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 325 n/1m2.
Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 345 n/1m2.
Sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 345 n/1m2.
Sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 365 n/1m2

Giá làm vách thạch cao 1 mặt

Cấu tạo vách thạch cao một mặt: Vách thạch cao một mặt có cấu tạo tương tự như vách ngăn thạch cao hai mặt. Vách ngăn thạch cao một mặt cũng có cấu tạo từ khung xương vách nhưng chỉ một mặt là tấm thạch cao được bắt với khung bằng loại vít chuyên dụng và được sơn bả matit hoàn thiện còn mặt kia sẽ bị hở hệ thống khung xương vách.
Ứng dụng vách thạch cao 1 mặt: Hiện nay vách thạch cao 1 mặt được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí nội thất. Vách thạch cao một mặt thường được sử dụng chủ yếu để che phần xấu của bức tường do lỗi thi công, do ẩm mốc hay dùng để che chắn  hệ thống kỹ thuật trên tường. Vách thạch cao 1 mặt còn được sử dụng dùng để cách âm, cách nhiệt cho phòng hát karaoke..., chống nóng cho phòng được bao quanh bằng tấm tôn...hoặc cũng được dùng để ngăn phòng khi một mặt kia không cần thiết để làm đẹp.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi

Báo giá vách thạch cao một mặt đã bao gồm sơn bả matit.
Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 225 n/1m2.
Sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 245 n/1m2.
Sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 245 n/1m2.
Sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 265 n/1m2

Giá vách thạch cao dùng để dán và ốp tường

Cấu tạo: Tùy vào phương pháp xử lý cần thiết mà sử dụng hệ vách khác nhau nhưng hệ thống khung xương được gia cố chắc chắn sẽ có cấu tạo như  hệ vách 1 và 2 mặt.
Ứng dụng: Dán và ốp tường vách bằng thạch cao được áp dụng khi tường bị bong tróc, bề mặt tường quá xấu hoặc khi tường bị nấm mốc hoặc có hiện tượng ngấm nước. Khi đó Dán và ốp tường vách thạch cao bằng tấm thạch cao chống nước, chịu ẩm hoặc phân cách lớp tường và tấm thạch cao bởi 1 lớp khung xương chuyên dụng là giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi

Đơn giá:  Vách thạch cao dùng để dán và ốp tường sử dụng hệ vách 1 mặt vì chỉ 1 mặt được bắn tấm và sơn bả matit nên có đơn giá như vách thạch cao 1 mặt.
Vách thạch cao sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 225 n/1m2.
Vách thạch cao sử dụng khung xương hà nội, tấm thạch cao chống ẩm: 245 n/1m2.
Vách thạch cao sử dụng khung xương vĩnh tường tấm thạch cao knauf, sheet rock, gyproc: đơn giá 245 n/1m2.
Vách thạch cao sử dụng khung xương vĩnh tường, tấm thạch cao chống ẩm: 265 n/1m2

Giá vách thạch cao trang trí

Cấu tạo vách thạch cao trang trí: Tùy vào mục đích, hình dáng, kiểu mẫu và ý tưởng của khách hàng mà người thợ thi công dựa vào kinh nghiệm của mình mà lên phương án thi công cũng như quy chuẩn để gia cố hệ thống khung xương sao cho hợp lý và đảm bảo nhất.
Ứng dụng: Vách thạch cao trang trí được ứng dụng rộng rãi và phù hợp cho tất cả các vị trí. Có tác dụng làm nên một điểm nhấn đáng chú ý cho nơi đặt nó. Sử dụng vách thạch cao làm bức tường nhấn: treo tranh, để vật dụng trang trí, làm cho ta cảm thấy không gian thêm phần sống động.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi

Báo giá vách thạch cao trang trí: Dựa vào rất nhiều yếu tố nên với vách thạch cao không thể có đơn giá chính xác vì vậy khách hàng nên gọi trực tiếp đến đội thợ Đại hải để chúng tôi đến tận nơi khảo sát rồi đưa ra báo giá.

Giá vách thạch cao chống nóng, cách âm, cách nhiệt

Cấu tạo: vách thạch cao chống nóng hay cách âm, cách nhiệt có cấu tạo như tất cả các loại vách thạch cao và trần thạch cao khác. Dựa vào hình dáng vách thạch cao để có hướng lắp đặt khung xương hợp lý sao cho đúng với ý tưởng khách hàng. Nhưng vách ngăn thạch cao cách âm, cách nhiệt là sản phẩm có cấu tạo bên ngoài là tấm thạch cao, bên trong lõi có chứa loại vật liệu đặc biệt đó là bông thủy tinh hoặc tấm xốp nhằm cản trở sự lan truyền âm, tiêu âm cực tốt mang lại khả năng cách âm,cách nhiệt tuyệt đối nhất.
Ứng dụng: Vách thạch cao có khả năng tiêu âm, cách âm, cách nhiệt được sử dụng nhiều trong thi công nội thất, những khu vực ồn ào như quán bar, karaoke,...Các tòa nhà, văn phòng cần cách âm tránh khỏi tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, khu vực mái và vách tôn, đặc biệt rất thích hợp dùng cho công trình có yêu cầu bảo vệ cao như thang máy, phòng máy tính, cầu thang thoát hiểm hay vách nội thất, và còn nhiều công trình khác nữa.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi

Giá vách thạch cao cách âm, cách nhiệt. Đơn giá vách thạch cao cách âm cách nhiệt phụ thuộc vào vật liệu cách âm cách nhiệt. Ở đây thợ làm vách thạch cao uy tín có giá rẻ nhất hiện nay của Đại hải đưa ra giá của một vài vật liệu cách âm, cách nhiệt phổ biến để khách hàng áp dụng vào hệ vách 1 mặt hay 2 mặt cho nhà mình để có thể tính được chi phí.
Sử dụng tấm cách nhiệt cát tường: đơn giá cộng thêm 40n/1m2.
Sử dụng bông thủy tinh: cộng thêm 80n/1m2
Sử dụng xốp cách nhiệt, cách âm: công. thêm 60n/1m2

Đội thợ nhận thi công làm vách thạch cao trọn gói có giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ làm vách thạch cao nhưng để có được một sản phẩm bền, đẹp, chất lượng thì thợ thi công trực tiếp có vai trò quan trọng nhất.
Đội thợ làm vách thạch cao tại hà nội của Đại hải từ lâu đã được khách hàng đặc biệt tin tưởng về sự chuyên nghiệp lẫn thái độ phục vụ bởi mỗi sản phẩm ra đời chúng tôi đề đặt nặng chất lượng và tính thẩm mỹ lên trên hết. Đặc biệt với dịch vụ làm vách ngăn thạch cao của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn. Chúng tôi đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.
Hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm vách thạch cao tại hà nội nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu như vậy thì họ phải mất rất nhiều chi phí dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khi thi công. Còn Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào,tự tay làm tất cả những công việc dù là nhỏ nhất nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất,chất lượng nhất với giá làm trần thạch cao rẻ nhất. 
5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao chúng tôi áp dụng khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
gia-vach-ngan-thach-cao-tai-ha-noi


Sản phẩm vách thạch cao mà Đại hải nhận thi công

Làm vách thạch cao ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...
Làm vách thạch cao ngăn các phòng, ban làm việc cho văn phòng.
Làm vách thạch cao ngăn phòng.
Làm vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt.
Làm vách thạch cao trang trí.
Dán và ốp tường thạch cao.
Làm vách thạch cao cách âm, cách nhiệt.
Với nhiều năm kinh nghiệm thi công vách thạch cao, thợ làm trần thạch cao, vách thạch cao Đại hải khẳng định đơn giá mà chúng tôi đưa ra là rẻ nhất để đáp ứng được một sản phẩm vách thạch cao bền, đẹp, chất lượng và an toàn nhất hiện nay.
Khách hàng có nhu cầu làm vách thạch cao vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.