Thợ làm trần vách thạch cao đẹp tại hoàn kiếm chuyên nghiệp, có giá rẻ nhất

Thợ làm trần thạch cao tại Hoàn kiếm của Đại hải chuyên nhận thi công trọn gói đóng trần thạch cao, vách hay tường thạch cao, trần thả, trần nhựa có giá rẻ nhưng chất lượng uy tín nhất hiện nay tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-hoan-kiem


Đội thợ Đại hải được đánh giá là đội thợ thi công trần thạch cao giỏi tại quận Hoàn kiếm với dịch vụ đóng trần thạch cao giật cấp, vách thạch cao, làm trần thả, trần chìm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ...làm trần vách thạch cao cho văn phòng công ty, thi công trần thạch cao cách âm, tiêu âm phòng karaoke đẹp...Đặc biệt cung cấp dịch vụ sửa chữa trần vách thạch cao trọn gói chuyên nghiệp và có giá rẻ để đảm bảo trần vách thạch cao nhà bạn luôn đẹp và bền vững với thời gian…

Để tất cả các khách hàng tại quận Hoàn kiếm đều được sở hữu một mẫu trần thạch cao đẹp, hiện đại cho ngôi nhà mình. Đội thợ làm trần vách thạch cao tại quận Hoàn kiếm của Đại với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề quyết định mở rộng thị trường và nhận làm trần thạch cao, vách thạch cao tại tất cả các con phố, tuyến đường của các phường thuộc quận Hoàn Kiếm như: Chương Dương, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền  … Quý khách hàng đang tìm đội thợ thi công làm trần vách thạch cao hãy liên hệ với thợ làm trần thạch cao Đại hải để được tư vấn qua sđt: 0975854282 gặp Nguyễn hải.
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-hoan-kiem

Dịch vụ làm trần vách thạch cao tại quận Hoàn kiếm Đại hải hải cung cấp các sản phẩm sau:

+ Dịch vụ làm trần thạch cao cho các tòa nhà cao ốc, biệt thự, khách sạn, nhà hàng cao cấp, thi công trang trí thạch cao, sợi khoáng, nhôm kim loại, tấm tiêu âm, thi công lắp dựng, làm tường, vách thạch cao nhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hàng, showroom...
+ Đội thợ chúng tôi chuyên nhận thi công tấm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao vĩnh tường, hà nội, thi công tấm trần thạch cao boral, thi công tấm trần thạch cao bằng gyproc, thi công tấm trần thạch cao bằng lagyp...
+ Thi công tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh, thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm, thi công trần thạch cao chống cháy, nhận làm trần vách thạch giá rẻ, uy tín chất lượng.
+ Thi công trần thạch cao khung xương chìm, xương nổi, trần thả, trần thạch cao phẳng, chịu nước, chịu ẩm, trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, trần thạch cao văn phòng công ty, phòng hát karaoke.
+ Tư vấn và thi công đóng trần kiểu thạch cao, nhà phố, biệt thư, nhà chung cư, căn hộ cao cấp, dựng vách ngăn, thi công đóng trần thạch cao cách âm, dựng vách ngăn phòng, đóng trần kiểu trang trí, nhiều mẫu mã đẹp cho quán cà phê, nhà nghỉ, khách sạn, quầy bar.
+ Nhận sơn bả trần vách thạch cao, sơn bả, thi công sơn trần thạch cao, sơn lại vách ngăn thạch cao, sơn mới trần vách thạch cao chuyên nghiệp với mức giá rẻ nhất, sơn sửa lại tường nhà cũ tại quận Hoàn kiếm.
+ Sửa chữa thạch cao: Trần thạch cao sử dụng lâu ngày dẫn đến hiện tượng cong, võng, vênh váo, các vết nứt hay thủng vì ngấm nước, bạn muốn thay tấm thạch cao, sửa chữa các vết nứt trên trần thạch cao,những công việc liên quan tới trần thạch cao dù nhỏ nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Đại hải.
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-hoan-kiem


Ưu điểm và tác dụng của trần vách thạch cao với ngôi nhà:

+ Trần thạch cao, vách ngăn thạch cao là loại hình trang trí kiến trúc nội thất theo phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế và xây dựng kiến trúc mới, các vật liệu trần, vách thạch cao có độ bền lâu, nhẹ, dễ thiết kế, lắp đặt cũng như tháo gỡ, phù hợp với nhiều kiểu không gian kiến trúc riêng biệt.
+ Thi công làm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao kết hợp nghệ thuật họa tiết hoa văn là một cách làm mới không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng mà nhiều người đang sử dụng. Với kiểu thiết kế kết hợp hai trong một này thì gia chủ có thể thỏa sức yêu cầu thợ thi công sáng tạo không gian phòng theo trí tưởng tượng của mình.
+ Trần thạch cao trang trí được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay, trong không gian nội thất trần thạch cao góp phần quan trọng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, là vật liệu có bề mặt nhẵn và mịn, tính cơ lý linh hoạt, độ cứng chắc phù hợp.
+ Trần thạch cao được cấu tạo bởi các lớp vật liệu sau: Khung xương thạch cao giúp tạo kết cấu vững chắc để treo hệ trần, tấm trần thạch cao giúp liên kết với hệ khung xương thạch cao thông qua các vít, tấm này có tác dụng tạo mặt phẳng cho trần.
+ Loại trần thạch cao khung chìm rất nhẹ và dễ sử dụng, có một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như thạch cao hoặc tấm thạch cao chịu nước, sau đó được xử lý các đường ráp nối, sơn bả, sau khi hoàn thiện trông giống như là đổ bê tông thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.
+ Đối với không gian nhà cũ khi tiến hành đóng trần thạch cao, vách ngăn thạch cao thì bạn cần cải tạo và đảm bảo rằng kết cấu chịu lực có thể chịu được tải trọng của hệ khung trần và tấm thạch cao, chiều cao trần thạch cao tối thiểu của không gian sinh hoạt nên nằm trong khoảng 2,7 – 2,8 m để có thể đảm bảo thông thoáng cho không gian của căn nhà.
+ Đối với những bức tường được làm bằng các vật liệu thông thường như gạch sẽ không đáp ứng được yêu cầu cách âm, chống ồn, chống cháy… còn đối với thạch cao thì lại đáp ứng những điều này rất tốt. Còn khả năng chống ấm chịu nước là một nhược điểm của nó nhưng nếu bạn sử dụng tấm thạch cao chịu nước ở những khu vực dễ tiếp xúc với nước như nhà tắm, phòng bếp thì hoàn toàn có thể yên tâm: Độ bền cao, kháng nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc.
+ Trần thạch cao, vách ngăn thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, đối với vách ngăn thạch cao thường được dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng công ty, nội thất phòng khách nhà ở dân dụng, phòng ngủ trong các các hộ gia đình.
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-hoan-kiem

+ Thi công tran thach cao không chỉ được làm với mục đích giảm tiếng ồn bên trong và ngoài phòng mà các doanh nghiệp, cá nhân còn sử dụng trần vách thạch cao nhằm chống lại các tác động về thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, độ nóng, chống cháy… Những tính năng ưu việt và tính chất đặc trưng của tấm thạch cao tạo nên bức tường thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều tường gạch, linh hoạt trong bố trí không gian nội thất, không gian văn phòng, phòng ngủ…
+ Khi thi công trần thạch cao cần chú ý cho giữa trần thạch cao và trần nguyên thủy nên có một khoảng trống tối thiểu 15 cm để bố trí chiếu sáng âm trần, đối với các công trình hiện đại cần chú ý tới khe treo rèm, nên có chiều sâu từ 12-15 cm sao cho vừa thuận tiện thao tác khi treo vừa có khả năng che thanh ray treo rèm.

Thợ làm trần vách thạch cao uy tín có giá rẻ nhất ở quận Hoàn kiếm.

Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại quận Long biên. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá làm trần thạch cao rẻ nhất.
Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại Hoàn kiếm,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Thợ làm trần thạch cao Đại hải đã thi công trần thạch cao tại quận Hoàn kiếm với rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp, sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốt và đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.
Để đạt được chất lượng tốt nhất cho trần vách thạch cao ngoài việc chọn vật liệu tốt thì việc thi công phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật cần thiết.
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-hoan-kiem
Khách hàng nên tham khảo thêm:
lam tran vach thach cao van phong

lam tran vach thach cao nha chung cu
Thợ làm trần vách tường thạch cao chịu nước, chống ẩm có giá rẻ
Làm trần thạch cao đẹp cho nhà mái tôn để chống nóng
Làm trần thạch cao nhà ống với thiết kế đẹp hiện đại
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.