Làm trần vách thạch cao có bền không ?

Thợ làm trần thạch cao Đại hải xin gởi đến khách hàng độ bền của trần thạch cao để thỏa mãn câu hỏi làm trần thạch cao có bền không mà rất nhiều đang tìm hiểu.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, thợ làm trần thạch cao thấu hiểu từng chi tiết nhỏ của của hệ thống khung xương trần thạch cao và tấm thạch cao tiêu chuẩn. Đại hải sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp của khách hàng đối với trần vách thạch cao.
lam-tran-vach-thach-cao-co-ben-khong


Trần thạch cao có bền không và độ bền của trần thạch cao như thế nào? 

Trần thạch cao (trần chìm thạch cao, trần thả thạch cao) là hệ trần không mang lực, về mặt cấu tạo cơ bản trần thạch cao đều sử dụng khung xương trần, tấm thạch cao và các phụ kiện đi kèm như vít thạch cao, bông cách nhiệt, keo silicon..
 Trong điều kiện làm việc bình thường : lắp dựng làm trần nội thất bên trong với nhiệt độ dưới 50 độ C, độ ẩm 90% và thi công lắp đặt đúng qui cách của nhà sản xuất thì trần thạch cao luôn đảm bảo sự chắc chắn và bền theo thời gian.

Vách thạch cao có bền không và độ bền của vách, tường thạch cao là bao lâu ?

Độ bền của vách thạch cao, trần thạch cao - hay tường thạch cao - dựa theo các tiêu chuẩn Quốc tế BS 5234 đánh giá về hệ thống tường không mang lực kể cả tường gạch được chia làm 4 cấp độ chịu lực:
 - Chịu lực thấp
 - Chịu lực trung bình
 - Chịu lực cao
 -Chịu lực rất cao
 Tùy theo cấu tạo và thi công phù hợp của vách thạch cao thì vách thạch cao đáp ứng được độ bền chắc từ cấp Chịu lực thấp đến cấp độ Chịu lực rất cao.
 Vách thạch cao đảm bảo đủ độ bền chắc và treo hầu hết các vật dụng trong nhà như tranh, tivi, tủ bếp, hồ cá..
Các hệ thống vách thạch cao Gyproc đều được thí nghiệm và cấp chứng nhận tại các đơn vị thí nghiệm uy tín. Vì thế vách thạch cao đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng, nhà thương mại, nhà chung cư, nhà xưởng… như Hà Nội Crown Plaza, Keangnam Plaza, Indochina Plaza, Chung cư Star Tower...
lam-tran-vach-thach-cao-co-ben-khong


Thời gian thi công trần vách thạch cao có nhanh hơn so với xây gạch truyền thống không?

Tốc độ thi công tường thạch cao nhanh gấp 3 lần so với thi công tường gạch. Cụ thể, thời gian một người thợ thi công gạch trung bình một ngày thi công được từ 7-8m2 (tường dày 110mm), trong khi đó một người thợ thi công thạch cao một ngày thi công được 18-20m2. Tốc độ thi công tường thạch cao nhanh gấp 3 lần so với thi công tường gạch đỏ.
Với trần thạch cao thì có thể tạo nên các họa tiết hoa văn, hình khối đẹp mắt mà hệ thống bê tông khó có thể làm được.

Tuổi thọ của trần vách tường thạch cao là bao lâu?

Nhiều người băn khoăn hỏi rằng tường thạch cao có tuổi thọ là bao lâu? Câu trả lời là, tường thạch cao là một bộ phận của công trình, ở điều kiện sinh hoạt thông thường của không gian nội thất thì tuổi thọ của tường thạch cao gắn liền với tuổi thọ của công trình. Do đó, không có giới hạn về tuổi thọ của tường thạch cao. Hay nói các khác, tuổi thọ của tường thạch cao tương đương với tuổi thọ của công trình.

Vật liệu thạch cao có thích hợp để làm ở những nơi có độ ẩm cao như việt nam hay không?

Việt Nam là nước có độ ẩm không khí trung bình trên dưới 84%, nhiệt độ trung bình năm từ 22-27 0C. Vật liệu thạch cao đã được sử dụng tốt tại các nước có độ ẩm không khí cao hơn cả Việt Nam trong nhiều năm như Thái Lan, Singapore, Malaysia,.... Nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt, Gyproc có tấm thạch cao chống ẩm Gyproc Moisture Resistant trong thành phần tấm có thêm chất phụ gia silicone, ngăn không cho hơi nước /nước làm hỏng kết cấu tấm.
Khách hàng nên xem thêm:
Thợ làm trần vách tường thạch cao chịu nước, chống ẩm có giá rẻLàm trần thạch cao nhà ống với thiết kế đẹp hiện đại
lam-tran-vach-thach-cao-co-ben-khong


Vách, tường thạch cao có chắc chắn và an toàn không?

Toàn bộ các hệ vách thạch cao đều có độ biến dạng tới hạn bằng L/240 khi chịu áp lực 200Pa, đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất về độ bền. Chúng ta nên chú ý hệ khung xương vì việc lựa chọn sai kích thước khung xương sẽ làm ảnh hưởng đến cường độ vách. Với những tường nội thất có yêu cầu an ninh cao, vách thạch cao có thể được gia cường để đạt được mức độ an toàn cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trên đây chỉ là một vài những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi muốn làm trần vách thạch cao.
Để được biết rõ hơn về trần vách thạch cao và để có một mẫu trần vách thạch cao chất lượng có tính thẩm mỹ cao, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đội thợ làm trần vách thạch cao uy tín, chuyên nghiệp của Đại hải.

Đôi nét về thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải.

Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại hà nội. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.
lam-tran-vach-thach-cao-co-ben-khong

Là đội thợ sinh sống và làm việc trực tiếp tại hà nội nên thợ làm trần thạch cao Đại hải đã tiết kiệm được chi phí vận chuyển để giảm bớt giá khi tính cho khách hàng.
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch caonhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.Họ cũng có thể cắt xén nguyên vật liệu hoặc cung cấp chủng loại,chất lượng vật tư không đảm bảo như yêu cầu của khách hàng.

Thợ làm trần thạch cao Đại hải sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.
lam-tran-vach-thach-cao-co-ben-khong

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 


 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.