La phông trần nhà đẹp bằng thạch cao chìm, trần thạch cao thả, trần nhựa giá bao nhiêu tiền

La phông trần nhà là một nhu cầu cần thiết và không thể thiếu cho bất kỳ ngôi nhà đẹp nào hiện nay 2017.Trong đó la phông thạch cao cho trần nhà được quan tâm và đánh giá cao nhất để đạt được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho trần nhà, ngoài ra la phông trần thả, la phông trần nhựa cũng là sự lựa chọn tinh tế của một số vị trí trong ngôi nhà của gia đình.



la phông thạch cao đẹp


La phông thạch cao cho trần nhà đẹp và giá la phông thạch cao mới nhất 2017 hiện nay trên thị trường.


La phong thạch cao là loại la phông phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay cho những công trình xây dựng. 
La phong thạch cao có nhiều mẫu mã và phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển. Chỉ cần một người thợ làm thạch cao khéo léo là bạn có thể trang trí trần phòng khách theo ý muốn của mình. Nhiều người lựa chọn trần thạch cao bởi chúng đẹp theo thời gian, không sợ bắt bụi, thân thiện với môi trường và không bắt lửa nên rất an toàn khi sử dụng.
 La phong trang trí thạch cao có thể được sử dụng cho hầu hết các không gian từ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay những nhà hàng khách sạn cũng sử dụng trần thạch cao để trang trí cho trần nhà. Bạn muốn trang trí trần nhà cầu kì với những họa tiết uốn lượn đẹp mắt hay trang trí với những họa tiết đơn giản nhẹ nhàng thanh lịch thì trần thạch cao đều có thể đáp ứng được.

la phông thạch cao đẹp

Nếu để xét về độ thông dụng và đem đến nhiều tiện ích và công năng sử dụng nhất thì trần thạch cao được đánh giá khá tốt về mặt chất lượng cũng như giá thành. Đây cũng là vật liệu được áp dụng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau, ngoài làm trần, thì thạch cao còn được ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh. Tuy nhiên, do đặc tính nhà vệ sinh là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước do đó chất liệu thạch cao được ít dùng làm vách hơn, bởi thạch cao có khả năng thấm hút nước.
Thạch cao là vật liệu được ưa chuộng trong những năm gần đây vì những tính năng vượt trội của nó, có khả năng khắc phục những nhược điểm của các loại vật liệu làm trần khác như:
 - Loại vật liệu nhẹ, dễ thi công, thi công nhanh và giá thành phù hợp.
 - Tạo hình tạo kiểu dễ dàng cho ra nhiều mẫu mã trần đa dạng.
 - Vật liệu thân thiện không có chất độc hại với sức khỏe con người.
 - Đặc biệt ngày nay với nhu cầu sử dụng tran thach cao ngày một cao, các nhà sản xuất chế tạo ra nhiều tấm thạch cao chuyên dụng như: tấm thạch cao chống cháy, cách nhiệt, tiêu âm, chống thấm, chống ẩm tốt.

Giá la phông trần nhà bằng thạch cao bao nhiêu tiền 1m2 ?

Để khách hàng tiện so sánh với các đơn vị thi công trần thạch cao khác, thợ làm trần vách thạch cao Đại hải gởi đến khách hàng bảng báo gia lam tran thach cao mới nhất 2017 hiện nay, khách hàng lưu ý với những đơn vị báo giá quá thấp không gắn liền với chất lượng cũng tính thẩm mỹ của sản phẩm.
1.Trần thạch cao:
Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan.
-Khung xương vĩnh tường EKO:180.000/m2
- Khung xương vĩnh tường BASI:Giá :195.000/m2
- Khung xương hà nội:160.000/m2
 2.Vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao:Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan.
 2a. Vách ( tường ) thạch cao một mặt.Đo khối lượng tính một mặt
 * Khung xương vách vĩnh tường:
 - Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:190.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64 Giá:200.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75 Giá:220.000/m2
 * Khung xương vách hà nội: - Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 Giá:180.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 Giá: 190.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 Giá:215.000/m2 2b.
2b.Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt
* Khung xương vách vĩnh tường: - Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 240.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 Giá: 260.000/m2
 * Khung xương vách hà nội: - Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2
 - Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 Giá:230.000/m2
 - Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 Giá:245.000/m2
 Nếu khách hàng sử dụng tấm chịu ẩm, chịu nước đơn giá cộng thêm 35.000 đ / 1m2, riêng đối với vách thạch cao 2 mặt cộng thêm 70.000đ / 1m2.
Khách hàng lưu ý đơn giá trên là đơn giá cho phần thô chưa hoàn thiện sơn bả matit. Nếu hoàn thiện sơn bả : Bao gồm bột sử lý chống nứt mối nối thạch cao + Băng keo dán mối nối chống nứt + Bột bả + Sơn vatex hãng Nippon, hoặc MaxiLite kinh tế thêm 50.000/m2 . riêng đối với tường thạch cao hai mặt cộng thêm 100.000/m2.nếu sử dụng các loại sơn khác giá thỏa thuận.
la phông thạch cao đẹp


La phông nhựa bằng tấm trần nhựa.


Nếu như gia đình bạn eo hẹp về kinh tế thì thiết kế trần nhựa sẽ là giải pháp đầu tiên bạn nên quan tâm. Tuy nó không được sang trọng như những loại trần khác như đây là loại trần có giá rẻ nhất và thi công cũng là nhanh nhất. Phương pháp này có thể hoàn thành một công trình 100m2 chỉ trong 1-2 ngày. Nhưng bên cạnh đó nó cũng có một số nhược điểm như: không thể phối màu sắc như mình mong muốn, trần nhựa thì bạn chỉ có thể lựa chọn màu nhựa có sẵn.

Thứ hai là vấn đề cách nhiệt của trần nhựa tương đối kém.
 Thứ ba là đây là sản phẩm dễ cháy nên cần lưu tâm trong khi sử dụng cũng như phải bố trí hệ thống điện tốt tránh tình trạng chập điện.
 Thứ tư sản phẩm này sau một thời gian sử dụng sẽ có những vết bụi bẩn của côn trùng hay cát bụi bám vào sẽ làm trần mất đi vẻ đẹp. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, trần nhựa chỉ nên lắp đặt ở những nơi không yêu cầu tính thẩm mỹ cao như các cửa hàng tạp hóa hay những mái nhà cấp 4.

La phông trần thạch cao thả tấm 60 x 60, 60 x 120.

Hay còn được gọi là trần khung xương nổi, rất tiết kiệm thời gian khi lắp đặt, dễ bảo trì, linh hoạt trong sửa chữa hệ thống điện hay xử lý mối nối. Sử dụng nhiều cho các công trình như Văn Phòng, trường học, bệnh viện ....

la-phong-tran-nha-dep-bang-thach-cao-chim-tha-nhua-gia-bao-nhieu-tien-1m

* Ưu điểm : Một số đặc tính vượt trội của trần thạch cao -trần thả (trần nổi)
Trần nổi - Trần thả chất liệu thạch cao có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, ... đặc biệt là khả năng chống lan truyền lửa, không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe do không chứa các thành phần độc hại.
Khi có sự biến đổi thời tiết , trần nhà không bị co võng sau khi thi công, quá trình thi công không quá cầu kỳ phức tạp. trần nổi hoặc trần thả thạch cao rất tiện trong việc sửa chữa, lắp đặt đường dây hoặc các thiết bị, hệ thống thông gió lên trần.
Thêm vào đó, chi phí trọn gói cho một trần là khá rẻ. Trần nổi có ưu điểm đẹp, giá cả hợp lý, dễ sửa chữa, bảo dưỡng, sơn làm mới lại sau nhiều năm sử dụng.
Một số mẫu la phông thach cao đẹp mới nhất 2017:
la-phong-tran-nha-dep-bang-thach-cao-chim-tha-nhua-gia-bao-nhieu-tien-1m
la phông thạch cao đẹp

la phông thạch cao đẹpla phông thạch cao đẹp

tho lam tran thach cao của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào,tự tay làm tất cả những công việc dù là nhỏ nhất nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất,chất lượng nhất với giá rẻ nhất.
Thợ làm trần vách thạch cao Đai hải với đội ngũ thợ làm trần thạch cao lành nghề chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực trần vách thạch cao,cùng óc sáng tạo phong phú có khả năng thiết kế,hỗ trợ tư vấn những mẫu trần vách thạch cao đẹp với giá rẻ nhất ,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ thợ làm trần thạch cao của Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP :
Khu vực miền bắc: NGUYỄN HẢI:0975854282
Khu vực sài gòn, tphcm: gặp Cường: 01635016120

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.