Thợ làm vách thạch cao tại quận Ba Đình có giá rẻ nhất

Thợ làm vách thạch cao tại quận Ba Đình, hà nội của Đại hải chuyên nhận thi công đóng vách thạch cao ngăn phòng uy tín có giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.
Dịch vụ làm vách thạch cao Đại hải nhận làm vách thạch cao trọn gói tại tất cả các phường thuộc quận ba đình: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc...
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Với các ưu điểm vượt bậc so với các vật liệu cùng ngành khác như: an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại. Trọng lượng vách thạch cao nhẹ hơn rất nhiều so với tường gạch làm giảm tải trọng cho thiết kế kết cấu công trình xây dựng, giảm áp lực cho móng ước tính có thể giảm 15% phí xây dựng cho công trình, vách thạch cao có khả năng chống cháy, chống ẩm, cách nhiệt, cách âm, tiêu âm tốt mà giá thành lại khá rẻ và thời gian thi công nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc nên ngày nay vách thạch cao được sử dụng phổ biến để làm vách ngăn phòng, tường ngăn phòng thay thế tường gạch.

Làm vách thạch cao ngăn phòng 1 mặt tại Ba Đình

Vách thạch cao 1 mặt, vách ngăn thạch cao 1 mặt hay còn gọi tường thạch cao 1 được cấu tạo từ xương vách và một mặt tấm được liên kết với nhau bằng vít chuyên dụng.
Vách thạch cao một mặt thường ứng dụng cho trang trí tường xây hoặc chủ yếu để che chắn phần xấu của bức tường như ẩm mốc, lỗi thi công hoặc các hệ thống kỹ thuật trên tường,hoặc sử cho các trường hợp cần che một khoảng không gian nào đó mà mặt bên kia không sử dụng, không cần trang trí.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Vách thạch cao một mặt cũng được sử dụng để chống nóng, chống lạnh cho những bức tường hoặc vách được dựng lên từ tấm tôn hoặc tiêu âm, chống cháy thậm trí là chống nước... Tùy từng trường hợp và điều kiện cụ thể.

Làm vách ngăn thạch cao 2 mặt tại quận Ba Đình

Vách thạch cao 2 mặt được áp dụng phổ thông trên toàn quốc nó giúp ngôi nhà chúng ta bớt đi một gánh nặng khổng lồ khi thay thế tường gạch bằng vách thạch cao, vách thạch cao 2 mặt được ốp các tấm thạch cao 2 bên và bắn vít hoàn thiện thật đơn giản, nhanh gọn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và tiền bạc...
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Do được cấu tạo từ hệ khung xương vững chắc và các tấm thạch cao, nên vách thạch cao 2 mặt được ứng dụng đa dạng hơn vách thạch cao một mặt.Có thể dùng để ngăn chia, hay trang trí nội thất cho phòng ngủ,phòng khách,phòng ăn,phòng làm việc...
Bề mặt được hoàn thiện cả 2 nên tính thẩm mỹ rất cao,bền và đẹp...

Làm vách ngăn thạch cao cho văn phòng tại Ba Đình

Làm vách thạch cao cho văn phòng và phòng làm việc cho công ty là yêu cầu cần thiết để nâng cao hiệu suất làm việc cũng như đáp ứng yêu cầu về phong thủy thể hiện bộ mặt và tính chuyên nghiệp của một công ty.
Làm vách thạch cao giúp việc phân chia văn phòng thành những phòng ban nhỏ để dễ dàng quản lí và phân công công việc luôn là vấn đề quan trọng của bất cứ một công ty nào, đưa vách ngăn văn phòng vào việc thiết kế nội thất thực sự đã giải quyết triệt để được vấn đề này.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Vách thạch cao, tường thạch cao không đơn thuần chỉ có tác dụng phân chia và ngăn cách các phòng ban với nhau, nó còn mang công dụng mới cũng hết sức quan trọng đó chính là góp phần khiến cho văn phòng trở nên đẹp hơn với những kiểu dáng và cách phối màu sắc độc đáo như một nơi trang trí tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Làm vách ngăn thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ tại quận Ba Đình

Làm vách thạch cao ngăn chia các phòng trong ngôi nhà được sử dụng rộng rãi và được các kiến trúc sư áp dụng phổ biến khi thiết kế nhà ở.
Với nhà ở dân dụng khi sử dụng mọi người có thể có những bất cập cho từng không gian sử dụng hoặc muốn thay đổi mục đích sử dụng mà áp dụng vách thạch cao ngăn cho các phòng trong ngôi nhà.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Với nhà chung cư thì không gian phòng khách thường kết hợp với phòng bếp nên nhiều khách hàng muốn phân chia rõ ràng 2 không gian, lúc này vách thạch cao là lựa chọn hoàn hảo.
Làm vách thạch cao ngăn phòng còn được áp dụng để ngăn chia từng phòng trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ...mà không cần đến vật liệu gạch.

Dán và ốp vách thạch cao vào tường tại Ba Đình, hà nội

Dán và ốp vách thạch cao vào tường để chống nước, chịu ẩm làm nhẵn mịn bề mặt tường của Đại hải được khách hàng đánh giá rất cao và đặc biệt rất hiệu quả kể cả với những bức tường bê tông bị ngấm nước hoặc bị bong tróc và nấm mốc.
Với bề mặt tường quá xấu hoặc lồi lõm, hiện tượng này nếu không bị ngấm nước và nấm mốc bạn chỉ cần dùng tấm thạch cao đóng đinh bê tông trực tiếp lên tường hoặc dùng nở nhựa và vít chuyên dụng của thạch cao để thao tác thi công bắn tấm vào tường nhà.
Nếu tường bị ngấm nước dẫn đến nấm mốc thì cách giải quyết triệt để cho trường hợp này là bạn có thể dán và ốp tấm thạch cao được cách biệt bởi lớp khung xương chuyên dụng của thạch cao nhằm cách biệt hoàn toàn bề mặt tường tác dụng vào tấm thạch cao.
Với những bức tường bị bong bóc hoặc nấm mốc do lớp vữa trát bị phân hủy thì dán và ốp tấm thạch cao là biện pháp tối ưu nhằm giải quyết triệt để tất cả các vấn đề đang gặp phải mà lại mang đến độ thẩm mỹ, độ bền khá cao cũng giá thành khá rẻ và thời gian thi công nhanh hơn rất rất nhiều so với việc xây trát tường.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Để việc thi công ốp và dán tường thạch cao đạt hiệu quả và có chi phí thấp nhất, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến đội thợ làm trần thạch cao uy tín chuyên nghiệp của Đại hải theo số điện thoại: 0975854282 gặp Nguyễn hải. Tùy vào các hiện tượng mà tường nhà bạn gặp phải mà có hướng giải quyết khác nhau nhằm tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Làm vách thạch cao trang trí tại quận Ba Đình

Vách thạch cao trang trí được áp dụng phổ biến và rộng rãi phù hợp với tất cả các không gian và các phòng trong ngôi nhà. Nó có tác dụng tạo điểm nhấn đáng chú ý cho không gian đó khi bạn thấy nhàm chán khi nhìn vào những bức tường phẳng phiu của căn phòng, và muốn thay đổi phong cách cho nó một cách nhanh nhất.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Vách thạch cao trang trí sẽ đáp ứng những nhu cầu mà bạn cần. Bởi vật liệu tấm thạch cao rất bền, dễ uốn nắn, dễ tạo hình, tạo khối cộng với sự chắc chắn và độ bền của hệ thống khung xương nên việc sử dụng vách thạch cao làm bức tường nhấn: treo tranh, để vật dụng trang trí, làm cho ta cảm thấy không gian thêm phần sống động là rất đáng quan tâm mà lại có mức giá thi công thấp, nhanh chóng và đẹp mắt.

Thợ làm vách thạch cao tại quận Ba Đình có giá rẻ nhưng chất lượng nhất

Thợ làm vách thạch cao tại Ba Đình của Đại hải đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục được khách hàng đánh giá tốt nhất cho dịch vụ làm vách thạch cao ở đây.
Với hơn 12 năm thi công đóng vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công.Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu vách thạch cao đẹp nhất tại quận Ba Đình. Đặc biệt đội thợ có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh

Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại ba đình,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
Thợ làm vách thạch cao Đại hải đã thi công  rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp,sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốt và đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.

Các bước cơ bản khi thi công làm vách thạch cao

Để đảm bảo chất lượng và độ bền của vách thạch cao, người thợ trực tiếp thi công nên đảm bảo các bước như sau:
Bước 1: Đo, đánh dấu các vị trí sẽ lắp ghép trên trần và dưới mặt sàn.
Bước 2: Dùng thanh thép nằm U-Track đặt vào vị trí đã đặt sẵn, bắt chặt bằng đinh vít thép loại 6mm, cách nhau 60cm, dùng kìm hoặc búa đóng các đinh vít cho thật chặt.
Bước 3: Những chỗ mở làm cửa sổ, cửa đi cắt thanh thép nằm U-Track dài thêm 30cm để làm đầu chờ nối với thanh đứng C-Stud làm thành khung cửa. Ngoài việc dùng vít nở loại 6mm, thì bắt thêm ở đoạn cuối của thanh nằm U-Track các đinh vít loại 4mm, cách nhau 15cm.
Bước 4: Cắt thanh thép chữ C theo chiều cao của vách, đặt theo chiều đứng vuông góc với thanh chữ U, các thanh cách nhau 600mm, bắt chặt các điểm nối của thanh ngang U và chữ C, cả hai mặt bằng đinh vít thép hoặc đinh rivet. Trường hợp ghép vách cao hơn 2,4m cần lắp thêm thanh ngang U để làm xương đỡ để ghép các tấm thạch cao tiếp theo.
Bước 5: Ghép các tấm thạch cao lên khung thép vừa dựng, theo phương thẳng đứng, nâng mặt dưới của tấm vách cách mặt sàn khoảng 10mm, bắt chặt tấm thạch cao vào khung bằng đinh vít cỡ 25mm, khoảng cách giữa các đinh vít không quá 300mm, đầu đinh vít ăn sâu vào tấm thạch cao khoảng 1-2mm ( không được để cho xuyên hẳn qua tấm thạch cao). Nếu sử dụng máy bắt vít sẽ giúp công việc dễ dàng hơn.
Bước 6: Trét kín các khe ghép nối và các đầu đinh vít trước khi lăn sơn hoặc dán giấy mầu trang trí lên vách.
 Bước 7: Thi công sơn bả bề mặt, công tác bả sau khi đã xử lý xong tại các vị trí mép tấm, sau khi bề mặt bả đã khô thì tiến hành sơn trang trí bề mặt vách thạch cao.
tho-lam-vach-thach-cao-tai-ba-dinh


Sản phẩm vách thạch cao tại Ba Đình của Đại hải

- Vách ngăn thạch cao một mặt
- Vách ngăn thạch cao hai mặt
- Vách ngăn thạch cao tiêu âm
- Vách ngăn thạch cao cách âm
- Vách ngăn thạch cao chống cháy
- Vách ngăn thạch cao chống ẩm
-Vách thạch cao trang trí...
Liên hệ ngay cho Đại hải khi quý khách có nhu cầu thi công vách thạch cao , trần thạch cao tại quận Ba Đình, hà nội.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.