Làm vách tường thạch cao giá bao nhiêu 1 m2 ?

Làm vách thạch cao bao nhiêu tiền 1 m ? làm tường thạch cao ngăn phòng giá bao nhiêu ? Hay làm vách thạch cao, tường thạch cao 1 mặt, 2 mặt giá bao nhiêu tiền 1m2 ? Là những câu hỏi được khách hàng đặc biệt quan tâm khi muốn làm vách tường thạch cao ngăn phòng hoặc trang trí cho nhà mình.

Làm vách thạch cao, tường thạch cao dùng để ngăn phòng đã quá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam chúng ta. Thạch cao hứa hẹn sẽ tiếp tục là vật liệu đứng đầu trong lĩnh vực thi công nội thất của tương lai, giúp chúng ta giải quyết giảm tải triệt để các bài toán về tính chịu lực cho phần móng công trình và dễ dàng trong việc phân chia bố trí các không gian khác nhau.

Với hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và thi công trần, vách, tường thạch cao. Đội thợ làm vách thạch cao tại hà nội Đại hải khẳng định báo giá vách thạch cao theo m2 dưới đây của chúng tôi là rẻ nhất để bạn có được một sản phẩm bền, đẹp nhất.

lam-vach-tuong-thach-cao-gia-bao-nhieu-tien-1m

Báo giá vách thạch cao, tường thạch cao 1 mặt giá bao nhiêu tiền 1m?

Vách thạch cao 1 mặt được cấu tạo từ 1 lớp khung xương tiêu chuẩn và được phủ lớp tấm thạch cao bên ngoài bằng việc bắn vít giúp gắn kết giữa tấm và khung xương bên trong. Chúng thường được sử dụng chủ yếu để che phần xấu của bức tường do lỗi thi công, do ẩm mốc hay dùng để che chắn  hệ thống kỹ thuật trên tường. Vách thạch cao 1 mặt còn được sử dụng dùng để cách âm, cách nhiệt cho phòng hát karaoke..., chống nóng cho phòng được bao quanh bằng tấm tôn...hoặc cũng được dùng để ngăn phòng khi một mặt kia không cần thiết để làm đẹp.

Giá vách thạch cao 1 mặt thay đổi phụ thuộc vào chất liệu hệ khung xương, chất liệu tấm, độ dày của vách thạch cao 1 mặt, khối lượng cần làm, mặt bằng thi công...

Thợ làm vách thạch cao Đại hải xin gửi tới khách hàng báo giá cơ bản cho vách thạch cao 1 mặt  phổ biến với khối lượng trên 30m2:

* Vách thạch cao 1 mặt khung xương Hà nội 

Sử dụng u vách 52, vách 1 mặt dày 6,2cm giá 240n/1m2.

Sử dụng u vách 64, vách 1 mặt dày 7,4cm giá 270n/1m2.

Sử dụng u vách 75, vách thạch cao 1 mặt dày 8,5cm giá 300n/m2.

* Vách thạch cao 1 mặt sử dụng khung xương vĩnh tường : Đơn giá sẽ + thêm 40n/1m2 cho mỗi loại độ dày của vách, tường thạch cao.

lam-vach-tuong-thach-cao-gia-bao-nhieu-tien-1m

Báo giá vách, tường thạch cao ngăn phòng 2 mặt bao nhiêu tiền 1m ?

Vách thạch cao 2 mặt được cấu tạo như vách 1 mặt nhưng sẽ được bắn tấm và sơn bả hoàn thiện cả 2 mặt. vách thạch cao 2 mặt hoàn toàn có thể sử dụng ở mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn, chẳng hạn: phòng khách, phòng ngủ, phòng khách,… Chẳng hạn, bạn có thể dùng vách thạch cao 2 mặt để làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách, phân chia phòng ngủ lớn thành các phòng ngủ nhỏ,…hoặc làm vách văn phòng dùng để ngăn phân chia các phòng ban trong công ty...Vách thạch cao 2 mặt còn được áp dụng để cách âm rất tốt khi được kết hợp với các vật liệu cách âm chuyên dụng.

Giá vách thạch cao, tường thạch cao 2 mặt cũng thay đổi theo độ dày của hệ khung xương vách thạch cao:

* Giá vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương hà nội:

Sử dụng u vách 52, vách 2 mặt dày 7,2cm giá 330n/1m2.

Sử dụng u vách 64, vách 1 mặt dày 8,4cm giá 360n/1m2.

Sử dụng u vách 75, vách thạch cao 1 mặt dày 9,5cm giá 390n/m2.

* Vách thạch cao 2 mặt sử dụng khung xương vĩnh tường : Đơn giá sẽ + thêm 40n/1m2 cho mỗi loại độ dày của vách, tường thạch cao.

Giá làm vách thạch cao chống cháy, cách âm, cách nhiệt bao nhiêu tiền 1m2 ?

- Vách, tường thạch cao chống cháy:

Vật liệu tấm thạch cao vốn dĩ đã có tác dụng ngăn cản, làm giảm thời gian cháy lan của ngọn lửa. Nhưng đối với một số hạng mục, ngành nghề kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao thì như vậy là chưa đủ. Chính vì vậy tấm thạch cao chống cháy được ra đời, nó có khả năng chống cháy khi đồng thời thỏa mãn các yêu cầu kỹ thuật: duy trì được tính toàn vẹn của cả hệ thống và có khả năng cách nhiệt tốt.

Nhận biết tấm thạch cao chống cháy: Bề mặt lớp giấy mặt trước tấm có màu hồng và viền tấm màu đỏ.

Giá vách thạch cao chống cháy 1 mặt: Dao động từ 350n/1m2 đến 450n/1m2  tùy vào độ dày của vách, tường thạch cao . Đơn giá đã bao gồm sơn bả matit hoàn thiện.

Giá vách thạch cao chống cháy 2 mặt: Đơn giá từ 480n/1m2 đến 580n/1m2 tùy vào độ dày của vách.

- Vách thạch cao, tường thạch cao cách âm, cách nhiệt:

Hệ thống vách thạch cao sau khi hoàn thiện có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng rất tốt nhưng sẽ tốt hơn nhiều lần khi vách, tường thạch cao được kết hợp với một số loại vật liệu cách âm, cách nhiệt khác như: bông thủy tinh, xốp, tấm cách nhiệt...

Giá vách, tường thạch cao cách âm, cách nhiệt, chống nóng cũng có sự thay đổi khi kết hợp với các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt khác nhau:

Khi kết hợp với sợi bông thủy tinh đơn giá cộng thêm 150n/1m2 cho mỗi loại hệ vách, tường thạch cao.

Khi kết hợp với xốp hoặc tấm cách nhiệt: Đơn giá vách, tường cộng thêm 80n/1m2

lam-vach-tuong-thach-cao-gia-bao-nhieu-tien-1m

Độ dày của vách, tường thạch cao 1 mặt, 2 mặt là bao nhiêu ?

Vách 1 mặt: Được thi công cho hạng mục ốp tường nhằm che khuyết điểm của bên ngoài. Sau khi làm khung xương xong chỉ bắn 1 bên và mặt kia bỏ trống không làm gì cả. 

Vách 2 mặt: Là dạng vách, tường được dùng nhiều, lấy ví dụ ngăn không gian riêng tư của các phòng. Trái ngược với vách 1 mặt, vách 2 mặt khung xương sau khi dựng lên tất cả các mặt đều được che lấp bằng tấm thạch cao. 

Điểm chung của vách 1 và 2 mặt: Trên 1 diện tích thi công thì cho dù vách 1 mặt hay 2 mặt đều sử dụng hết lượng xương như nhau.

Độ dày của vách thạch cao phụ thuộc vào độ dày của xương và tấm thạch cao, hiện nay thị trường có rất nhiều công ty sản xuất khung xương nhưng chỉ về độ dày chỉ có 7 kích thước lần lượt từ 5.1cm đến 15cm.

Độ dày U 52: Là loại xương có độ dày nhỏ nhất, giả sử quý khách chọn tấm thạch cao 9mm và thi công vách 2 mặt thì sau khi hoàn thiện vách thạch cao có bề dày 5.2cm + 9mm + 9mm = 7cm

Độ dày U 64: Nhỉn hơn cái trên 1 chút, đây là loại U phổ thông tiết kiệm (6.4cm). Theo cách tính như trên thì sẽ dày hơn 1.2cm 

Độ dày U 75: Có độ dày lớn nhất trong số các khung xương làm vách thạch cao, sau khi hoàn thiện vách 2 mặt sử dụng tấm thạch cao 9mm thì vách thạch cao dày 9.5cm tính hoàn thiện. 

Độ dày U 15: Phải nói ra sự thật với các bạn rằng, loại U này rất ít khi sử dụng bởi vì chi phí lớn, ngoài ra với độ dày 15 nếu tính cả lúc bắn tấm vào độ dày của nó đã lên đến 17cm khiến không gian căn phòng chật đi trông thấy.

lam-vach-tuong-thach-cao-gia-bao-nhieu-tien-1m

Làm vách, tường thạch cao giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền 1m?

Thi công vách thạch cao, tường thạch cao là một trong những dịch vụ chính của đội thợ Đại hải chúng tôi. Với đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn cao chúng tôi cam kết giúp cho quý khách được hài lòng và yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm.

Để có được một sản phẩm trần vách thạch cao đẹp, chất lượng không chỉ là phải chọn vật liệu tốt, chính hãng mà tay nghề, kỹ năng của thợ thi công thạch cao là một trong những yếu tố rất quan trọng cốt lõi. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm tho công trần vách thạch cao, chúng tôi luôn được đánh giá là một trong những đội thợ với dịch vụ thi công trần vách thạch cao uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu.

Thợ làm trần thạch cao, vách thạch cao Đại Hải luôn đặt chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn của sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng lên hàng đầu, vì vậy sẽ không nhận thi công bất cứ hạng mục trần vách nào với giá quá rẻ để không đảm bảo được các yếu tố trên.

Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần vách, tường thạch cao với giá quá rẻ. Chúng tôi không hiểu nổi với mức giá đó thì chất lượng sản phẩm sẽ ra sao. Trong khi đó để thành lập một công ty họ phải mất khá nhiều chi phí không nằm trong chất lượng sản phẩm. Vì vậy việc cắt xén nguyên vật liệu là điều không tránh khỏi. Đội thợ trực tiếp thi công thì chạy theo khối lượng hoàn thành công việc cho công ty nên rất khó có thể đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm vách, tường thạch cao.

Thợ làm trần vách thạch cao uy tín, chuyên nghiệp Đại Hải khẳng định đơn giá làm vách thạch cao, tường thạch cao tính theo m2 của chúng tôi luôn là rẻ nhất để đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt và độ an toàn cao nhất. Chúng tôi sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, khung xương, tấm thạch cao sơn bả đúng với lựa chọn của khách hàng.

Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ làm vách thạch cao của Đại hải. 

*Sản phẩm của đội thợ làm vách thạch cao, tường thạch cao chúng tôi bao gồm tất cả các sản phẩm liên quan đến thạch cao như:

- Làm vách thạch cao 1 mặt, 2 mặt.

- Làm vách thạch cao trang trí.

- Làm vách thạch cao ngăn phòng.

- Trần thạch cao khung xương chìm. 

- Trần thạch cao nổi (trần thả),trần nhựa. 

- Trần vách thạch cao cách âm,tiêu âm,chịu ẩm,chịu nước. 

-Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà, sơn bả trần vách thạch cao, sơn chống thấm ngoài nhà... 
lam-vach-tuong-thach-cao-gia-bao-nhieu-tien-1m

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

1 nhận xét:

  1. Phải nói rằng bên bạn làm việc rất có tâm. Tay nghề thợ rất tốt mà giá lại rẻ hơn nhiều các bên khác.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.