Hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống nổi bật 2024

Thợ làm trần thạch cao Đại hải xin gởi tới khách hàng hình ảnh một số mẫu trần thạch cao nhà ống đẹp nhất năm 2024, rất sang trọng lịch sự, rất phù hợp với kiểu nhà ống mà chúng tôi đã thi công và sưu tập được.

Làm trần thạch cao nhà ống cho phòng khách hiện đại, phòng bếp sang trọng, phòng ngủ lãng mạn.

hinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong

Ngày nay do nhu cầu sử dụng và điều kiện phát triển của xã hội, nhà ống là một loại thiết kế được khá nhiều gia đình chọn lựa. Những căn nhà này thường có bề ngang hẹp, chỉ khoảng 4m. Bù lại ngôi nhà sẽ được xây cao lên theo số tầng mà chủ nhà cần sử dụng, cũng chính vì bề ngang hạn chế nên thiết kế của phòng khách là nơi tập trung nhiều sự đầu tư và tâm huyết nhất của chủ nhà.Nhiều kiến trúc sư cho rằng sử dụng trần thạch cao cho một gian phòng khách là yếu tố không thể thiếu. Vật liệu thạch cao sẽ giúp gian phòng khách thực sự nổi bật bởi sự đa dạng trong màu sắc và phong phú với nhiều thiết kế hiện đại mà lại có gia lam tran thach cao tương đối rẻ so với các vật liệu cùng ngành.
Rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp đã được thợ làm trần thạch cao Đại hải đưa vào áp dụng thi công thực tế tại hà nội và chiếm được nhiều cảm tình của gia chủ. 

Hình ảnh một số mẫu trần thạch cao đẹp rất thích hợp cho những ngôi nhà ống mà Đại hải đã thi công và sưu tập được.

hinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong

 hinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-onghinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong


Hệ khung xương thạch cao và các tấm thạch cao ngày nay có chất lượng cực kỳ tốt, không những đảm bảo độ bền của công trình mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Phần khung kim loại được bắt lên trước và kiểm tra khả năng chịu lực đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra, các tấm thạch cao chống cháy, cách âm, cách nhiệt được lắp vào khung và gắn kết với nhau bằng các loại vít, keo và các phụ liệu gắn kết đặc biệt khác trước khi được xử lý triệt để các mối nối và khiếm khuyết trước khi sơn bả trang trí hoàn thiện.
Các công trình nội thất từ cao cấp cho đến bình dân ngày nay hầu hết đều sử dụng trần, tường, vách thạch cao để thiết kế xây dựng và trang trí. Vật liệu thạch cao không những bền đẹp mà còn rất linh hoạt, dễ dàng biến tấu thành nhiều hình khối, kiểu cách khác nhau, phù hợp với nhiều loại hình không gian nhà ở nên tạo điều kiện cho người thợ thiết kế và thi công thoả sức sáng tạo.
Hiện nay trần thạch cao là giải pháp làm đẹp số một cho căn nhà của bạn với đa dạng mẫu mã, dễ thi công và tạo kiểu theo ý muốn. Với trần thạch cao bạn còn tiết kiệm được chi phí thi công, nguyên vật liệu so với các loại trần khác.
Hiện tại chúng tôi nhận thi công các loại trần hiện có trên thị trường như: 
Trần phẳng .
Trần giật cấp .
Trần kiểu giật cấp .
Trần kiểu hoa văn .
Trần kiểu khối hộp .
Trần kết hợp .
Gờ chỉ thạch cao … 
hinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong

Đặc điểm và ưu điểm của tran thach cao: Tùy thích tạo kiểu theo thiết kế sẵn của công trình.
Chống nóng cho ngôi nhà của bạn .
Thi công nhanh chóng .
Tiết kiệm chi phí .
Dễ dàng thi công và thao lắp .
Thi công với mọi quy mô và hình thức .
Dễ dàng trang trí đèn và các phụ kiện trang trí … 
Chúng tôi nhận thi công mọi quy mô từ vài m2 đến vài trăm ngàn m2 với thời gian, chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất. 
Công trình chúng tôi có đảm nhận có các hạng mục liên quan đến trần vách tường thạch cao.
Thi công các loại trần kiểu nhà biệt thự.
Thi công trần nhà phố .
Thi công trần căn hộ chung cư .
Thi công trần thạch cao shop bán hàng .
Thi công trần phòng trọ .
Thi công trần văn phòng công ty.
hinh-anh-mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong

Tho lam tran thach cao tai ha noi Đại hải hoạt động dựa trên 2 tiêu chí là “ chất lượng và giá thành” cam kết mang tới bạn những công trình với mức giá phải chăng nhất. Tùy vào sở thích của mỗi người để tạo ra những mẫu trần thạch cao phù hợp với từng không gian phòng khác nhau chắc chắn làm quý khách hài lòng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm trần thạch cao với hàng nghìn khách hàng chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ đáp ứng và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ thi công vách, trần thạch cao phòng khách chuyên nghiệp. Chúng tôi thi công tất cả các loại trần vách thạch cao đáp ứng nhu cầu cho các gia đình nhà thầu lớn nhỏ như các đơn vị quy hoạch đô thị, công ty kiến trúc, công ty xây dựng, văn phòng công sở, hộ gia đình… Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng thi công.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao của Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.