Báo giá làm trần thạch cao thả 60x60 bao nhiêu tiền 1m2 ?

Trần thạch cao thả 60x60 hay 600x600 khung xương nổi đã quá quen thuộc và đang ngày càng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong các công trình xây dựng: nhà ở dân dụng, công trình công cộng, các chung cư, văn phòng công ty, siêu thị, cửa hàng, showroom... và ở tất cả các vị trí, khu vực không đòi hỏi tính thẩm mỹ quá cao mà chỉ cần sự linh hoạt, tiện lợi, tính an toàn, độ bền của sản phẩm. Đặc biệt chi phí để làm trần thạch cao thả là khá rẻ đáp ứng được mọi điều kiện kinh tế của khách hàng. Vậy giá làm trần thạch cao thả 60x60 là bao nhiêu tiền 1m2 ? Đại hải sẽ báo giá chi tiết dưới đây.

Báo giá làm trần thạch cao thả tấm 60x60 bao nhiêu tiền 1m2 ?

Báo giá trần thạch cao tấm thả 60x60 hay 600x600 với nhiều mẫu trần thả đẹp sử dụng vật tư là hệ khung xương trần thả vĩnh tường kết hợp với các loại tấm thả chất liệu thạch cao, tấm thả chịu nước, tấm thả nhựa... của Đại hải luôn là rẻ nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Khách hàng đang có dự định làm trần thạch cao thả và muốn tham khảo giá trần thả 60×60 thì có thể xem bảng giá phía dưới, tuy nhiên nếu muốn tư vấn giá và giải pháp vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công chúng tôi sẽ có báo giá đầy đủ, chính xác tại thời điểm đó.

Để có được một sản phẩm trần thạch cao thả đẹp, chất lượng thì ngoài việc lựa chọn loại vật liệu phù hợp thì việc tìm được đội thợ thi công uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ quyết định hoàn toàn đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm cho công trình.

khách hàng có thể hiểu hệ khung trần thả có 2 loại: Khung xương hà nội và khung xương vĩnh tường nên giá cả cũng có sự khác biệt.

Giá làm trần thả thạch cao tấm 60x60 khung xương hà nội:

-Khối lượng từ 30m2 đến 50m2: đơn giá 170n/m2.

-Khối lượng từ 51m2 đến 80m2: đơn giá 160n/m2.

-Khối lượng trên 80m2:  đơn giá 150n/m2.

-Khối lượng ít dưới 30m2 đơn giá sẽ được báo cụ thể khi đội thợ qua khảo sát trực tiếp.

Giá làm trần thạch cao thả khung xương vĩnh tường sẽ phải cộng thêm 20n/m2 tùy theo khối lượng so với hệ khung xương hà nội.

Lưu ý: Bảng giá có thể tùy chỉnh vật liệu tấm và khung xương theo ý muốn, giá trên là giá tham khảo chưa trừ vào giảm giá khối lượng thi công trên 100m2. Mọi yêu cầu các bạn liên hệ với đội thợ làm trần thả Đại hải để được tư vấn và báo giá thích hợp. 

Cập nhật thị trường giá kim loại tăng mạnh từ đầu năm 2021 đến nay ảnh hưởng tới giá trần thả nên giá khung xương trần thả có xu hướng tăng theo thị trường, bởi nguyên liệu đầu vào tăng bắt buộc chi phí sản xuất tăng theo.

Mẫu trần thạch cao thả tấm 60x60 đẹp nhất hiện nay

Với trần thạch cao thả tấm 60x60 khung xương nổi sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn về hoa văn mà chỉ phổ biến 2 mẫu hoa văn trắng mịn (dạng hạt cát) và hoa văn kẻ 

bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m2

bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m2

bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m


Hoặc khách hàng cũng có thể chọn đặt theo mẫu hoa văn của tấm thả nhựa bên dưới nhưng chi phí sẽ cao hơn và phải chờ một thời gian. 
bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m2


Mẫu trần thả tấm nhựa 60x60 khung xương nổi

Toàn bộ kết cấu và cách thi công làm trần thả nhựa như trần thạch cao thả tấm 60x60 chỉ khác biệt khi chọn vật liêu tấm. trần thạch cao thì chất liệu tấm là thạch cao còn trần thả nhựa là tấm nhựa.

Tuy nhiên về hoa văn trần nhựa có tính đa dạng hơn sơ với trần thả thạch cao nên khách hàng có thể tùy chọn mẫu hoa văn mình thích.

bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m2

bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m2

Nên chọn trần thạch cao thả loại nào cho phù hợp?

Tuy rằng hệ trần thả dễ thi công và bảo trì nếu như gặp sự cố nhưng không vì vậy mà bỏ qua những kinh nghiệm cơ bản khi quyết định làm trần thả cho các vị trí như sau: 

Nếu công trình trước sân, nhà tắm, vệ sinh thì nên làm trần thả sử dụng tấm trần nhựa hoặc tấm Uco vì bản chất khu vực sân thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm nên nếu sử dụng tấm trần thạch cao thả thì không thể bền bằng 2 loại kia được.

Với nhà cấp 4 lợp bằng tôn hoặc ngói thì nên dùng tấm trần thả thạch cao bởi vì loại tấm này chống nóng tốt hơn nhựa trong khi nhà mái tôn thường nóng hơn nhà bằng ngói sứ hay nhà đổ sàn bê tông. Nên treo với khoảng cách phù hợp với cấu tạo hệ trần thả để công trình không bị võng dẫn đến hiện tượng rơi tấm gây nguy hiểm cho người và đồ dùng ở phía dưới.

Thợ làm trần thạch cao tấm thả 60x60 khung xương nổi uy tín, chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ thi công làm trần thạch cao thả 60x60 khung xương nổi, nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó. Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.

Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công, ngoài ra còn liên quan đến cả hệ thống đèn điện… tất cả các yếu tố đó đều có thể ảnh hưởng gián tiếp hoặc trực tiếp đến độ thẩm mỹ, độ bền bà đến chất lượng của trần, vách thạch cao.

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao uy tín Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.

Dịch vụ thi công làm trần thạch cao thả của Đại Hải là đội thợ có giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất tại tất cả các quận, huyện thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây...
bao-gia-lam-tran-thach-cao-tha-60x60-bao-nhieu-tien-1m2


Dịch vụ của Đại hải luôn làm việc với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. 
5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao đẹp, uy tín của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao tại hà nội Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.