Thợ làm trần thạch cao đẹp tại từ liêm uy tín chuyên nghiệp có giá rẻ nhất

Thợ làm trần thạch cao tại Từ Liêm của Đại hải nhận làm trần vách thạch cao giá rẻ nhất tại tất cả phường thuộc bắc từ liêm như: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo và nam từ liêm như: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, Trung Văn, Xuân Phương...

Thợ làm trần thạch cao tại từ liêm của Đại hải luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, giá rẻ, sản phẩm với nhiều mẫu đẹp, tinh tế cùng đội thợ thi công chuyên nghiệp có tay nghề cao.
Dịch vụ thi công trần vách thạch cao của chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho toàn bộ không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ nhỏ...trong ngôi nhà bạn có sự đổi mới mà mọi người cũng đều mong có được.

Làm trần thạch cao phòng khách với nhiều mẫu đẹp nhất tại từ liêm

Làm trần thạch cao cho phòng khách là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong kiến trúc xây dựng hiện nay vì phòng khách được đánh giá là bộ mặt của ngôi nhà, thiết kế trần thạch cao phòng khách phải đảm bảo sự phù hợp với thiết kế tổng thể của căn hộ, đồng thời phải tạo nên một phòng khách với cá tính riêng.Nhưng để lựa chọn được một mẫu trần thạch cao mang phong cách cổ điển hay hiện đại,giật cấp đơn giản hay họa tiết trang trí tinh xảo để phù hợp từng kiểu dáng nhà như:nhà ống,nhà chung cư,nhà phố,nhà biệt thự ...và phù hợp với không gian và diện tích phòng đang có là không hề đơn giản.
tho-lam-tran-thach-cao-dep-tai-tu-liem

Làm trần thạch cao phòng ngủ tại từ liêm uy tín, chuyên nghiệp

Làm trần thạch cao phòng ngủ là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu như quý khách đang có nhu cầu xây mới hay nâng cấp phòng ngủ của bản thân và gia đình.Nếu như trần thạch cao phòng khách luôn là điểm nhấn, là bộ mặt bao trùm toàn bộ nội thất bên trong ngôi nhà bất kể bạn đang sống trong những toà chung cư,những ngôi biệt thự hay là những căn hộ gia đình thì phòng ngủ chính là căn phòng riêng tư nơi thể hiện phong cách riêng cuộc sống riêng của mỗi thành viên trong gia đình. Trần thạch cao phòng ngủ đẹp đôi khi chỉ cần kiến trúc đơn giản nhưng lại có thể đem lại cho bạn sự sang trọng và ấm cúng.Sự hài hòa giữa màu sắc giữa lối kiến trúc trần thạch cao với nội thất khác trong phòng ngủ sẽ cho bạn một giấc ngủ sâu, tràn đầy sức sống trong ngày mới.

Làm trần thạch cao phòng bếp với nhiều mẫu đẹp nhất tại từ liêm

Từ xưa đến nay phòng bếp vốn là nơi lưu giữ hương vị của gia đình, đánh thức mọi giác quan của từng thành viên trong gia đình.Với phụ nữ, không gian phòng bếp trở nên rất quan trọng giúp họ gìn giữ hạnh phúc gia đình, đó sẽ là nơi níu giữ bước chân mỗi thành viên trong gia đình khi họ xa nhà. Vì vậy thiết kế làm trần thạch cao phòng bếp đẹp và ấn tượng là yếu tố không nên bỏ qua và là điểm nhấn quan trọng giúp bạn thiết kế không gian tổng thể cho ngôi nhà hoàn hảo nhất.
Với đội ngũ thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao.Đại hải tự hào đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ thi công hoàn hảo nhất.
tho-lam-tran-thach-cao-dep-tai-tu-liem

Báo giá chi phí làm trần thạch cao trọn gói rẻ nhất tại từ liêm để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất là bao nhiêu tiền 1m2?

Khách hàng lưu ý: Đơn giá thi công trần vách thạch cao tại từ liêm dưới đây còn phụ thuộc vào khối lượng, vật liệu và thời điểm thi công vì giá vật tư có thể thay đổi nên đơn giá cũng có thể thay đổi theo.
- Giá làm trần thạch cao chìm sử dụng khung xương hà nội. 
+ Trần thạch cao tấm knauf, sheet rock 9mm của tập đoàn usg boral: đơn giá phần thô 180n/1m2 
+ Trần thạch cao tấm thái gyproc 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 185 n/1m2 
+ Trần thạch cao tấm chống ẩm 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 205 n/1m2 
+ Trần thạch cao chịu nước: Đơn giá : 220n/1m2 
- Giá trần thạch cao chìm sử dụng khung xương vĩnh tường. 
+ Trần thạch cao tấm knauf, sheet rock 9mm của tập đoàn usg boral: đơn giá phần thô 195 n/1m2 
+ Trần thạch cao tấm thái gyproc 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 1200 n/1m2 + Trần thạch cao tấm chống ẩm 9mm: Đơn giá phần thô chưa sơn bả matit: 220 n/1m2 
+ Trần thạch cao chịu nước: Đơn giá chưa sơn bả matit: 240n/1m2 
Khách hàng lưu ý: Đơn giá trên được tính cho khối lượng > 30m2 và chưa bao gồm hoàn thiện sơn bả matit trần thạch cao, nếu yêu cầu sơn bả matit khách hàng vui lòng cộng thêm 55n/1m2 cho từng loại sản phẩm vật tư thạch cao.
- Giá làm trần thạch cao thả 60x60 hay 600x600 sử dụng khung xương hà nội: 
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 170n/1m2 
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x120 hay 600x1200: Đơn giá 165 n/1m2 
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 195 n/1m2 
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x1200: Đơn giá: 190n/1m2 
Giá làm trần thạch cao thả 60x60 hay 600x600 sử dụng khung xương Vĩnh tường: 
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 185 n/1m2 
+ Trần thạch cao thả tấm phủ nhựa pvc 60x120 hay 600x1200: Đơn giá 180n/1m2 
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x600: Đơn giá: 210 n/1m2 
+ Trần thạch cao thả tấm chịu nước 60x60 hay còn gọi là 600x1200: Đơn giá: 205 n/1m2 
Đơn giá trên áp dụng cho khối lượng từ 30m2 - 50m2. Với khối lượng ít hoặc nhiều hơn đơn giá sẽ dao động tăng hoặc giảm theo thỏa thuận và phụ thuộc vào mặt bằng thi công...

Thợ làm trần thạch cao tai từ liêm của Đại hải luôn thi công với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay bởi:

Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại hà nội,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
tho-lam-tran-thach-cao-dep-tai-tu-liem

Thợ làm trần thạch cao uy tín Đại hải là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Thợ làm trần thạch cao tại Từ liêm của chúng tôi sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật khi thi công và cam kết chọn vật tư, sơn bả, khung xương, tấm thạch cao đúng với lựa chọn của khách hàng… tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng và là hàng chính hãng.

Lý do bạn nên chọn đội thợ làm trần vách thạch cao tại từ liêm của Đại hải.

Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tại hà nội. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà, đặc biệt có gia lam tran thach cao rẻ nhất hiện nay.
tho-lam-tran-thach-cao-dep-tai-tu-liem

Với hơn 12 năm thi công đóng trần vách thạch cao Đại hải khẳng định chất lượng sản phẩm làm ra không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng vật tư mà quan trọng nhất là đội thợ trực tiếp thi công, ngoài ra còn liên quan đến cả hệ thống đèn điện… tất cả các yếu tố đó đều có thể ảnh hưởng gián tiếp hoặc trực tiếp đến độ thẩm mỹ, độ bền bà đến chất lượng của trần, vách thạch cao.

Làm vách hay còn gọi là tường bằng khung xương tấm thạch cao dùng để ngăn phòng tại từ liêm cho văn phòng,công ty và nhà ở dân dụng hộ gia đình...

Do được cấu tạo từ hệ khung xương vững chắc và các tấm thạch cao có bề mặt nhẵn mịn sau khi hoàn thiện, nên vách thạch cao ngày càng được sử dụng rộng rãi để thay thế cho tường gạch.
Thời gian thi công và hoàn thiện của hệ vách tường thạch cao thường nhanh hơn rất nhiều so với xây và hoàn thiện hệ tường bằng gạch. Do vây vách thạch cao rất phù hợp với các công trình cần tiến độ hoặc thời gian thi công và hoàn thiện ngắn.
tho-lam-tran-thach-cao-dep-tai-tu-liem

Trọng lượng nhẹ hơn tường gạch, chỉ bằng khoảng 12% trọng lượng của tường gạch. Do có hệ khung xương vững chắc, nên vách thạch cao 2 mặt cũng rất vững chắc và an toàn. Nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong khâu thi công và sửa chữa.
Vách ngăn có thể cách âm, cách nhiệt tốt khi chèn thêm lớp bông thủy tinh. Vách ngăn có thể chống cháy, chống va đập hiệu quả khi sử dụng tấm thạch cao chống cháy, chống va đập.
Vách thạch cao cũng có thể uốn cong theo không gian lắp đặt nên bạn có thể trang trí thêm lên chính các vách đó.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ làm trần thạch cao tại Từ Liêm, hà nộicủa Đại hải. 

 Sản phẩm của thợ làm tran thach cao tại từ liêm của Đại hải gồm có: 

 -Trần vách thạch cao khung xương chìm tại từ liêm. 

 -Trần vách thạch cao khung xương nổi (trần thả ) tại từ liêm. 

- Thợ làm vách tường thạch cao giá rẻ tại từ liêm.

- Làm trần nhựa với nhiều mẫu đẹp tại từ liêm. 

- Trần vách thạch cao cách âm,cách nhiệt,chống cháy,tiêu âm... tại từ liêm

- Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà.

tho-lam-tran-thach-cao-dep-tai-tu-liem
Bạn ở quận Từ liêm và đang muốn làm trần,vách hay tường bằng thạch cao nhưng chưa tìm được đội thợ nào ưng ý, Đại hải là đội thợ chuyên nhận thi công đóng trần vách thạch cao uy tín,chuyên nghiệp tại từ liêm với giá rẻ nhất cùng nhiều mẫu trần thạch cao đẹp nhất hiện nay cho bạn chọn lựa.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

2 nhận xét:

  1. Đúng là thợ chuyên là thạch cao! nhìn rất chắc chắn

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn đội thợ làm trần thach cao ở từ liêm của bên bạn.mình thấy rất chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.